‘ซัน’ ปรับลุคส์เป็นหนุ่มมาดนิ่ง สวมบท ‘อสุนี’ องครักษ์พิทักษ์เจ้าชาย

ลูกหม้อตัวจริงเสียงจริงของค่าย “พอดีคำ” จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ซัน – พิชยดนย์ พึ่งพันธ์” ในเรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” “หนุ่มซัน” ได้รับบทบาทโดดเด่น แถมยังต้องปรับคาแร็คเตอร์มาเป็นหนุ่มมาดนิ่ง เพื่อบทองครักษ์ที่ชื่อว่า “อสุนี” โดยเฉพาะ

            ในเรื่องผมชื่อ อสุนี  เป็นทหารราชองครักษ์ขององค์ชายศิขรนโรดม   จะคอยดูแลปกป้ององค์ชายตลอด พ่อของอสุนีเป็นนายทหารใหญ่ของคีรีรัฐนคร อสุนีจะมีความคิดเห็นไม่ตรงกับพ่อ เพราะพ่อต้องการจะล้มล้างระบบกษัตริย์ ในเรื่องเป็นคนดีมาก คอยปกป้องราชวงศ์ แต่พ่อนี่ร้ายสุดๆ  เรื่องนี้บทบาทไม่ง่ายแล้วก็ไม่ยาก ต้อง พูดคำราชาศัพท์บ่อย  การพูดการจาต้องทะมัดทะแมงตลอดเวลา ไม่ค่อยมีอารมณ์สบายๆ ชิลล์ๆ เท่าไหร่ จะต้องขรึมเป็นนายทหารที่เด็ดขาดเอาจริงเอาจัง  ได้แต่งตัวในแบบแปลกๆ มีโพกหัว ใส่บูธสูงแบบบูธขี่ม้า ใส่กางเกงรัด  อยากให้ชมกันในละคร  พอโพกหัวหน้าตาก็แปลกไป ช่วงแรกไม่ค่อยชิน พี่ๆในกองก็บอกโพกหัวแล้วดูหน้าออกไปทางแขกเลยนะ ด้วยองค์ประกอบทุกคนโพกหัวกันหมด ตอนหลังก็ชิน

“เสน่ห์ของตัวละครอสุนี อยู่ที่ความจงรักภักดี เค้าจะจงรักภักดีกับองค์ชายมาก ถึงแม้พ่อตัวเองจะคิดไม่ดี แต่เพื่อความถูกต้องสุดท้ายก็ต้องตามจับพ่อตัวเอง เพราะเรามีหน้าที่ปกป้องกษัตริย์  อสุนีจะไม่ค่อยชอบจ้าวซัน  คิดว่าจ้าวซันจะมาแย่งบังลังก์ขององค์ชาย   ฝากละครด้วยนะครับ วันนี้ที่รอคอย หลายคนน่าจะรอคอยกัน ผมอยากจะบอกว่าทุกคนตั้งใจทำงานมาก กว่าจะออกมาเป็นละครเรื่องนี้ได้ นักแสดงและทีมงานตั้งใจให้ละครออกมามีอรรถรส เพื่อแฟนละครโดยเฉพาะ”

เป็นอีกหนุ่มที่เรียกว่าอินกับละครเรื่องนี้  มาตั้งแต่อยู่ในท้องคุณแม่เลยทีเดียว   เพราะคุณแม่ตั้งชื่อ “ซัน” มาเพราะอินกับละครและบท “จ้าวซัน” ในละคร “วันนี้ที่รอคอย”    ติดตามชมกันได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เริ่มออกอากาศตอนแรก พฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน นี้  ช่อง 7 สี

ที่มา:  ช่อง 7 สี
บันทึกภาพ:  ช่อง 7 สี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิว” ปลอมตัว เสี่ยงตาย เข้ารังโจร เปิดแฟ้มคดีดัง “มือปราบเหยี่ยวดำ” >>

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>