“จีทีเอช” รวมดาราสุดฮา “แจ็ค-เอิร์ท-โจ๊ก-ป๊อบ-เผือก-ตุ๊ยตุ่ย” พร้อมนางเอกใหม่ใสกิ๊ก “ไอซ์-ปรีชญา”ในหนัง “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ”

 

ค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” เปิดโปรแกรมหนังต้นปีด้วยเสียงฮา ต้อนรับปี 2555  ด้วยภาพยนตร์ฮาโอเวอร์  รักเออเร่อ “เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ของผู้กำกับ “เมษ ธราธร”  ที่ได้รวบรวมดาราสุดฮอตแถมยังสุดฮา อาทิ แจ็ค แฟนฉัน, เอิร์ท-ธวัช พรรัตนประเสริฐ, โจ๊ก โซคูล, ป๊อบ แคลอรี บลาห์ บลาห์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, ตุ๊ยตุ่ย ฯลฯ  มาเชือดเฉือนคารมกับพระเอกร้อยล้าน “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และนางเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร”

 

 

“เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” เป็นเรื่องราวของ เสือ (เต๋อ-ฉันทวิชช์) กับ จิ๊บ (ไอซ์-ปรีชญา) พนักงานธนาคาร JNBC แอบลักลอบคบกันโดยที่ไม่มีใครรู้  เพราะธนาคารนี้มีกฎเหล็ก “ห้ามพนักงานเป็นแฟนกัน”  ความอดทนมันมาถึงขีดจำกัดตรงที่ว่าถ้าจะแต่งงาน  ใครซักคนต้องยอม “ลาออก”  แต่งานนี้ไม่มีใครยอมลาออกง่ายๆ  จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝัน  เมื่อตู้เอทีเอ็มที่ชลบุรี เออเร่อ จ่ายเงินเกิน..คู่รัก จึงกลายมาเป็นคู่แข่ง ในเดิมพันไล่ล่าตามหาตัวมือมืดที่ได้เงินเกินไปจาก เอทีเอ็ม  โดยมีเงื่อนไขว่าใครตามเงินได้ครบก่อน  อีกฝ่ายต้องลาออก…เรื่องราวสนุกๆ จึงเกิดขึ้น

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่ชลบุรี โดยเซ็ทฉากเป็นธนาคาร เจเอ็นบีซี เพื่อเปิดตัว จิ๊บ หัวหน้าสาวแสนสวย  ที่จัดการประชุม เพื่อชี้แจงถึงกรณีที่พนักงานฝ่าฝืนกฎเหล็กแอบคบเป็นแฟนกัน   โดยทั้งคู่ต้องลาออก  งานนี้เป็นการรวมดาราสุดฮาเข้าด้วยกัน   ทำเอานางเอกน้องใหม่ ไอซ์ หลุดขำตั้งแต่ฉากแรก  โชคดีได้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ พระเอกป๋าดัน  ช่วยส่งมุข ส่งบท แนะเทคนิกกลั้นขำให้น้องไอซ์  กว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้ ไอซ์บอก กลั้นขำจนหน้าแดง  แถมยังผื่นขึ้นแดงทั้งตัวเวลาตื่นเต้น ตกใจ !!

 

ไอซ์-ปรีชญา เผยว่า…. “ไอซ์ เป็นคนเงียบๆ  ไม่ค่อยกล้าคุยกับใคร  และเวลาตื่นเต้น จะมีผื่นแดงๆ ขึ้นเต็มตัว  โชคดีได้พี่เต๋อ ที่ช่วยเข้ามาช่วยเทคแคร์ ดูแลเรา คอยพูดคุย แนะนำเรื่องการแสดง  ทำให้ไอซ์หายประหม่า  ไม่ค่อยตื่นเต้น  เพราะเวลาเข้าฉากรวมกับพี่ๆ นักแสดงสุดฮา แต่ละคน  ทำเอาไอซ์หลุดขำ กลั้นไม่อยู่เลยค่ะ  โดยเฉพาะพี่โจ๊ก โซคูล นี่สุดยอดขั้นเทพของความฮาจริงๆ ค่ะ  อยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน 19 มกราคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์  มาให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

“เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ” ภาพยนตร์ฮาโอเวอร์ รักเออเร่อ 19 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอกได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>