“ต่าย-ณัฐพล” นำทีมนักแสดง เปิดตัวชุดทำงานใหม่ “ทอท.” เผยปลื้ม ประทับใจในบริการ!!!

               ทำรายการท่องเที่ยว แถมเดินทางบ่อย เป็นเหตุให้ต้องใช้บริการ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. เป็นประจำ ล่าสุด ต่าย – ณัฐพล ลียะวณิช นำทีมเพื่อนนักแสดง มิว – ลักษณ์นารา  เปี้ยทา และ ซาหริ่ม – ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ    ไปร่วมงาน  Being Unique, Being AOT”  with AOT New Uniform หรือ “ทอท. ไม่เหมือนใคร เปิดตัวชุดทำงานใหม่”  แนวคิด เรียบหรู ดูดี  และสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดีงามของธุรกิจบริการที่มีมาตรฐานในระดับสากล พร้อมร่วมเดินแฟชั่นแสดงแบบชุดทำงานใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นสนามบิน   เมื่อเร็วๆ นี้ (3 มิ.ย. ณ ท่าอากาศยาน    สุวรรณภูมิ)

                ดร.พงศ์ศักติฐ์ เสมสันต์ กรรมการ ทอท. รักษาการผู้อำนวยการใหญ่ เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจและภาพลักษณ์ที่ดี รวมทั้งความเป็นมาตรฐาน ทอท.จึงได้มีการศึกษาเพื่อพัฒนาเอกลักษณ์ขององค์กรและได้เปิดให้พนักงานมีส่วนร่วม ผ่านการโหวตเลือก ชุดทำงานใหม่ ในแบบที่ถูกใจ สอดคล้องกับนโยบายองค์กร คือ ปลอดภัยคือมาตรฐาน บริการคือหัวใจ  โดยได้กำหนดสีที่เอกลักษณ์เป็น 3 สีคือ สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีเทา สะท้อนภาพลักษณ์ความเรียบหรู ดูดี ซึ่งพนักงานจะสวมใสเครื่องแบบใหม่ตั้งแต่วันนี้ ณ ท่าอากาศยาน 6 แห่ง    

               ด้าน ต่าย – ณัฐพล ลียะวณิช, มิว – ลักษณ์นารา  เปี้ยทา และ ซาหริ่ม – ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ   ร่วมกันเผยว่า “ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับเกียรติในครั้งนี้ โดยเชื่อแน่ว่าชุดทำงานแบบนี้ ใครๆ ก็ใฝ่ฝัน ส่วนตัวก็มีฝันไว้บ้าง อยากทำงานในแวดวงการบิน แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโอกาส แต่ความรู้สึกวันนี้ หลังสวมใส่ชุดทำงานใหม่ของ ทอท. บอกแทนพนักงานได้เลยว่าสุดยอด”  

 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย-ถกลเกียรติ” จัดเต็ม “ละคร-วาไรตี้” ใหม่จ่อคิวลงจอ พร้อมเสิร์ฟความสนุกครบรส เอาใจผู้ชม “ช่องวัน31” >>

“มิว-ลักษณ์นารา” คอนเฟิม!!! “ครีบนี้หัวใจมีเธอ” สนุกเว่อร์ ไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน

มิว ลักษณ์นารา + 4 หนุ่มแก๊งเกรียนโดนฝึกโหด! อมนิ้วเท้าพิสูจน์ความเกรียน!!

‘ไข่มุก’ นันท์นภัส คว้า Bangkok Runway 2013 Model Contest มหกรรมแฟชั่นโชว์ ความบันเทิงระดับเอเซีย FamilyMart Asia Collection Bangkok Runway 2013

สยามเซ็นเตอร์โฉมใหม่ ‘เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์’ ฉลองเปิดตัวอลังการที่สุดในเอเชีย “ซุปตาร์’อินเตอร์” ยกทัพบินลัดฟ้าประชัน “ดาราแถวหน้าของไทย”