ชิล เอฟเอ็ม 89 จัดใหญ่ ต้อนรับปีมังกร กับ เทศกาลภาพยนตร์และดนตรี เมืองกาญจน์ “กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล # 2”

ชิล เอฟเอ็ม 89 จัดใหญ่เปิดศักราชใหม่ ด้วยโปรเจคยักษ์ “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 2” ต้อนรับปีมังกร กับเทศกาลภาพยนตร์และดนตรีสุดชิล ริมแม่น้ำแคว เมืองกาญจน์ ที่ครั้งนี้ได้ขนภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมมาให้คอหนังได้ชมกันอย่างเต็มที่ พร้อมยกทีมศิลปินขวัญใจชาวชิล อาทิ บุรินทร์, อาร์ม แชร์, ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์, สเลอ, ซิกตี้ ไมล์, สควีซ แอนนิมอล และเบล-สุพล มาสร้างความสนุกสนานอย่างใกล้ชิดในบริเวณ โรงแรมเฟลิกซ์ ริเวอร์แคว ด้วยการเนรมิตพื้นที่จัดงานให้กลายเป็นโรงหนังกลางแจ้ง และโซนร้านค้า อาหาร ให้ได้ ช้อป แอนด์ ชิม กันตลอดงาน พร้อมโซนสวนสนุกให้ผ่อนคลายกันในบรรยากาศสุดชิลตลอดคืน

เปิดงานอย่างเป็นทางการ ด้วยการกล่าวต้อนรับ จาก ว่าที่ร้อยตรี เชิดศักดิ์ จำปาเทศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี และคุณภาสินี ปรีชาธนาพล ผู้อำนวยการกลุ่ม Corporate Relations บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด โดยพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา บอสใหญ่ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด ได้ขึ้นมามอบช่อดอกไม้ ปิดท้ายด้วยการเชิญศิลปิน และเหล่าดีเจคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 มาเก็บภาพประทับใจร่วมกัน ก่อนที่จะปล่อยให้คอหนัง-คอเพลงแยกย้ายไปชิลกันตามโซนต่างๆ เริ่มด้วย โซนภาพยนตร์ ที่แบ่งออกเป็น 4 โซน อาทิ โซนภาพยนตร์คอมเมดี้ ที่ขนภาพยนตร์สุดฮา อย่าง “สุดเขต สเลตเป็ด” มาฉายให้ทุกคนได้หัวเราะท้องแข็ง ใครที่ชอบดูหนังผี ก็มีโซนภาพยนตร์สยองขวัญ “บุปผาราตรี” มาให้นั่งขนลุกไปพร้อมกัน ส่วนคนที่อยากดูภาพยนตร์คลาสสิค ก็มีโซนภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลจากเวทีดังระดับโลก ที่ขนหนังคุณภาพ อย่าง “The Tree of life (คานส์ฟิล์ม)” และ “The King’s speech (ออสการ์)” มาให้เลือกชม นอกจากนี้ยังมีหนังสั้นที่ให้ข้อคิดดีๆ อย่าง “สวัสดีความรัก” และ “มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้านคนเกลียดเมธาวี” มาฉายบนแพล่องแม่น้ำแคว ให้คนชอบชิลได้เลือกชมกันแบบจุใจ

 

ส่วนคอเพลง ก็มีโซนคอนเสิร์ตให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ประเดิมวงแรกด้วย ซิกตี้ ไมล์ ที่ขอหยิบเพลงประกอบภาพยนตร์ “ทุ้มอยู่ในใจ (OST.SuckSeed…ห่วยขั้นเทพ)” มาร้องเพื่อให้เข้ากับธีมงาน ต่อด้วยวงดนตรีสุดแนวอย่าง สเลอ และ สควีซ แอนนิมอล ก่อนไปกอดตัวเองกับ เบล สุพล ที่สลัดมาดดีเจมาจับไมค์ร้องเพลงให้คอเพลงได้ชิลกันสุดๆ ตามด้วย อาร์ม แชร์ ที่ขนเพลงฮิต “คุณเก็บความลับ ได้ไหม” “รึเปล่า” มาให้ชาวชิลได้ร้องตามกัน จากนั้นก็ถึงคิว ทเวนตี้ไฟว์ อาวเวอร์ ที่ได้ “เต๋อ-ฉันทวิทย์ ธนะเสวี” พระเอกภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ โดดมาร่วมร้องเพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” ให้คอเพลงชิลลุกขึ้นวาดลีลากันเต็มที่ ก่อนปิดท้ายแดนซ์กระจายกับเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ กับเพลง “ฮอร์โมน” “หยุด” และในเพลง “รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป” เซอร์ไพร้ส์สุด! เมื่อ โตน โซฟา ดีเจแห่งคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ขึ้นมาร่วมร้องกับ บุรินทร์ สร้างเสียงกรี๊ดสนั่นจากบรรดาหนุ่มสาวชาวชิล ส่งท้ายเทศกาล กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 2 ด้วยการดูภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี “ลัดดาแลนด์” ท่ามกลางบรรยากาศชวนขนหัวลุกพร้อมกัน ให้ได้สั่นประสาทกันเบาๆ ก่อนเข้านอน เรียกได้ว่าครบทุกอรรถรสจริงๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปียกปอน!! “เบล สุพล” ส่งเพลง “เท่าไหร่ก็ไม่พอ” ได้ “บิวกิ้น-พีพี” ถ่ายทอดดราม่าความรักอึดอัดใจ >>

“เบล สุพล” เตรียมปล่อยเพลงใหม่โดนใจ!! ดึง “บิวกิ้น – พีพี” ควงคู่ลงเพลง “เท่าไรก็ไม่พอ” >>

‘บุรินทร์’ ชวนปลุกพลังแห่งเสียงเพลง พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียงดนตรี >>

“เบล สุพล” รู้สึกได้ “ไร้สถานะ” ฟินสุด!!  คว้าพระเอก “สกาย” สื่ออารมณ์ >>

“เบล สุพล” ขอฝ่าไวรัส!! เตรียมส่งซิงเกิล “ไร้สถานะ” สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเพลง >>