“อันดา” ร่วมขบวนแชร์เมนูอร่อย “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”

หลังปล่อยแคมเปญออกมาชวนคุณแม่บ้าน และบรรดาคนรุ่นใหม่ที่ชอบเข้าครัว มาร่วมสนุก แชร์ไอเดีย กับกิจกรรม 365 เมนูอร่อย ได้ไม่นาน บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็ค ตราซีพี ก็ได้เริ่มออกสตาร์ทยกขบวนความสด สะอาด ปลอดภัยออกไปมอบเมนูความอร่อยให้กับบรรดาคนชอบปรุงกันแล้ว ภายใต้แคมเปญสุดเก๋ “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน” ที่จะช่วยคลี่คลายปัญหาของคุณแม่บ้าน สร้างความมั่นใจและแรงบันดาลใจในการทำอาหาร ด้วยอาหารสด ตราซีพี ที่สด สะอาด และ ปลอดภัย

 งานนี้ได้ยกครัวไปโชว์ไอเดียปิ๊ง กันที่ CP Freshmart Plus สาขาฟอร์จูนทาวน์ ซึ่งได้รับความสนใจและการต้อนรับจากบรรดาคนชอบปรุงกันอย่างอบอุ่น ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยมีหนูน้อยมากเสน่ห์ น้องอันดา กุลฑีรา ยอดช่าง มาร่วมเป็นนักปรุงและนักชิม กับเมนูสุดพิเศษที่ขนมาโชว์ “บัตเตอร์คัสตาร์ด ราสป์เบอร์รี่ซอส” ของหวานสำหรับคุณหนู ซึ่งสามารถทำได้ง่าย ทำได้จริง และไม่ยุ่งยากกับส่วนผสมที่ลงตัวและยังเปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากโอเมก้า 3 จาก ไข่ไก่สด ตราซีพี โอเมก้า พลัส การันตีความอร่อยกับรสชาติที่ถูกปากถูกใจคุณผู้หญิงและเด็กๆ ภายในงานกันถ้วนหน้า

 ก่อนจบลงด้วยความสนุกประทับใจกับหนูน้อยนักชิม “น้องอันดา”ที่มามอบความน่ารักสดใสจนได้ใจลุงป้าน้าอากันไปเต็มๆ  แถมยังได้อิ่มท้องไปตามๆ กัน ใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆแบบนี้เตรียมร่วมสนุกกับคาราวานความอร่อยที่ไปพบกับคุณได้เร็วๆ นี้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมชมสูตรเมนูอาหารสด ซีพีมากถึง 365  เมนู ที่จะทำให้คุณปรุงง่ายสะดวก และสนุกกับการทำอาหารมากขึ้นได้ที่ www.cpbrandsite.com/cooking-ideas Call Center 02 800 8000

ที่มา:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จริงใจครีเอชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดนัดภพปี 3

“ อาเล็ก-ธีรเดช ” ขอพักงานละคร ย่องเข้าครัว ส่งเมนูความสุข พร้อม “ซีพี สดทุกแพ็ค ไอเดียปิ๊งทุกวัน”

“คุณตู่ ปิยะวดี” จัดเต็ม…ชวน “บีม-ออม-หน่อง-เพชร-ดีเจพุฒ-อันดา” Meet and Greet แฟนคลับตะลุยดรีมเวิล์ดสุดมันส์

ตุ้ย เอเอฟ 3 นำทีมคาราวาน อร่อยนุ่มมมม …กับ หมูดำ ซีพี คูโรบูตะ ออกเสิร์ฟความอร่อยหนุ่มสาวออฟฟิศย่านสาธร-สีลม

Gossip News หนุ่มตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา