“EXO” (เอ๊กซ์โซ) ดาวรุ่งพุ่งแรงทั้ง 12 กลับมาเรียกเสียงกรี๊ด พร้อมแปลงกายเป็นหมาป่าในเพลง “Wolf” (วูล์ฟ) เตรียมตัว เตรียมใจแล้วมากรี๊ดพร้อมกันครั้งแรกในประเทศไทย วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนนี้ 5 โมงเป็นต้นไป!!

Song Title: Wolf (วูล์ฟ)

Artist: EXO (เอ๊กซ์โซ)

Album: “XOXO(Kiss&Hug)” (เอ๊กซ์โซ เอ๊กซ์โซ คิส แอนด์ ฮัก)

หลังจากปล่อยให้แฟนๆรอคอยด้วยใจระทึก ตอนนี้หนุ่มๆ EXO (เอ๊กซ์โซ) ทั้ง 12 คน ดาวรุ่งพุ่งแรงจาก S.M. Entertainment พร้อมแล้วที่จะมากระชากใจแฟนคลับ และสร้างกระแสร้อนแรงไปทั่วเอเชียให้ตะลึงกับปรากฏการณ์ของพวกเขาทั้ง 12 กับอัลบั้มเต็มครั้งแรก “XOXO (Kiss & Hug)” เอ๊กซ์โซเอ๊กซ์โซ (คิส แอนด์ ฮัก) ที่ทุกคนรอคอย!!!

หยุดทุกลมหายใจกับซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวที่ใช้ชื่อว่า “Wolf” (วูล์ฟ) ที่หนุ่มๆทั้ง 12 ได้กลายร่างเป็นหมาป่าอันดุดัน ทรงพลัง ฉีกทุกกฏเกณฑ์เดิมๆ พร้อมตามหาสาวงามของพวกเขา!!!! โดยเพลง ‘Wolf’ เป็นเพลงแดนซ์ที่ผสมผสานจังหวะแบบดับเสต็ปและฮิพฮอพอันทรงพลัง ที่มีเนื้อหากล่าวถึงหมาป่าที่มาหลงรักสาวงาม ซึ่งหนุ่มๆ ได้ส่งเพลงนี้มาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันแบบเต็มอิ่มทั้ง 2 เวอร์ชั่น ทั้ง Korean Version และ Chinese Version ซึ่งหนุ่มๆ EXO ทั้ง 12 คนได้ร้องร่วมกันในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน!!

และที่ขาดไม่ได้คือท่าเต้นสุดล้ำในมิวสิควิดีโอนี้ ทั้งท่าต้นไม้ และท่าหมาป่าสุดเท่ที่รับรองว่าแฟนๆต้องไม่อยากกระพริบตา โดยในมิวสิควีดีโอหนุ่มๆทั้ง 12 ได้เลียนแบบท่าทางของหมาป่าออกมาได้เหมือนจริงสุดๆ รวมถึงมีการใช้ CG สุดตระการตา โดยหลังจากปล่อยเอ็มวีเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ก็มียอดผู้ชมทะลุ     5 ล้านวิวใน YouTube ไปอย่างรวดเร็ว!!

สำหรับแฟนๆชาวไทยไม่ต้องคอยนาน SM True เอาใจแฟนๆ EXO

ส่งมิวสิควีดีโอและเพลง “Wolf” มาให้กรี๊ดกันอย่างเต็มที่ ครั้งแรกในประเทศไทย!!!

ดูก่อนใครที่

True Music Channel

Channel [V] Thailand

Pop Channel

Bang Channel

VERY TV

JKN

และฟังก่อนใครที่แรก และที่เดียวที่

SEED 97.5 fm

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายนนี้

ตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป!!

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

SM True ต้อนรับทุกคนเข้าสู่โลกใหม่ของ ‘aespa’ในคอนเสิร์ต aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in BANGKOK วันที่ 29-30 กรกฎาคมนี้