พบกับสตาร์ไอดอลคนใหม่ ประดับวงการบันเทิง ในการประกวด ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 รอบตัดสิน

เตรียมตัวต้อนรับสตาร์ไอดอลคนใหม่ ที่สามารถค้นพบแรงบันดาลใจในตัวเอง ในการประกวด “ยูทิป  เฟรชชี่   ไอดอล 5” รอบตัดสิน เวทีคุณภาพของวัยรุ่นที่เปิดโอกาสสู่เส้นทางการเป็นสตาร์ไอดอล ภายใต้คอนเซ็ปต์ Discover Your Inspiration” ที่วันนี้มาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ซึ่งจัดโดย บริษัท โอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตเครื่องสำอางสูตรธรรมชาติจากดอกไม้นานาชนิด “ยูทิป” ที่พร้อมประกาศผล ณ ลานแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ โดยได้รับเกียรติจาก รัตน์ โอสถานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด เป็นประธานกรรมการตัดสิน

 รัตน์ โอสถานุเคราะห์ เผยถึงการประกวดยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 ว่า “หลังจากที่ได้ผู้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่สวยสดใสน่ารัก ฉลาดทางความคิด กล้าแสดงออก อยู่ในกรอบของศีลธรรมของสังคมมาแล้ว เรายังได้ทำการเวิร์คช็อปบ่มเพาะสาวๆ ผ่านกิจกรรมหลากหลาย โดยกูรูผู้มีชื่อเสียงและมากประสบการณ์ ในเรื่องของการพัฒนาบุคลิกภาพ กิริยามารยาท การแต่งหน้า การแต่งกาย ตลอดจนการแสดง การร้อง การเต้น เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นสตาร์ไอดอล รวมทั้งกิจกรรมการเก็บตัว ยูทิป อินสไปร์ มาย ทาเลนต์ แคมป์ ที่สาวๆ ทั้ง 15 คน ได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน รู้จักความสามัคคี ร่วมแบ่งปันเรื่องราว ประสบการณ์ ความรู้สึกดีๆ ในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ร่วมกิจกรรมประกวดในครั้งนี้ อีกทั้งยังได้รุ่นพี่ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล ที่สร้างชื่อเสียงในวงการบันเทิง มาช่วยสร้างแรงบันดาลใจผ่านประสบการณ์ที่ได้รับจากเวทีประกวดแห่งนี้จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้สาวๆ ทั้ง 15 คนยังได้มีโอกาสทำตามแรงบันดาลใจ มุ่งสู่หลากหลายอาชีพในเส้นทางวงการบันเทิง อาทิ นักแสดง พรีเซนเตอร์ พิธีกร นักร้อง นางแบบ เป็นต้น

 จากที่ผ่านมาแล้วทั้ง 4 รุ่น ทำให้พิสูจน์ได้ว่าเยาวชนไทย สามารถทำตามแรงบันดาลใจเพื่อความสำเร็จของตนเองและเพื่ออนาคตที่สดใส สมกับที่ยูทิปช่วยผลักดันความสามารถที่ซ่อนอยู่ในตัวของแต่ละคน โดยผ่านการคัดเลือกตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง เพื่อก้าวสู่การเป็นสตาร์ ไอดอล ในวงการบันเทิงอย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งการันตีได้จากรุ่นพี่ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล ที่ผ่านมาอย่าง เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 1 นักแสดงชื่อดังหลากหลายผลงาน และพิธีกรที่มากความสามารถ , มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2 พิธีกรและนักแสดงวัยรุ่น , หงส์ – แก้วมณี วัฒนวรากุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 3 นักแสดงและนางเอกมิวสิค วิดีโอ และ มิ้งค์ – ยูมิโกะ      สุชิยะ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 4 พิธีกรและนักแสดงวัยรุ่น”   

 การประกวด ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 รอบตัดสิน จัดเต็มไปด้วยเหล่ากองเชียร์ที่มาเป็นกองทัพ เพื่อมาร่วมลุ้นร่วมให้กำลังใจสาวๆ ทั้ง 15 คน ภายในงานยังได้พบกับการแสดงจาก 15 คนสุดท้าย ที่พร้อมโชว์ความน่ารักสดใส ในสไตล์ของตัวเอง พร้อมกันนี้ยังมีการพูดคุยกับรุ่นพี่ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล นำทัพโดย เต้ย- จรินทร์พร จุนเกียรติ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 1 , มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 2 , หงส์- แก้วมณี วัฒนวรากุล ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 3 และ มิ้งค์ – ยูมิโกะ สุชิยะ ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 4                      

ก่อนที่วินาทีแห่งความระทึกใจจะเกิดขึ้น ไปผ่อนคลายกับมินิคอนเสิร์ตจาก เบล – สุพล พัวศิริรักษ์ ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน จากนั้นพร้อมประกาศหาผู้ชนะเลิศ เพื่อเป็นสตาร์ไอดอลโดยสมบูรณ์แบบ ซึ่งการตัดสินมาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและนอกวงการบันเทิง นำโดย รัตน์ โอสถานุเคราะห์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด , ปรีดิยุช รัตนงาม , วิทยา ทองอยู่ยง , ฐนิตา ยมวรรณ ,             ศุภกาญจน์ ปลอดภัย , เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ , เก้า – จิรายุ ละอองมณี , และ ทับทิม – อัญรินทร์           ธีราธนันพัฒน์ โดยผู้ชนะเลิศจะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางยูทิปร่วมกับไอดอลคนก่อน พร้อมรับทุนการศึกษา 100,000 บาท มงกุฎเพชร สายสะพาย โล่เกียรติยศ พร้อมถ่ายทำแฟชั่นให้นิตยสาร Seventeen ณ ประเทศญี่ปุ่น รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง จะได้รับทุนการศึกษา 70,000 บาท สายสะพาย และโล่เกียรติยศ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง จะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท สายสะพาย และโล่เกียรติยศ พร้อมด้วยการประกาศผลรางวัล Utip Blossom Girl ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากช่างภาพสื่อมวลชน และรางวัล Miss Popular Vote

แล้วลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าสาวๆ 1 ใน 15 คนใด จะเป็นผู้คว้าตำแหน่ง ยูทิป เฟรชชี่ ไอดอล 5 เพื่อเป็นทีนสตาร์ไอดอลที่มีคุณภาพในวงการบันเทิงคนต่อไป

 

ที่มา:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีเควสเทรียน แชริตี้ ไรซิ่ง สตาร์ อวอร์ด ไนท์

โปโลการกุศล รายการ เคนท์ แอนด์ เคอเว่น รอยัล แชริตี้ โปโล

คุณชายบอม – ธนิน ควงแยม – มทิรา อวดกระเป๋าผ้าทอเส้นใยผักตบชวา ต้านกระแสซุ่มปลูกต้นรักร่วมช่อง ในงาน BANGKOK OTOP RUNWAY 2013

จิตอาสา แสดงพลัง Make THE Difference เปลี่ยนพื้นที่ว่าง สร้างลานกิจกรรม เพื่อชุมชนบ้านแบบ ย่านสาทร

ลา เพอร์ล่า ป๊อป อัพ สโตร์