“บีอีซี-เทโร เรดิโอ” เฟ้นหาคนมีของ ไปร้อง-เล่น-เต้นคัฟเวอร์-โชว์สปิน กับ “Live @ Sonic Bang”

บีอีซี-เทโร เรดิโอ ผู้นำทางคลื่นวิทยุ  ผุดโปรเจ็คท์ต้อนรับเทศกาลดนตรี สุดเริ่ด!  ที่แรกและที่เดียว ที่เปิดโอกาสให้คุณมาโชว์ของ  ร้อง-เล่น-เต้นคัฟเวอร์-โชว์สปิน กับกิจกรรม ไลฟ์ แอท โซนิค แบงค์ (Live @ Sonic Bang)”  ไม่ว่าคุณจะโนเนมหรือใต้ดิน  ถ้าโชว์คุณเจ๋ง คุณจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience เทศกาลดนตรีนานาชาติ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  ติดตามกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ได้ที่ คลื่น 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์, อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และคลื่นวิทยุออนไลน์ ร็อค ออน เรดิโอ, โทฟูป๊อบ เรดิโอ, แรด เรดิโอ 5 ช่องทาง สำหรับคนมีของ!! เปิดรับสมัครให้คุณมาประลองความเจ๋ง 17 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม นี้ เพียงส่งคลิปความสามารถของคุณ มาทาง www.becteroradio.com

งานนี้คุณ “ลีน่า-ลาวัณย์ ชุมสาย ณ อยุธยา” กรุ๊ปโปรแกรมไดเร็คเตอร์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ ออกมาเผยถึงโปรเจ็คท์สุดล้ำนี้ว่า “บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ ของเรา ผลิตรายการวิทยุที่ตอบสนองคนฟังทุกไลฟ์สไตล์ ที่ตอนนี้มีทั้งหมด 5 คลื่น ประกอบด้วยคลื่นวิทยุออนแอร์หลัก 2 คลื่นคือ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ และ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คลื่นวิทยุออนไลน์อีก 3 คลื่น ได้แก่ ร็อค ออน เรดิโอ, โทฟูป๊อบ เรดิโอ และ แรด เรดิโอ ซึ่งครั้งนี้ ต้องการค้นหาผู้ที่มีความสามารถในทุกๆด้าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในกิจกรรม Live @ Sonic Bang  เป็นที่แรกและที่เดียว ที่เปิดโอกาสให้คนดนตรี ได้ขึ้นมาร้องเพลง เล่นดนตรี เต้นคัฟเวอร์ และโชว์สปินในงาน ให้ตรงกับคอนเซปต์คลื่นวิทยุทั้ง 5 คลื่นของเรา ดังนี้ “95.5 Virgin HitZ” ค้นหาโชว์คัฟเวอร์เพลงฮิตซ์เจ๋งๆ ขึ้นไปโชว์บนเวที, “Eazy FM 105.5” สำหรับคอเพลงสากล ที่อยากจะมาโชว์พลังเสียงและคัฟเวอร์เพลงสากลเพลงโปรด, “Rock On Radio” คลื่นเพลงร็อคออนไลน์ มองหาขาร็อคตัวจริงฟอร์มวงมาร็อคไปด้วยกัน, TofuPop Radio คลื่นเพลงเอเชี่ยนออนไลน์อันดับหนึ่ง พื้นที่แสดงความสามารถสำหรับทีมเต้น Cover Dance, ส่วน Rad Radio คลื่นเพลงแดนซ์สากลออนไลน์ ค้นหาดีเจสปินทั้งมือเก๋าและมือใหม่ ให้มาประลองโชว์สปินและมิกซ์เพลงกันแบบสดๆ งานนี้จะมาเป็นวง, คู่, เดี่ยว หรือทีมก็ได้ แค่ส่งเป็นคลิปแสดงความสามารถเจ๋งๆมาให้เรา ผู้ชนะอาจมีโอกาสก้าวไปสู่การเป็นศิลปินก็ได้

 งานนี้ ผู้สมัครที่เล่นเจ๋งโดนใจและได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้ไปปล่อยของ ร้อง-เล่น-เต้นคัฟเวอร์-โชว์สปิน กันสดๆ บนเวที “Sound Blast” ในงาน Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ซึ่งจะจัดขึ้น วันที่ 24 สิงหาคม นี้ ที่ อิมแพค เมืองทองธานี โซนเวทีนี้ เราจะมีโชว์เจ๋งๆ จากผู้ชนะการประกวด และที่นั่งพักผ่อนที่แสนสบาย พร้อมบริการเครื่องดื่มคลายร้อน และพิเศษสุดๆคืนกำไรให้ผู้ฟัง ผู้ที่ร่วมโหวตให้กับการแสดงของผู้ประกวดทั้ง 5 คลื่น ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้างานฟรีๆ เราเริ่มเปิดรับคลิปความสามารถของทั้ง 5 คลื่น 17 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม นี้ ติดตามรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติม ได้ที่ www.becteroradio.com” คุณลีน่า กล่าว 

ที่มา:  บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โทฟูป๊อบ เรดิโอ ชวน ไป Let’s KCON ด้วยกันใน “KCON 2018 THAILAND” ร่วมลุ้นบัตรคอนเสิร์ตได้ถึง 23 กันยายนนี้เท่านั้น >>

ดีเจส้ม พาชาว วี.ไอ.พี ฟินเวอร์ บินดูคอนเสิร์ต 10 ปี บิ๊กแบง ที่โอซาก้า

“ดีเจบ๋อม ชวนลุ้นเป็นผู้โชคดี บินไปร่วมงาน GOOD VIBES FESTIVAL ที่มาเลเซีย

“ร็อค ออน เรดิโอ” ดึงตัว “ว่าน” The Voice ชิมลางงานดีเจ

“ร็อค ออน เรดิโอ” ปล่อยรายการใหม่ ดึง Bedroom Audio ประเดิมโชว์เพลง รักเธอเหลือเกิน