“เบนซ์ ปุณยาพร – รุ้ง รุ้งลาวัลย์” รวมพลัง บนบานให้ “น้องไบเบิ้ล” หายจากพิษงู โดยมีเดิมพัน ต้องให้ “เบนซ์” เป็นแฟนกับ “ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ” ในซิทคอม “เณรจ๋า”

                และแล้วก็เกิดเรื่องราวไม่คาดฝันกับ “เณรเพชร” (น้องไบเบิ้ล-ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย) เข้าจนได้!! เพราะในขณะที่ “เณรเพชร”   กำลังช่วย  “อัครเดช” (น้านงค์ เชิญยิ้ม)  ถางหญ้าอยู่นั้น จู่ๆก็มีงูเลื้อยเข้ามากัด “เณรเพชร”  ทำให้เณรล้มลงไปทันที!!  และที่น่าเป็นห่วงไปกว่านั้น “หมอเดียว” (ณัฏฐ์  เทพหัสดินฯ) ที่กำลังตรวจร่างกายให้ “เณรเพชร” อยู่  แต่กลับพบว่าในขณะนี้ที่อนามัย ไม่มี เซรุ่ม หลงเหลือในสต็อคเลย ถ้าเณรเพชรไม่ได้รับเซรุ่มทันเวลาอาจจะเสียชีวิตได้ เท่ากับว่าตอนนี้ “เณรเพชร” มีอาการเป็น ตาย 50 – 50!!!

                ในขณะที่ “หมอเดียว”  กำลังติดต่อไปยังอนามัยอื่นเพื่อขอเซรุ่ม มารักษา “เณรเพชร”  ทางด้าน “เพียงฟ้า” (เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์)  และ “เก๊กฮวย” (รุ้งลาวัลย์ โทนะหงสา)  ก็ร้อนใจแต่ไม่รู้จะทำยังไง “เก๊กฮวย” เลยแนะนำให้สวดมนต์ เพื่อให้ใจจะได้สงบขึ้น โดยให้ “เพียงฟ้า” พูดตามที่เธอพูด คล้ายกับเป็นการบนบาน แต่คำที่ “เก๊กฮวย” พูดออกมา คือคำว่า “ถ้ารักษาเณรเพชรให้หายเป็นปกติได้ จะขอแก้บนด้วยการให้เพียงฟ้าไปเป็นแฟนกับ “หมอเดียว”  เพียงฟ้าก็พูดตามไปเรื่อยๆ แต่ก็ต้องมาเอะใจ และไม่ยอมกับข้อแลกเปลี่ยนของการแก้บน ที่เก๊กฮวยขอ เก๊กฮวยเลยบอกว่า  เวลาบน เค้าก็ต้องขอแก้บนด้วยอะไรที่มันทำยากๆ  ยิ่งยากเทวดาจะได้เมตตาเห็นใจ”

                “หมอเดียว” จะหาเซรุ่มมารักษา “เณรเพชร” ได้ทันหรือไม่??  เพียงฟ้า จะต้องแก้บนด้วยการเป็นแฟนกับหมอเดียวหรือเปล่า??  ตามมาให้กำลังใจเณรเพชรได้ใน    ละครซิทคอม “เณรจ๋า”   วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน เวลา 11.00  น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ช่อง 8” ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าเข้ม ในละครเดือด “เลือดกากี” >>

“ก้อง สหรัถ – ณัฏฐ์ เทพฯ – เฟย ภัทร” นำทัพดาราและคนดัง อวดไลฟ์สไตล์ความเร็ว ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ นำทีมดารา ร่วมแจกฟรีหน้ากากอนามัย N95 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ >>