คลิปวีดีโอวง Crayon Pop ขึ้นแสดงซิงเกิ้ลใหม่ Bar Bar (+Bar) ครั้งแรก + ภาพทีเซอร์คัมแบค Bar Bar (+Bar)

เกิร์ลกรุ๊ปที่แปลกและแหวกแนวที่สุดในขณะนี้ วง Crayon Pop ขึ้นแสดงซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเธอ แต่ในครั้งนี้พวกเธอไม่ได้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงแต่อย่างใด พวกเธอเปิดการแสดงโชว์ซิงเกิ้ลคัมแบค Bar Bar (+Bar) ครั้งแรก ณ งานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง

เมื่อไม่นานมานี้ แฟนเพลงได้โพสภาพวีดีโอจากงาน Migliore Festival ภายในงานสาวๆวง Crayon Pop ได้ขึ้นแสดงเพลงใหม่ของพวกเธอเป็นครั้งแรก Migliore เป็นชื่อของเครือห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ที่เน้นการจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับแฟชั่นต่างๆ

ตามที่แฟนเพลงได้คาดกันไว้ ท่าเต้นเพลงใหม่ของวง Crayon Pop เป็นท่าเต้นที่แปลกแหวกแนว แต่มีความสนุกสนาน สไตล์สาวใจกล้าก๋ากั่น ซึ่งเพลงใหม่ของพวกเธอจะนำความสดใสมาฝากแฟนๆ นอกจากวง Crayon Pop จะขึ้นแสดงเพลงใหม่ Bar Bar (+Bar) แล้ว พวกเธอยังขึ้นแสดงเพลงฮิตอย่างเพลง Dancing Queen ด้วย

ล่าสุดสาวๆ Crayon Pop ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบคของ เอลลีน (Ellin) และ กึมมี่ (Gummi) จากซิงเกิ้ลใหม่ Bar Bar (+Bar) ออกมาเพิ่มเติมด้วย



ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ แห่แหนร่วมชมมินิคอนเสิร์ต Crayon Pop แน่นลานหอศิลป์ฯ พร้อมร่วมสนับสนุนการณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคทุกครั้งที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์

ห้าสาว Crayon Pop เตรียมควงน้องเกล หนูน้อยอูคูเลเล่ และครูนกเล็ก เจ้าของไวรัลคลิปยอดวิวทะลุล้าน ขึ้นเวที มินิคอนเสิร์ตแรกในไทยของพวกเธอ

เตรียมตัวจัมพ์ปิ้งพร้อมกัน กับคอนเสิร์ตแรกในไทย ของ เกิร์ลกรุ๊ปสุดเกรียน Crayon Pop เพื่อรณรงค์ให้เด็กๆสวมหมวกกันน็อค

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง OK

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวภาพทีเซอร์หลักจากมินิอัลบั้ม Jackpot