“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” เป็นปลื้มบท “พาทิน” แฟนคลับแห่เรียก “พี่ชาย” ที่แสนดี

เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นและชวนติดตามเป็นอย่างมากสำหรับซีรี่ส์  “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) งานนี้พระเอกของเรื่อง อย่าง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” เป็นปลื้มกับเรตติ้ง แถมเดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหน มีแต่คนเรียก “พี่ชาย” ติดปากตลอดเวลา จนเจ้าตัวแอบคิดอยากจะได้ “น้องออม” (สุชาร์) นางเอกของเราเป็นน้องสาวจริงๆ ซะแล้ว

“กระแสตอบรับดีมากเลยครับ ผมรู้สึกดีใจและหายเหนื่อยเลยครับ ที่แฟนคลับและทุกคนต่างก็ชื่นชอบซีรี่ส์เรื่องนี้ ยิ่งเวลาผมออกไปไหนก็มักจะมีคนเรียกว่า พี่ชาย แทนพี่ติ๊ก หมดแล้วครับ เพราะด้วยบทของ พาทิน ที่เป็นหนุ่มสุภาพ อ่อนโยน รักน้องสาวมาก เลยทำให้ลุคใหม่ของผมดูเป็นพี่ชายที่แสนดีไปเลย  ซึ่งผมเองก็ชอบนะ เพราะเวลาที่เรารับบทอะไรแล้วคนดูอินไปกับตัวละครของเรา  เท่ากับว่าเราเล่นเป็นตัวละครนั้นได้จริง สามารถถ่ายทอดออกมาแล้วทำให้คนดูเชื่อว่าเราเป็นตัวละครนั้นจริงๆ ก็รู้สึกประสบความสำเร็จในเรื่องการแสดงไปอีกก้าวครับ”

…ส่วนกับน้องออม ถึงจะเพิ่งร่วมงานกันครั้งแรก แต่เขาก็ทำให้ผมอยากมีน้องสาวจริงๆ ผมเป็นคนมีแต่น้องชาย เวลาเล่นหรือพูดคุยกันก็จะเป็นแบบเด็กผู้ชาย พอเจอเด็กผู้หญิง พูดเพราะๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ ถึงช่วงนี้จะแยกย้ายไม่ได้เจอกันเลย แต่เราก็ยังไลน์คุยกันอยู่บ่อยๆ ยิ่งตอนละครออนแอร์ น้องออมก็มีไลน์มาแซวผมบ้าง ส่วนใหญ่ผมอาศัยส่งสติกเกอร์เอา เพราะไม่ค่อยถนัดเรื่องเทคโนโลยีเท่าไหร่.. (หัวเราะ)

“ยังไงก็ฝากติดตามชม ซีรี่ส์“รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” กันด้วยนะครับ   เป็นโปรเจ็คท์คุณภาพที่น้องรักของผม (อนันดา เอเวอริงแฮม) เต็มที่มาก และนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจอยากให้ทุกคนชมและช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ” พระเอกหนุ่มกล่าว

ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ได้ทางช่อง True Asian Series (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 56) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.00 น. และรีรันให้ชมทางช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10, C-band และ TrueVisions Anywhere) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 12.00 น.

ที่มา:  TrueVisions
บันทึกภาพ:  TrueVisions
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE” >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>