“นิกกี้-ส้ม” เลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก ต่างคนต่างเขิน ใน “Love Balloon รักพองลม” 16 มิ.ย.นี้

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับซีรี่ส์ Love Balloon รักพองลม” วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้ หลังจากรายการ “Super Star Date” ออกอากาศไป ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนคลับของ “ไต้ฝุ่น” (นิกกี้ ณฉัตร) เป็นอย่างดี รวมทั้งโฆษณาต่างติดต่อเข้ามาอยากให้ “ไต้ฝุ่น” ไปร่วมงานด้วย โดยมีโฆษณาตัวใหม่ซึ่งวางตัว “ไต้ฝุ่น” เป็นเจ้าชาย และหานางแบบเป็นเจ้าหญิงมาคู่กัน ทางทีมงานเอเยนซี่ “โกจิ-กอเฟิร์น” (ก็อตจิ-กอล์ฟ พิธีกรเทยเที่ยวไทย นักแสดงรับเชิญ) เลยเลือก “อูปิม” (ส้ม มารี) มาร่วมแสดงคู่กัน กับคอนเซ็ปต์ “ใครๆ ก็เป็นเจ้าหญิงได้” ฉากนี้เป็นไฮไลท์ของหนังโฆษณาเรื่องนี้คือเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กที่ “ไต้ฝุ่น” ต้องโน้มตัวก้มจะจูบ “อูปิม” แต่ “อูปิม” ทำไม่ได้เบี่ยงตัวหลบตลอด จนโดนผู้กำกับโฆษณา “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์ นักแสดงรับเชิญ) ต่อว่า ฉากนี้ถ่ายกันอยู่นาน  เพราะทั้ง “นิกกี้” และ “ส้ม” ต่างฝ่ายต่างเขินใส่กัน

             “นิกกี้” เล่าว่า “ตั้งแต่แสดงกันด้วยกันมาฉากนี้ผมกับส้มได้อยู่ใกล้กันที่สุดเลยครับ ซึ่งพอผมรู้ก็รีบไปหาลูกอมมาอม เพราะกลัวปากเหม็น (หัวเราะ) ก่อนถ่ายก็ขอโทษส้มก่อน พอถ่ายจริงก็ต่างคนต่างเขิน หลุดยิ้มหลุดหัวเราะกันเองบ้าง แต่ที่ผมต้องใช้สมาธิมากๆ กับฉากนี้ เพราะมีนักแสดงรับเชิญ ทั้ง พี่กอล์ฟ-พี่ก็อตจิ เทยเที่ยวไทย ที่เห็นหน้าก็ขำแล้ว และยังมี “พี่เอ็กซ์” ที่เล่นเป็นผู้กำกับโฆษณา ซึ่งก็สนิทกันหมด ซึ่งในบทพี่เค้าเล่นใหญ่มากโวยวายชมแต่ผม ว่าแต่ส้มผมก็จะหลุดขำพี่เค้า เกือบ 10 เทคได้กับฉากนี้ ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ”   

ติดตามชมเลิฟซีนของ “นิกกี้-ส้ม” ได้ในซีรี่ส์ “Love Balloon รักพองลม” วันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางแบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/oicclub  หรือ  www.facebook.com/bangchanneltv หรือ www.bangchannel.com

 

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิกกี้” สานฝัน “ส้ม” จูงมือขึ้นบอลลูน ปิดฉาก “Love Balloon รักพองลม” อาทิตย์ 23 มิ.ย.นี้

“พุฒ” สุดปลื้ม รับบทพระเอกแสนดี แฟนๆ เทแคะแนนสงสาร ในซีรี่ส์ “Love Balloon รักพองลม”

“น็อต-นิกกี้ แบง แชนแนล” ชวนทำดี คืนความสมดุลให้ท้องทะเลไทย กับกิจกรรม “TARO SAVEs THE SEA ปี 4” 7-8 มิ.ย.นี้

แดน สตีเว่นส์ เลิฟซีน คริสเตน ริตเตอร์ แบบ ไม่มีเขินใน Vamps สาวแวมพ์ แอ๊บรัก

เปิดโอกาสค้นหาสาวไทย ก้าวสู่เวทีนางแบบระดับโลก “Elite Model Management Thailand”