“เจ๊แหม่ม” จัดให้ ! สำหรับ “เด็กมีฝัน” การันตี “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23” มีทีเด็ด

ประกาศ!!! ต้องการตามหา ‘คนที่ใช่’ สำหรับรายการ รายการ เคพีเอ็น อวอร์ด  ครั้งที่ 23 โดย ดีเจเจ๊แหม่ม – วินัย สุขแสวง กับตำแหน่งหนึ่งในกรรมการ ซึ่งในปีนี้ได้บทบาทเข้มข้นยิ่งขึ้น รับหน้าที่คัดเลือกผู้สมัครทีมสีน้ำเงินที่เน้นลีลาการเอนเตอร์เทน และภาพลักษณ์หน้าตาเป็นหลัก ดีเจเจ๊แหม่มเลยขอคอมเม้นท์แหลก พร้อมกล้าท้าคนมีฝันให้มาพิสูจน์ฝีปากได้เล้ยยยยย!

ดีเจเจ๊แหม่มเผยว่า “ ตอนนี้ เคพีเอ็น อวอร์ดเป็นรายการเดียวที่กล้าแบ่งผู้แข่งขันออกเป็นสองฝ่าย พอเราคุยกับทีมงานว่าปีนี้จะเข้มข้น ดุเด็ดเผ็ดมันกว่าปีที่แล้ว ตรงที่เราต้องคัดเลือกน้องให้มาอยู่ในทีมสีน้ำเงิน(เน้นรูปร่างหน้าตา) เพื่อที่จะมาปะทะกับทีมสีแดง(เน้นเสียงร้อง)ก็เลยยินดีที่จะมารับผิดชอบหน้าที่นี้ต่อจากปีที่แล้วอย่างไม่ลังเล มันท้าทายดีนะพี่ว่าที่เราจะให้คนไทยรู้ไปเลยว่าใครจะชนะระหว่างหน้ากับเสียง และจากที่ผ่านมาทีมงานได้ไปดูน้องๆที่เข้ามาออดิชั่นภาคใต้เป็นที่แรกที่หาดใหญ่ โรงแรมลีการ์เด้น พี่เห็นแล้วพบว่า ยังไม่ถึงใจ เราต้องการความสดใหม่ของเด็กที่เต็มไปด้วยพลังความกล้าใส่ความเป็นตัวเอง ผู้สมัครบางคนก็ยังไม่มั่นใจว่าตัวเองจะอยู่ทีมไหนระหว่างแดงกับสีน้ำเงิน คือง่ายๆถ้าน้องหน้าตาดีมีความสามารถ เต้นได้ แอคติ้งดี มาทางทีมสีน้ำเงิน แต่ถ้าร้องเพลงแล้วคนตะลึง ก็เชิญไปสีแดง ทุกคนจงพกความมั่นใจมา        ทีมสีน้ำเงินเราจะมองหาคนที่กล้าเอนเตอร์เทนในทุกรูปแบบ เต้นก็เต้นให้สุด ร้องก็ร้องให้เลิศ หวังว่าวันที่ 22-23 การออดิชั่นที่กรุงเทพ ( ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6  โซนจีเนียส แพลนเน็ต) เราจะพบทุกคนที่มีความฝันมาแล้วสู้อย่าเต็มที่เพราะทีมสีน้ำเงินต้องการ คนที่ใช่ เท่านั้น ” ติดตามรายละเอียดการประกวดได้ที่ www.kpnaward.com หรือทาง  www.facebook.com/kpnaward

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

“บอย-ต้นหอม” ชวนดูรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” กับสุดยอดพลังเสียงของผู้เข้าแข่งขันที่อัดแน่นบนเวทีคุณภาพ

อึ้ง!! “ต่อรัก” ดราม่าปล่อยโฮ! กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” ต้องดู 20 กุมภาพันธ์ นี้

“กรณ์ ณรงค์เดช” เผย!! “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์นส์ (KPN AWARD 25th THE BATTLE RETURNS) เปิดโอกาสครั้งที่ 2 ของการคืนสังเวียนแข่งขันที่สมศักดิ์ศรี