‘ฉัตร’ ไร้ปัญหา เสียบแทนบท ‘ม่านฟ้า – บราลี’ ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ ‘วันนี้ที่รอคอย’ ออกมาดีที่สุด

เมื่อส้มหล่นใส่อย่างจัง ให้นางเอกคนสวย “ฉัตร -ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร” ต้องมารับบทนางเอกในละคร “วันนี้ที่รอคอย” แทนนางเอกรุ่นพี่ แถมเวลาเตรียมตัวก็มีน้อย แต่เมื่อได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่แล้วก็ต้องทำให้ดีที่สุด “ฉัตร” พูดถึงละครฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ว่า

“เรื่องที่ฉัตรต้องมาเล่นแทนพี่แพน แรกๆ กดดันนิดหน่อย แต่ยังไงพี่แพนก็เป็นไอดอลของฉัตรอยู่แล้ว  ช่วงแรกที่รู้ตัวว่าต้องเล่นเรื่องนี้ฉัตรแอบเครียด เพราะทุกอย่างกะทันหันมาก    หนักใจที่ทุกอย่างค่อนข้างเร็ว    มีการเตรียมตัวน้อยมาก  ไหนจะต้องไปฮ่องกงอีกเลยค่อนข้างลำบาก   ฉัตรเข้าไปทีหลังพี่ๆ  นักแสดงคนอื่นก็ต้องรีบปรับตัวเพื่อให้เข้ากับทีมงาน แต่ทุกคนน่ารักมากให้กำลังใจ   ไม่ให้ฉัตรกดดันเรื่องที่ต้องมาเสียบแทนพี่แพนเค้กเลย    ให้ฉัตรไปสนใจเรื่องงานดีกว่า  เรื่องบทเรื่องการแสดงให้ตั้งใจตรงนั้น   ผู้จัดพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ)เข้ามาคอยดูแลตลอด   คอยถามการทำงานเป็นยังไงบ้าง คอยพูดให้กำลังใจ   น่ารักมาก”

บทบาทของ “ม่านฟ้า” หรือ “บราลี” ?

“บราลี หรือ ม่านฟ้า เป็นผู้หญิงที่แข็งนอกอ่อนใน ลึกๆ เค้าค่อนข้างมีปมข้างใน เพราะไม่รู้อดีตของตัวเอง  ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครมาจากไหน มารู้ตัวอีกทีก็มาอยู่กับพ่อบุญธรรม   บราลีเลยต้องพยายามหาอดีตของตัวเองตลอดเวลา  และเพราะความอยากรู้อยากเห็นและการสืบเรื่องอดีตทำให้หลายๆ ครั้งเป็นตัวก่อเรื่องให้พระเอกหรือจ้าวซันโดยไม่ได้ตั้งใจ  ในเรื่องนี้ที่ฉัตรชอบมากอีกส่วนคือเรื่องเสื้อผ้า  ตอนเป็นบราลีที่ฮ่องกงก็จะสวยงามแฟชั่นฮ่องกงเลยคะ  แต่พอมาเป็นม่านฟ้าที่คีรีรัฐก็จะแต่งเป็นชุดไทยแบบทางเหนือสวยงามมากจริงๆคะ   ฉัตรขอฝากละครเรื่องนี้ด้วย  เป็นผลงานที่ทุกคนตั้งใจทำงานมาก เป็นละครที่มีหลากหลายอารมณ์ มีดราม่า มีบู๊ มีวิวสวยๆจากฮ่องกง มีเมืองสมมุติที่อยากให้ทุกคนได้เห็น  มีการทุ่มทุนในการสร้างและทั้งทีมงานและนักแสดงมีความตั้งใจในการทำงานทุกฉากทุกซีนค่ะเลยคะ”

เปิดตัวละคร “วันนี้ที่รอคอย” อย่างอลังการงานสร้าง ไม่ให้เสียยี่ห้อ “พอดีคำ” วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ช่อง 7 สี
บันทึกภาพ:  ช่อง 7 สี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 19 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม 2556

วันนี้ที่รอคอย ตอนที่ 18 ออกอากาศวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2556

“วันนี้ที่รอคอย” ตอนที่ 16 – 17 ออกอากาศวันที่ 7 – 8 สิงหาคม

‘แตงโม’ ยก ‘วันนี้ที่รอคอย’ เป็นละคร ‘มาสเตอร์พีช’

‘อ๋อม’ แอบเม้าท์ ‘ฉัตร’ ทำการบ้านเป๊ะ