“เชียร์” บุกบ้าน “ลาล่า-ลูลู่” ตามเช็คข่าวสองสาวดังแล้วรวยแล้วแยกวง

วันนี้รายการที่นี่หมอชิตพิธีกรดู๋ส่งสาวเชียร์ไปหา  2 สาวสวย เสียงดี ขี้เล่น อารมณ์ดี ที่ช่วงนี้มางานรัดตัว คิวแน่น เดินสายกันแบบไม่ได้มีเวลาพัก นั่นก็คือ  ลูลู่ ลาล่า โปงลางอาร์สยาม  ที่วันนี้เชียร์มาเยี่ยมกันถึงบ้านเลยทีเดียว  หวังมาเช็คข่าวคราวที่ว่า  รวยแล้ว ดังแล้ว เลยแยกวง

 แต่เมื่อพิธีกรเชียร์ไปถึงกลายเป็น เป็นทาวน์เฮาส์ที่ลูลู่เช่าอยู่คนเดียว  ไม่ใช่บ้านตัวเองเลยเพราะสองสาว ลาล่า ลูลู่ เป็นคนประหยัดสมถะ เก็บเงินส่งให้ครอบครัว ไม่ได้รวย หรือ ดังแล้ว ค่อยแยกวงเหมือนที่เป็นข่าว  แต่ทั้งคู่ก็เคยมีความฝันว่า อยากแต่งตัวสวยๆ ไม่ต้องติดดอกไม้ใหญ่ๆ แล้วไปทานอาหารชมวิวกรุงเทพที่ตึกใบหยกบ้าง


            เชียร์เลยจัดให้พาทั้งคู่ไปเซอร์ไพรส์ที่ Celeb’s Closet  ร้านเช่าชุดของ ไอซ์ อภิษฎา  และจัดการแปลงโฉมชุดราตรีให้ทั้งคู่   โดยมี “บอล เชิญยิ้ม” มาร่วมแจมเป็นสไตล์ลิสต์    และพาสองสาวนั่งรถ Benz Sport เปิดประทุน ไปดินเนอร์มื้อพิเศษ  แต่แทนที่จะเป็นร้านหรูบนตึกสูงอย่างที่สองสาวฝัน กลายเป็นร้านจิ้มจุ่ม ส้มตำริมถนน !!!   ที่สองสาวได้ขึ้นไปเต้นโชว์เพลงใหม่ คางคกขึ้น ฮ. ตามคำขอของแฟนๆที่มามุงดู    ซึ่ง บอล เชิญยิ้ม และ ลูลู่ ลาล่า อาร์สยามเรียกเสียงฮาได้ใจคนดู  พร้อมกับพูดคุยเรื่องราวความสนิทของทั้งคู่ ระหว่างนั่งกินจิ้มจุ่ม

           “ หลังจากที่เมื่อก่อนอยู่กันเป็นวงใหญ่   มาตอนนี้เหลือทำงานร่วมกันจริงๆแค่ 2 คน ก็ตื่นเต้นมาก   โดยเฉพาะตอนไปเล่นคอนเสิร์ต 2 คนครั้งแรกที่ประเทศลาว  ตื่นเต้น นั่งเงียบไม่กล้าคุยกัน ในใจกลัวว่าคนดูจะไม่มี    แต่ก็ต้องตกใจเพราะว่าแม้จะเหลือกัน 2 คน ก็ยังมีแฟนๆให้การตอบรับ เยอะมาก ยืนเบียดกันแน่นที่จัดแสดง   ส่วนเรื่องการมองอนาคตของเราทั้งคู่ก็คือการตั้งใจทำให้ครอบครัว   ลาล่าเองจำความลำบากตอนเป็นเด็กได้ดี ที่พ่อแม่ต้องกู้หนี้ยืมสิน ส่งให้เรียน คำว่าจนนี่พวกเราจำได้แม่น   เลยตั้งใจจะหยุดความจนเอาไว้แค่ตัวเองและตั้งใจทำงานหาเงิน ให้ครอบครัวได้อยู่สบายคะ    พวกเราเลยไปซื้อบ้านที่ต่างจังหวัด ให้ที่บ้านอยู่  ส่วนตัวเราก็เช่าเค้าอยู่มานาน   ตอนนี้ทำงานกันแค่ 2 คนเป็นยังไงบ้าง  ต้องปรับตัวยังไงบ้าง ?? เหลือกันอยู่ 2 คนก็เหงาบ้าง เพราะเมื่อก่อนคนเยอะ แต่ก็ดีที่เราไม่เคยทะเลาะกัน เวลามีอะไรก็จะพูดกันตรงๆ เรื่องราวความสนิท  สเป็คผู้ชายที่ชอบเป็นอย่างไร ?? ลูลู่ชอบผู้ชายที่เข้ากับตัวเองได้เป็นคนดี แต่ของลาล่านอกจากนิสัยดีแล้ว ต้องหน้าตาดีแบบพี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ พี่โดม ปกรณ์ ลัม    แล้วก็ตั้งใจไว้ว่า ถ้าจะแต่งงานก็ต้องแต่งงานพร้อมกัน 2 คู่ ทั้งลูลู่ และลาล่า ห้ามใครแต่งก่อน ไม่งั้น แช่งให้บ้านบึ้ม(หัวเราะ)”          

ที่มา:  ที่นี่หมอชิต
บันทึกภาพ:  ที่นี่หมอชิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า ราณี” นำทีม “แพท-โอ๊ต” เปิดรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์ “อีเรียมซิ่ง” ออกซิ่งจริงวันนี้ 19 พฤศจิกายน >>

ศิลปินค่ายอาร์สยาม “ลาล่า ลูลู่-บิว กัลยาณี” จัดเต็มโชว์ไทยเฟสติวัล กรุงโตเกียวแฟนเพลงแดนซ์สุดมันส์ >>

นักแสดง สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์ ปลื้ม ชาวอยุธยา แห่ร่วมเข้าฉากใหญ่ >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>