คยูฮยอน (Kyuhyun) และ เจสสิก้า (Jessica) ควงแขนร่วมงานประกาศรางวัล 7th Musical Awards

หนุ่มหล่อ คยูฮยอน และ สาวสวย เจสสิก้า กลายเป็นคู่ขวัญจุดสนใจของงาน เมื่อพวกเขาทั้งคู่ควงแขนเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัล 7th Musical Awards ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ โรงละครแก่งชาติเกาหลี จางชุงดง จุงกู

คยูฮยอน และ เจสสิก้า เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล ไม่ใช่ในฐานะของสมาชิกวง Super Junior หรือสมาชิกวง Girls’ Generation แต่อย่างใด แต่พวกเขาทั้งคู่ร่วมงานในฐานะนักแสดงละครเวที ในบทบาทที่น่าจำจดจากละครเวทีเรื่อง The Three Musketeers และละครเวทีเรื่อง Legally Blonde ตามลำดับ

คยูฮยอน และ เจสสิก้า คู่ร่วมงานประกาศรางวัล จนทำให้ทั้งคู่เป็นที่สนใจ ถูกจับตามองจากสื่อและผู้ร่วมงาน แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่คู่รักกันจริงๆ แต่พวกเขาก็ดูน่ารัก สนิทสนม และเหมาะสมกันดีเมื่อเวลาเดินเคียงข้างกัน

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>