“พุฒ” สุดปลื้ม รับบทพระเอกแสนดี แฟนๆ เทแคะแนนสงสาร ในซีรี่ส์ “Love Balloon รักพองลม”

“พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” มารับบทบาทของ “หมอก” เชฟหนุ่มอบอุ่นแสนดี พระเอกอีกคนของ ซีรี่ส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง Love Balloon รักพองลม” ที่แจ้งเกิดเต็มตัว ล่าสุดทำเอาแฟนๆ ซีรี่ส์เทคะแนนสงสารกันให้ถล่มทลาย พร้อมประกาศเสียงดังฟังชัดอยากเป็นนางเอกในเรื่อง “อูปิม” (ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์) ของ “พี่หมอก” กันเป็นแถว

“พุฒ” เล่าว่า “พอมีใครมาเรียกว่าเป็นพระเอกเขินนะครับ เอาเป็นว่าเป็นนักแสดงนำดีกว่า (ยิ้มเขินๆ) สำหรับบทบาทของ “หมอก” ก็ค่อนข้างจะใกล้เคียงกับตัวจริง แต่จะเล่นยากเพราะต้องสื่อสารด้วยสายตา และการวางตัว การแสดงออกท่าทางว่าเราก็ชอบนางเอก “ส้ม” แต่ไม่กล้าบอก  แล้วในเรื่องรับบทเป็นเชฟเปิดร้านขายแกงกะหรี่ แต่ผมมีทักษะในการทำอาหารต่ำมาก เวลามีฉากเข้าครัวทำอาหารก็ต้องให้พ่อครัวตัวจริงมาช่วยสอน เพื่อให้ได้ท่าทางทำอาหารที่ดูทำคล่องและเท่ด้วย ซึ่งยากมากกว่าจะทำได้ก็ต้องถ่ายอยู่หลายเทค แล้วยังมีฉากที่ต้องบอกรัก “ส้ม” ซึ่งขึ้นไปถ่ายกันบนดอยอินทนนน์ ลมแรงอากาศหนาวมาก ต้องแข่งกับอารมณ์ให้อยู่ต่อเนื่อง แข่งกับอากาศ แต่โชคดีที่ “ส้ม” ส่งอารมณ์มาให้ดี ก็เลยออกมาประทับใจทุกคนครับ   อยากให้ชมกันเยอะๆ เป็นซีรี่ส์ที่ผมและทีมงานตั้งใจกันมากๆ ซีรีส์เรื่องนี้ให้ความสนุกหลากหลายรูปแบบ มีธรรมชาติสวยๆ ให้ชม เรียกว่าชมแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน แฟนๆ หลายคนที่ดูแล้วก็มาบอกว่าอยากเป็น “อูปิม” จะได้อยู่ข้างๆ ให้ “พี่หมอก” ทำอาหารให้ทาน ก็รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้ยินแบบนี้ครับ”

ติดตามชมซีรี่ส์ “Love Balloon รักพองลม” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.30-18.30 น. ทางแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/oicclub หรือ  www.facebook.com/bangchanneltv หรือ www.bangchannel.com

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จั้ม คัลเลอร์พิทช์” หวนจับไมค์ในรอบ 5 ปี ปล่อยเพลง “หมอก” ตอกย้ำความเศร้า >>

“พุฒ, คริส, สิงโต, ริท, คชา” นำทีมร่วมงานแถลงข่าว “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” ระดมทุนช่วยผู้ป่วยในภูมิภาค

“พุฒ” ฟิตจัด บุกงานมอเตอร์โชว์ ขนซูโม่ทองคำ 10 ล้านแจกผู้โชคดี แถมเดินสายทั่วเจเจชวนแฟนคลับส่งรหัสโออิชิ >>

“พุฒ” ชวนโหวต “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” ครั้งแรกสาขารางวัลเดียวกัน ผู้เข้าชิงกลุ่มเดียวกัน !!!

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จับมือ “แจ่มใส” บวงสรวงซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” “พุฒ, ฌอห์ณ, เอสเธอร์, เม้าส์, นิกกี้” นำทีมโกยเรตติ้ง ชวนจิกหมอนพร้อมกัน เมษายนนี้ ทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล