‘อ๋อม’ ต่อสายตรงถึง ‘ป๋าเบิร์ด’ ขอคำปรึกษาบท “จ้าวซัน” ในละคร ‘วันนี้ที่รอคอย’

ถือเป็นการรับบทบาทครั้งสำคัญของ  “อ๋อม – อรรคพันธ์ นะมาตร์” กับบทบาท “จ้าวซัน” ในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “วันนี้ที่รอคอย” จากค่าย “พอดีคำ” งานนี้พระเอกของเรื่องถึงกับต้องโทรขอคำปรึกษาจาก “ป๋าเบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์” จ้าวซันคนเดิม เลยทีเดียว

“จ้าวซันเป็นลูกของเจ้าหลวงพีริยเทพ ของประเทศคีรีรัฐ(เมืองสมมติ) ที่ต้องหนีการเมืองไปอยู่ประเทศฮ่องกง แล้วก็จะมีเจ้าพ่อฮ่องกงเลี้ยงดูจ้าวซันเป็นลูกบุญธรรม หลังจากนั้นจ้าวซันก็ต้องกลับไปยึดอำนาจคืน เรื่องนี้ผมว่ายากพอสมควร เพราะตัวละครตัวนี้มีหลายอารมณ์ ทั้งเก็บกดและมีปมในใจตลอด ขณะเดียวกันก็มีความมุ่งมั่น รักชาติรักครอบครัว  จ้าวซันเค้าจะฉลาดมาก เท่ห์มาก      

“ผมดีใจและภูมิใจมากที่ได้เป็นพระเอกเรื่องนี้  อย่างแรกต้องขออนุญาตขอบคุณช่องเจ็ด ขอบคุณพอดีคำ ที่เห็นว่าตัวอ๋อมสามารถรับผิดชอบบทอันใหญ่หลวงนี้ได้ ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว พอทุกคนรู้ว่าต้องมาทำงานเรื่องนี้ก็เต็มที่กันหมด เพราะเรื่องนี้เคยสร้างประวัติการณ์มาแล้วครั้งนึง ประสบความสำเร็จมากๆ  ผมได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับพี่เบิร์ด ขอคำปรึกษาเรื่องบทจ้าวซัน   พี่เบิร์ดให้คำแนะนำให้เล่นแบบนิ่งๆ  ใช้ความนิ่ง ใช้ตาเยอะๆ เวอร์ชั่นนี้พี่เบิร์ดยังได้มาร้องเพลงประกอบละครให้ด้วย   ดีใจที่จ้าวซันเวอร์ชั่นเก่ามาร้องเพลงประกอบละครให้  อยากให้ทุกคนฟังครับ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ไพเราะมาก   และอยากจะฝากละคร วันนี้ที่รอคอยด้วยครับ เป็นละครอีกเรื่องที่มีครบรส รักหวานเศร้าแอ็คชั่นบู๊ ติดตามกันเยอะๆนะครับ”

“วันนี้ที่รอคอย” เปิดฉากความอลังการ พฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนนี้ เวลา 20.25 ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย >>

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>