STAR SPORT : โฟนลิ้ง เคพีเอ็น

โฟนลิ้ง เคพีเอ็น  (วทัญญู จิตติเสถียรพร)

– กีฬาโปรดที่ชอบเล่นหรือชอบดูเป็นประจำ

“ชอบเล่นหรือครับ จริงๆ แล้วเลิกรามานานพอสมควรเพราะไม่ค่อยมีเวลาด้วย และไม่ค่อยมีสถานที่ให้เล่นด้วยครับ เล่นบ่อยสุดก็น่าจะเป็นแบดฯ ครับ เล่นตามสถานที่ที่เขาให้เล่นครับ ก็คือไปเล่นที่มหาวิทยาลัย นัดเพื่อนๆ ไปกันเลยครับ เพราะแบดฯ เป็นกีฬาที่ค่อนข้างเสียเหงื่อมาก ค่อนข้างเหนื่อยมาก  แต่ว่าผมเคยไปอ่านในหนังสือเค้าว่าแบดฯ เป็นกีฬาที่ค่อนข้างเผาผลาญได้น้อยที่สุด แต่ก็ใช้แรงมากนะ และก็ฝึกสมาธิด้วย ก็ทำให้เราร้องเพลงอย่างมีสมาธิมากขึ้นด้วย”

– นักกีฬาที่ชื่นชอบ

“โรนัลโด้ ผมชอบโรนัลโด้ครับ ชอบมานานแล้วก่อนที่เค้าจะย้ายไป เรียลมาดริด เขาเป็นคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เวลาเขาเล่นเห็นแค่ส่วนล่างไม่ต้องเห็นหน้าก็รู้เลยว่าเป็นใคร เขาเป็นคนที่มีเทคนิค ทางด้านเท้าที่แพรวพราวมาก เวลาเลี้ยง ล็อคหลบจะยิงประตู อะไรอย่างนี้ครับ เป็นคนที่มีความสามารถสูงมากๆ ครับ” 

– อยากให้การละเล่นไทยอันไหนบรรจุเป็นกีฬา เพราะอะไร

“บั้งไฟครับ อยากให้บั้งไฟเป็นกีฬาครับ เพราะผมเพิ่งไปดูคลิปล่าสุดมาครับ อันตรายมาก คือดูแล้ว สลดใจมาก ก็เลยอยากให้เขาจัดสถานที่ให้เป็นมาตรฐาน และอุปกรณ์ที่ใช้แข่งควรจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียด เพราะมันอะไรที่จะไปลงหัวใครก็ได้ มันเป็นอะไรที่ขึ้นฟ้าไปที แล้วไปลงที่หัวเรา ที่หัวคนที่เรารัก อะไรอย่างนี้มันก็ไม่ดี ก็เลยอยากให้มันเป็นกีฬา เพราะว่า คือ มันเป็นอะไรที่แปลก อย่างเมืองนอกเขาก็ไม่มีเนอะการแข่งขันจรวด (ขำ) ก็เลยอยากให้มีการแข่งบั้งไฟเป็นกีฬาครับ”

– ถ้าจะชวนแฟนคลับมาเล่นกีฬาด้วยกัน อยากจะเล่นกีฬาอะไร

“เล่นแบดฯ ครับ เพราะแบดฯ เป็นกีฬาที่ผมเล่นบ่อยสุด เพราะว่าสามารถหาเล่นได้ง่าย และเป็นการฝึกความสามัคคี ไม่ใช่ตีให้ตาย ต้องอย่าให้ร่วง เลยเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์กับแฟนคลับมากขึ้น”

– ผลงานช่วงนี้

“ก็ตอนนี้มีผลงานนะครับผมชื่อเพลงว่า รักซะ เป็นเพลงเต้น ก็เซ็กซี่มากๆ นะครับ ได้สาวๆ จาก FHM มาร่วมด้วยนะครับ ก็รับประกันความเร้าร้อนนะครับ ก็ฝากไว้ด้วยครับ  ดาวน์โหลดได้ครับ วิธีดาวน์โหลดก็ง่ายๆ *1238080 กดโทรออกครับผม”

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Sport และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>

“บอม พงศกร” ชวน “เอก-น้ำฝน-ซาย KPN” ร่วมกิจกรรม NEXT Charity เปิดโลกจินตนาการให้เด็กผู้พิการทางสายตา

“เจี๊ยบ นนทิยา” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์  เสริมทัพ “ชมพู ฟรุตตี้” กับ “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” การันตี สนุก ครบรส บนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” ครั้งที่ 25 (KPN AWARD 25th)

เคพีเอ็น ติวเตอร์ริง จัดโครงการ “KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT”

ติวฟรี…!!! โค้งสุดท้ายก่อนสอบ 7 วิชาสามัญ กับติวเตอร์ชื่อดัง ในงาน KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT