สมอลล์รูม ได้ฤกษ์ปล่อยศิลปินอินดี้ป๊อปหน้าใหม่ “When” กับซิงเกิ้ลแรก “ไม่คิดอะไร” แนวดนตรีร่วมสมัยยุค 70

สมอลล์รูม เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ล่าสุด  “When” ศิลปินสไตล์อินดี้ป๊อปแนวดนตรีร่วมสมัยยุค 70 กับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ไม่คิดอะไร” ที่มีจังหวะชวนขยับตาม พร้อมเสียงประสานที่กลมกลืนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงไปได้เพียง 1 สัปดาห์ ก็เข้าเป็นเพลงใหม่ขึ้นชาร์ตสูงสุดของ แฟต เรดิโอ คลื่นวิทยุขวัญใจวัยรุ่น ทำให้สมาชิกในวงที่ประกอบไปด้วย  “คุณ” – คุณวิชญ์ กิตติสารกุล (นักร้องนำ+กีต้าร์) ดีกรีนักเรียนนอกด้านการดนตรี ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วย “เด่น”- ธีรพร ผลแม่น (เบส), “เติ้ล”- คัมภิรดา แก้วมีแสง (เปียโน) และ “โอม”- ทัศนัย  สมบัติธีระ (กลอง) รู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก โดย “คุณ” ตัวแทนวง กล่าวว่า

“ที่มาที่ไปของเพลงนี้ ผมได้แต่งทำนองเพลงขึ้นมาก่อน โดยมี “พี่เชาว์” ผู้บริหารค่ายและ “พี่บิว” นักแต่งเพลงและอดีตนักร้องนำวง Lemonsoup มาช่วยปรับเนื้อเพลงให้สมบูรณ์ บวกกับการเล่นเปียโนสไตล์บาโรกผสมกับซาวด์กลองยุค 70  พร้อมด้วยมีไลน์คอรัสที่เพิ่มเติมในจุดต่างๆ คอยสอดแทรกอยู่ตลอดทั้งเพลง  ผสมผสานกับการเรียบเรียงดนตรีแบบไม่ซ้ำเดิม จึงมีอะไรที่น่าค้นหาอยู่ตลอดจนจบเพลง  ซึ่งเนื้อหา ผมได้เรื่องราวมาจากเพื่อนคนหนึ่งที่ทุกครั้งต้องพบกับคนรักเก่า เขาคนนั้นจะมีท่าทางอึดอัด วางตัวไม่ปกติ เพราะนึกว่าเรายังคิดอะไรกับเขาอยู่ ทั้งที่เขาก็มีแฟนใหม่ไปแล้ว ในขณะที่เราไม่ได้คิดอะไรอีกแล้วจริงๆ จึงอยากจะบอกออกไปว่า  “ไม่คิดอะไร”  ไม่ต้องทำท่าทางแบบนั้นกับเราหรอก!!… ซึ่งคิดว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆคน พวกเราขอฝากซิงเกิ้ลแรกและขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนเพลงด้วยนะครับ”

  ติดตามฟังเพลง “ไม่คิดอะไร” ของ “When” ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ http://www.facebook.com/whenband และ http://www.smallroom.co.th หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 211 

ที่มา:  สมอลล์รูม
บันทึกภาพ:  สมอลล์รูม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย่อนเสียงแคน พาเฮามาพ้อกัน “บุญใจ” เพลงฮักยินสะออน ถ่ายทอดรักแรกของหนุ่มสาว ประกอบภาพยนตร์ หมอลำมาเนียฯ >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

“ควิกแสบ” จัดหนัก!! ขนความสุข สู้ความเครียด สู่ 5 มหาวิทยาลัยดัง “ควิกแสบ พรีเซ้นท์ สมอลล์รูม เฟรช! คอนเสิร์ต 2016”

“หอมละลาย” เพลงพิเศษที่หอมที่สุดจาก Tattoo Colour