“ปันปัน –สุทัตตา” โอดถ่ายหนัง “ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย” สุดหิน ยากที่ต้องแสดงอารมณ์ผ่านทางสายตาในบท “มีน”

หลังแจ้งเกิดในวงการและกวาดรางวัลไปด้วยหนังสยองขวัญมากมาย จนขึ้นแท่นนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นคุณภาพที่น่าจับตามอง  ในที่สุด “ปันปันสุทัตตา  อุดมศิลป์”  ได้กลับมาสวมบทบาทสุดท้าทาย ที่พร้อมจะกระตุ้นต่อมผวาให้กับผู้ชมภาพยนตร์   ในเรื่อง  “LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น ฉันตาย” ของค่ายหนังน้องใหม่ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอภายใต้การบริหารของ คุณลัดดาวัลย์ รัตนดิลกชัย ผลงานกำกับของ 3 ผู้กำกับมือรางวัล  กิตติธัช  ตั้งศิริกิจ, สิทธิศิริ  มงคลศิริ, ษรัณยู  จิราลักษม์  พร้อมด้วย 3 นักแสดงน้องใหม่ อายพิมพกานต์   แพร่คุณธรรม ,  เบสท์เอกวัฒน์  เอกอัจฉริยา  และ สบายกฤษ สถาปนพิทักษ์กิจ”   โดย ปันปันสุทัตตา  อุดมศิลป์ รับบทเป็น  มีน  เด็กสาววัยใส รักการเรียน ที่แอบซ่อนความดำมืดแห่งมิตรภาพอยู่ภายในใจ  ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้ามารับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

            “มีหลายคนพูดว่า หนูถูกโฉลกกับหนังผีนะ (หัวเราะ) ซึ่งใน Last Summer ฤดูร้อนนั้น  ฉันตาย หนูรับบทเป็น มีน   มีนจะเป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาที่มีเพื่อนสนิทชื่อ  “จอย”  รับบทโดย อาย–  พิมพกานต์  แพร่คุณธรรม  ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก  และพร้อมจะอยู่เคียงข้างกันเสมอเมื่อใครคนใดคนหนึ่งมีปัญหา  แต่หลังจากที่ตกลงใจไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนสนิทกัน  ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดคิดขึ้น  จนกลายมาเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตที่พลิกเรื่องราวให้ต้องติดตาม

            ซึ่งบทของ “มีน”  ถือว่าเป็นบทที่ยากและหนักที่สุดในชีวิตการแสดงเลยค่ะ  เพราะตัวละครตัวนี้จะครุ่นคิดอะไรอยู่ในใจตลอดเวลา  ถึงข้างนอกจะยิ้ม แต่ถ้าดูในดวงตา  จะรู้ว่าไม่ได้ยิ้มไปด้วย  ต้องอ่านบทเยอะๆ คุยกับครูกุ๊กไก่  ที่สอนแอ็คติ้งตลอด  เพราะเป็นบทที่ยากมากที่จะทำความเข้าใจตัวละครได้เอง   เราต้องรู้เหตุการณ์ทั้งเรื่อง  แล้วเจาะมาถึงตัวเอง ซึ่งแตกต่างจากคาแรคเตอร์ในเรื่องลัดดาแลนด์  ที่ตัวละครจะเป็นเด็กที่มีปัญหากับพ่อ แต่เรื่องนี้ตัวละครของมีนจะมีปมในใจแต่ไม่แสดงออก  เรื่องนี้ต้องซ่อนอะไรหลายๆอย่างไว้  ทุกฉากที่เล่นต้องเก็บอาการ  มีอะไรอยู่ในใจตลอด ทำให้เล่นยากมากค่ะ

            เรื่องร้องไห้ก็เป็นอีกอย่างที่ยากมาก  แล้วในหนังมีอยู่ฉากหนึ่ง  ต้องร้องไห้อยู่สองชั่วโมงไม่ได้หยุด  พอเปลี่ยนเซ็ทก็ต้องโฮลด์อารมณ์ตรงนั้นไว้ให้ต่อเนื่อง  น้ำตาไหลตลอด ปกติเราเป็นคนร้องไห้ยาก  ไม่ใช่คนขี้แยด้วย  เรื่องร้องไห้เลยยากสำหรับเรา

            แต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อนนักแสดงไม่ว่าจะเป็น  พี่อายพิมพกานต์, สบายกฤษ  และเบสท์เอกวัฒน์  มากเลย   ถึงแม้จะเป็นหนังเรื่องแรกของหลายๆคนที่ต้องมารับหน้าที่นักแสดง  แต่ทุกคนทำได้ดีทีเดียว  ทำงานด้วยกันอย่างตั้งใจมาก  และรับ-ส่งอารมณ์มาให้เราอย่างเต็มที่  โดยเฉพาะกับเก้า–   จิรายุ   เรื่องนี้ก็ถือเป็นการร่วมงานกันเป็นเรื่องที่สอง เก้ามีความตั้งใจทำงานมาก  อย่างฉากที่ต้องร้องไห้ ถ้ากำลังจะเข้าฉากแล้วมีใครยิ้มให้  เขาจะไม่ยิ้มด้วย  เพราะเขามีสมาธิมาก  อยากให้ติดตามชมกันค่ะ รับรองว่าหนังเรื่องนี้ จะแตกต่างจากหนังผีทั่วไป ที่ไม่ใช้มีแค่ความน่ากลัว แต่ยังมีความสนุก ซึ้ง สะเทือนใจ และสยองขวัญ รออยู่ให้ได้ชมกันค่ะ 

 

ติดตามอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของ ปันปันสุทัตตา อุดมศิลป์  กับเรื่องราวมิตรภาพและความลับ ความสวยงามและดำมืด   ได้ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญ สะเทือนอารมณ์วัยรุ่น  LAST SUMMER ฤดร้อนนั้น ฉันตาย   จากค่ายหนังน้องใหม่ ทาเลนต์ วัน มูฟวี่ สตูดิโอ’  พร้อมเข้าโปรแกรมฉายให้ได้สยองกันในวันที่  27 มิถุนายน 2556  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ
บันทึกภาพ:  ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พีพี-ปันปัน-พลอย พร้อมทัพดารา ยลโฉมรองเท้าสุดหรู Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน >>

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

“แหม่ม” เล่นใหญ่!! เฟ้นหาสะใภ้ให้ 3 ลูกชาย “ลุค-เต-กัน” ในซีรีส์สุดอลหม่าน “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” เริ่ม 3 ต.ค.นี้ >>

จำชื่อนี้ให้ดี “แอน” เตรียมช็อกคนดูทั้งประเทศ พร้อมเผยปริศนาสะพรึงใน “ตัวอย่างแรก” ก่อนโดนมันล่า! “FACES OF ANNE แอน” 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

#ปันปัน สนุก!!! รับบทสาวดวงดี ปลื้มคนดูชอบ ในซีรีส์ #OneNightSteal #แผนรักสลับดวง >>