หวิดเดี้ยง “เปิ้ล นาคร” ยิงพลุพลาดโดนขาตัวเอง กลางรายการ “ก๊วนคึกระทึกล้าน”

เกิดอุบัติเหตุกลางรายการ “ก๊วนคึกระทึกล้าน” ที่มี “น้าเน็ก” เป็นพิธีกร ระหว่างการแข่งขันของ 2 ก๊วน ที่มาแข่งขันชิงเงินล้าน และคว้าตำแหน่งก๊วนแชมป์ประจำสัปดาห์ ก๊วนแรกเป็นแชมป์เก่า 2 สมัย นำทีมโดยหัวหน้าก๊วนสุดซ่า “เปิ้ล นาคร” มากับ “ก๊วนเป้ง ไป ป่ะ สตาร์บัค-หลังเลนส์-ภูมิ” และผู้ท้าชิงนำทีมโดยหัวหน้าก๊วน “ดีเจ.เชาเชา” มากับ “ก๊วนเดอะช็อค” โดยมีเกมมาให้เล่นกันคือ “เกมพลุไชโย” กติกามีว่าเมื่อยิงพลุแล้ว ทีมไหนสามารถเก็บเศษกระดาษสีๆ ระหว่างลอยได้มากที่สุด เป็นฝ่ายชนะ เมื่อถึงคิวของ “เปิ้ล นาคร” ซึ่งเป็นคนยิงพลุ เกิดยิงพลาด เพราะแทนที่จะยิงขึ้นฟ้า กลับยิงพลาดโดนขาตัวเอง หวิดเดี้ยง

“เปิ้ล” เล่าว่า “ตอนก่อนเล่นผมก็ควงๆ พลุไปเรื่อยเปื่อย พอน้าเน็กสั่งเริ่มผมก็รีบดึงพลุ แต่มันดันพลาดคิดว่าเป็นด้านที่ถูกแล้ว แต่จริงๆ คนละด้านกัน มันก็เลยพุ่งมาที่ขาที่เท้าผมแทน ซึ่งทุกคนคิดว่าเป็นมุกตลกของผม ก็ขำกันใหญ่ แต่จริงๆ พลาดจริงเจ็บจริง ซึ่งโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมากครับ”

มาติดตามชมกันว่า “เปิ้ล นาคร” จะพาก๊วน “ก๊วนเป้ง ไป ป่ะ” ชนะเกมพลุไชโยได้หรือไม่  ในรายการ “ก๊วนคึกระทึกล้าน” วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 16.05-16.55 น. ทางททบ.5  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/guanofgame

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิ้ล-นาคร ชวนร่วมจับเคล็ดรวยพร้อมกัน กับรายการ “SME SECRET จับ เคล็ด รวย” >>

ออก้า ฟิตจัด!!! ถึงเล็กแต่ใจใหญ่!!เตรียมลุยศึกเจ็ตสกี World Finals 2022 ประเทศสหรัฐอเมริกา >>

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>

จับโป๊ะ “เปิ้ล นาคร” – “เป้ นฤบดี” ต้นตำรับ “ห้าวเป้ง”แท็กทีม 3 พันธมิตร “สหมงคลฟิล์ม – ไอแอม- “มาดามกัสก้า”เตรียมส่ง “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” คัมแบ็ก “แกง” ครั้งใหญ่รับปี 2021 >> 

การกลับมาของ ‘เปิ้ล-นาคร’ ‘พี่กะเร’ ในภาพยนตร์ ‘Low Season สุขสันต์วันโสด’ หรือนี่จะเป็นจักรวาลของสาระแน…? >>