อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุด Koi ni Ochiru Toki ของวง INFINITE รั้งอันดับ 1 ในโอริกอนชาร์ต ซิงเกิ้ลใหม่ของ คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) รั้งอันดับ 2

หนุ่มๆ วง INFINITE ประสบความสำเร็จส่งผลงานอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดแรก Koi ni Ochiru Toki ขึ้นครองอันดับ 1 อัลบั้มประจำวันนับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มในประเทศญี่ปุ่น

วง INFINITE เปิดตัวอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุด Koi ni Ochiru Toki (When You Fall in Love) เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา และสามารถทำยอดขายได้ 40,767 ชุด ภายในวันแรกที่เปิดตัวอัลบั้ม จนทำให้อัลบั้มของพวกเขาสามารถครองอันดับ 1 อัลบั้มประจำวันจากโอริกอนชาร์ตได้เป็นผลสำเร็จ ภายในอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุด Koi ni Ochiru Toki นี้จะประกอบด้วยเพลง 12 เพลง โดยจะมีเพลงใหม่รวมกับเพลง BTD เพลง Be Mine และเพลง She’s Back ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งทั้ง 3 เพลงเคยถูกเปิดตัวออกมาก่อนหน้านั้นแล้ว

นอกจากนั้น ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 3 Tonight ของหนุ่ม คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ที่เปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน 2556 เช่นเดียวกัน หลังจากที่เปิดตัวในวันแรกก็สามารถทำยอดขายซิงเกิ้ลได้จำนวน 101,818 ชุด จนทำให้ซิงเกิ้ลของนักร้องหนุ่มครองอันดับ 2 ซิงเกิ้ลประจำวันบนโอริกอนชาร์ต ตามหลังซิงเกิ้ลชุด Joy!! ของวง SMAP

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>

“คิม ฮยอนจุง” ส่งคลิปย้ำความพร้อมเจอ “เฮเนเซียชาวไทย” จัดให้ “ไฮทัช” ทุกที่นั่ง!!! >>

#KIMHYUNJOONG คัมแบ็คระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในไทย กับงาน KIM HYUN JOONG 2019 World Tour “BIO-RHYTHM” In Thailand >>