นัททิว (Natthew) เป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง Monstar ทางช่อง Mnet

Monstar ละครยอดนิยมของช่อง Mnet และ tvN ได้รับความสนใจตั้งแต่มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำภายในเรื่อ อาทิเช่น ฮา ยอนซู (Ha Yeon Soo) คัง ฮานึล (Kang Ha Neul) และ ยง จุนฮยอง (Yong Jun Hyung) วง B2ST แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีการเปิดเผยรายชื่ออีกหนึ่งนักแสดงผู้มีความสามารถ

ในช่วงต้นของตอนที่ 4 ของละครเรื่อง Monstar ซึ่งออนแอร์ วันที่ 7 มิถุนายน 2556 นักร้อง-นักแสดงหนุ่มเชื้อชาติไทย นัททิว ได้ปรากฏตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่องดังกล่าว ก่อนหน้านั้น เมื่อปี 2555 นัททิว เคยเปิดตัวซิงเกิ้ล ร่วมกับหนุ่ม ยง จุนฮยอง วง B2ST ในละครเรื่อง Monstar หนุ่ม นัททิว จะรับบทเป็นหนุ่มอายุ 21 ปี มีชื่อว่า นาวิน ธรรมรัตน์ (Nawin Thammarat)

คาแรคเตอร์ของตัวละคร นาวิน ธรรมรัตน์ ตัวละครที่ นัททิว รับหน้าที่แสดงนั้น เป็นนักเรียนหนุ่มที่เต็มไปด้วยความสามารถและพรสวรรค์ทางด้านดนตรี โดยตัวละคร นาวิน ธรรมรัตน์ ได้พบกับตัวละครที่รับบทโดย คัง ฮานึล ในขณะที่เขากำลังเล่นดนตรีกลางแจ้งอยู่บนถนนฮงแด

ในขณะที่ตัวละคร นาวิน ธรรมรัตน์ ไม่ได้เข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมปลาย Bukchon ร่วมกับตัวละครอื่นๆ ที่เหลือ แต่เขากลับต้องมาพัวพันกับตัวละครอื่นๆ ในเรื่อง ท้ายที่สุดแล้ว เหตุผลที่ นาวิน ธรรมรัตน์ เดินทางมายังกรุงโซลจะค่อยๆ เปิดเผยอย่างช้าๆ

ก่อนหน้านั้น นัททิว เคยร่วมร้องเพลง Oh Please เพลงประกอบละครของละครเรื่อง Nine ของทางช่อง tvN ซึ่งถูกเปิดตัวทั้งในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและภาษาไทย

ที่มา:  http://enewsworld.interest.me/
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.interest.me/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“NINE วารันนายน์” ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “ปิดทำการ” สุดตื่นเต้นร่วมงานมืออาชีพ “เอก Seasonfive – เบญ เรวิญานัน” >>

#นัททิว ปลุกพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม Road Show โครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

งานแถลงข่าวยามเย็นกับเพลงบรอดเวย์ พบศิลปินตกลงร่วมโชว์บทเพลง อาทิ โดม จารุวัฒน์ , นัททิว ทิวไผ่งาม, น้ำมนต์ ธีรนัยน์, เอ กรวิช, สมา สวยสด

Viu ครบรสทุกคอนเทนต์บันเทิงเกาหลี ผนึกพันธมิตร tvN Movies เสริมทัพ ขนภาพยนตร์สุดฮอตจาก tvN Movies มาให้คนไทยได้ชมกว่า 90 เรื่อง