วง Shinhwa ประสบความสำเร็จจากคอนเสิร์ตเอเชี่ยนทัวร์ในฮ่องกง

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากจากการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ล This Love แล้ว ล่าสุดไอดอลในตำนานวง Shinhwa เริ่มต้นคอนเสิร์ตเวิล์ทัวร์แรกที่ประเทศฮ่องกง

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 56 ที่ผ่านมา วง Shinhwa จัดคอนเสิร์ตภายใต้ชื่องาน “2013 SHINHWA GRAND TOUR “THE CLASSIC”ASIA WORLD EXPO ในประเทศฮ่องกง โดยมีแฟนเพลงราวๆ 15,000 คน ร่วมเชียร์และให้กำลังใจทั้ง 6 หนุ่ม สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่จัดในประเทศฮ่องกง นับตั้งแต่วง Shinhwa เดบิวต์

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 56 ก่อนวันงานคอนเสิร์ตเพียง 1 วัน มีแฟนเพลงกว่า 1,000 คน ไปรอคอยและต้อนรับวง Shinhwa ที่ สนามบิน Hong Kong International Airport นอกจากนั้นยังมีแฟนเพลงกลุ่มใหญ่ที่รอคอยเพื่อพบกับวง Shinhwa ใกล้กับโรงแรม Marriott Hotel ซึ่งเป็นที่พักของหนุ่มๆ

ตามที่ทางตัวแทนของ SHINHWA Company เปิดเผยนั้น “แม้ว่านี่จะเป็นโซโล่คอนเสิร์ตแรกของวง Shinhwa ในประเทศฮ่องกง แต่มีแฟนเพลงจำนวนมากที่มาร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ต สมาชิกวง Shinhwa และเหล่าทีมงานต่างตื่นเต้นดีใจที่แฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น”

หลังจากที่เสร็จจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงแล้ว หนุ่มๆ วง Shinhwa มีแผนการจะเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตต่อ ณ เซี่ยงไฮ้ ไต้หวัน ปักกิ่ง ก่อนจะสิ้นสุดการทัวร์คอนเสิร์ตด้วยการเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงโซล เกาหลีใต้

ที่มา:  http://www.dkpopnews.net/
บันทึกภาพ:  http://www.dkpopnews.net/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มินอู (Minwoo) หรือ เอ็ม (M) วง Shinhwa เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ลโซโล่คัมแบค Taxi ฟีเจอร์ริ่ง เอริค (Eric)

วง SHINee ประกาศจัดงาน SHINee Festival ที่ประเทศฮ่องกง เดือนมกราคม ปีหน้า

ลี มินอู (Lee Min Woo) วง Shinhwa เตรียมจัดโซโล่คอนเสิร์ต ฉลองคริสมาสต์ร่วมกับแฟนเพลง

วง Stellar เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Study

วง Stellar ปล่อยทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Study