คอบันเทิงร้อง “พี่ฉอด” สั่งเพิ่มเวลา “อีเอฟเอ็ม ออน ทีวี” 1 ชั่วโมงเต็ม!

งานนี้แทบจะต้องยกเครื่องรายการใหม่เลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ อีเอฟเอ็ม ออน ทีวี (EFM on TV) ออนแอร์กันไปสักระยะแล้ว ก็ได้รับคำติชมจากแฟนรายการมาว่าดูกันไม่เต็มอิ่ม อยากจะขอเพิ่มเวลาให้มากขึ้นจะได้ดูกันแบบจุใจ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่แห่ง เอ-ไทม์ มีเดีย เลยจัดให้ สั่งเพิ่มเวลาออกอากาศเป็น 1 ชั่วโมงเต็ม และยังคงมีรายงานข่าวสั้น อีเอฟเอ็ม นิวส์ (EFM NEWS) 6 ช่วงเวลาตลอดทั้งวัน ในวันหยุดเสาร์และอาทิตย์ยังเพิ่ม อีเอฟเอ็ม ออน ทีวี วีคเอนด์ (EFM on TV Weekend) เพื่อให้ผู้ชมไม่พลาดทุกข่าวบันเทิงตลอดทั้งสัปดาห์อีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องเรื่องข่าวบันเทิงแบบเบ็ดเสร็จในช่องกรีนแชนแนลช่องเดียวเท่านั้น

พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยว่า “การปรับรายการอยู่เรื่อยๆ ก็เป็นเรื่องปกติที่ทำอยู่แล้ว เพื่อให้ผู้ชมถูกใจเรามากที่สุด เริ่มที่รายการแรก อีเอฟเอ็ม ออน ทีวี ก็เพิ่มเวลาเป็น 1 ชั่งโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 19.30 – 20.30 น. ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ โดยพิธีกรจะเป็น ดีเจ.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน, ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์, ดีเจ.ดาด้า วรินดา ดำรงผล และ ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันไปเพื่อความหลากหลาย และเพื่อให้คุณผู้ชมไม่พลาดทุกข่าวบันเทิงในรอบวันเราก็มี อีเอฟเอ็ม นิวส์ รายงานข่าวสั้น ตั้งแต่เวลา 08.00 น. 12.00 น. 14.00 น. 16.00 น. 21.00 น. 23.00 น. ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ก็มีการเพิ่ม อีเอฟเอ็ม ออน ทีวี วีคเอนด์ เป็นการสรุปข่าวตลอดทั้งสัปดาห์มาให้ได้ชมกัน ในเวลา 20.00 – 20.30 น. ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ พิธีกรคือ ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.ซันเด นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ ทั้งหมดนี้เราก็มีการปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมแล้วก็ถูกใจคุณผู้ชมมากที่สุด เพราะนอกเหนือจากข่าวที่อัดแน่นตลอดทุกวันแล้ว เรายังคงเน้นความสดใหม่ ฉับไว และเจาะตรงทุกประเด็นเหมือนเดิม ยังไงฝากติดตามได้ทางช่องกรีนแชนแนลนะคะ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่ฉอด-พี่อ้อย รับรางวัลเกียรติยศผู้ใช้ภาษาไทยสร้างสรรค์ดีเด่นวันภาษาไทยแห่งชาติ >>

“CHANGE(เช้นจ์) 2561 พร้อมสู้ศึก ชิงเรตติ้งละครส่ง “พลอย เฌอมาลย์” ปะทะ 5 พระเอก ใน “เพลิงนาง” แซ่บ ! >>

ครั้งแรกของพี่อ้อยพี่ฉอดใน TALK ABOUT LIVEเปิดประเดิมด้วย 5 นักแสดงนำจากละคร เนื้อใน  >>

พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE 2561 เปิดหลากหลายวิธีช่วงเทศการณ์สงกรานต์ถึงห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันในช่วงโควิด-19 >>

พี่อ้อย & พี่ฉอด ตัวต่อตัว พร้อมรับฟังปัญหาหัวใจสู้โควิด >>