เปิดตัวหนังสืออูคูเลเล่สำหรับเด็กเล่มแรก + มินิโชว์น้องเกล Got Talent

ครั้งแรกของหนังสือหัดเล่นอูคูเลเล่ สำหรับเด็กเล็กโดยเฉพาะตั้งแต่ 5 ขวบ+ จนถึงผู้เริ่มหัดเล่น แถลงข่าวเปิดตัวอย่างอบอุ่นเต็มไปด้วยเด็กๆ และผู้ปกครองที่ให้ความสนใจกันเป็นพิเศษ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเปิดตัวหนังสือ เบสิก Ukulele เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ภายในร้าน B2S สาขาเซ็นทรัลเวิล์ดให้การสนับสนุนกิจกรรมครั้งนี้ ภายใต้แนวคิดการผลิตหนังสือเพื่อการฝึกปฏิบัติของ I.S. Practical สำนักพิมพ์ในเครือ วงศ์สว่างพับลิชชิ่ง แอนด์ พริ้นติ้ง หรือที่รู้จักภายใต้โลโก้ I.S. Song Hits และ The Guitar กว่า 40 ปีในวงการสื่อสิ่งพิมพ์ ผู้นำอันดับ 1 หนังสือเพลงใส่คอร์ดเล่มแรกของประเทศไทย

 หนังสือคู่มือการสอนภาคปฏิบัติ “เบสิก UKULELE” เล่มนี้ เป็นผลงานที่แตกแขนงมาจากความเป็นผู้นำด้านหนังสือเพลงใส่คอร์ด มาสู่หนังสือเพื่อการฝึกหัดของผู้เริ่มเล่นดนตรีโดยตรง โดยมีจุดมุ่งหมายที่กลุ่มเด็กเล็ก เขียนโดย ครูตู่ พรชัย ศรีศุภรวัฒนา เจ้าของผลงานถ้วยรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 รุ่น Junior Specialty Band จากการแข่งขันวงโยธวาทิตโลก กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย 2012 ซึ่งมีประสบการณ์สอนดนตรีเด็กอนุบาลโดยตรงมาเป็นผู้ถ่ายทอดเทคนิคการสอน เตรียมความพร้อมทางดนตรีก่อนส่งเสริมเด็กๆ เข้าสู่คอร์สเรียนอย่างจริงจังต่อไปภายในงานเราได้เห็นความสามารถของเด็กๆ วัย 6-7 ขวบ มาโชว์การร้อง-เล่นอูลูเลเล่ สนทนาพูดคุยกับผู้เขียนและบรรณาธิการคอลัมนิสต์ด้านทฤษฏีดนตรี อ.โบ้ต วสุกรี สุขในมณี จาก The Guitar ในประเด็นข้อแตกต่างระหว่างการสอนเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมแนะนำหนังสือ Ukulele ขายดีของ The Guitar ที่ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่องเอาใจชาวอุค  ปิดท้ายด้วยมินิโชว์ของน้องเกล-โสพิชา วัย 7 ขวบ จากไทยแลนด์ ก็อตทาเล้นท์ ที่ล่าสุดได้เซ็นสัญญาภายใต้สังกัดใหญ่ BEC TERO Music และงานนี้ น้องเกล ก็ได้มาโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ I’m Your Dog  ให้ได้ทึ่งกับความสามารถ การันตีว่า เด็ก 6 ขวบก็เล่นอูเคเลเล่ได้ถ้ามีผู้ปกครองคอยแนะนำและสนับสนุนให้รักที่จะเล่นดนตรี ต่อยอดไปสู่พัฒนาการการเล่นเครื่องดนตรีชิ้นอื่นต่อๆไป  เบสิค Ukelele หนังสือความรู้และแบบฝึกอูคูเลเล่ขั้นพื้นฐาน แถมฟรีแถม DVD ฝึกซ้อมจังหวะดีดที่สามารถเลือกฟังเสียง Chord หรือ Melody ก็ได้ มีตาราง Chord Guide ขนาดจัมโบ้พับสอดในเล่ม

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้องเกล โชว์ลายเส้นระบายฝันลายเครื่องบินแอร์เอเชีย ชวนเพื่อนๆร่วม โครงการ “AirAsia Paint the Sky Junior” ระบายฝันกว้างไกล..จินตนาการเด็กไทยเหินฟ้า ชิงทุนกว่า 1 ล้านบาท

ไม่ยิ้มไม่ได้แล้ว! “น้องเกล-โสพิชา” ส่งความสุขสร้างรอยยิ้ม กับคำถามโลกแตกในซิงเกิ้ลใหม่ “ยิ้มเหอะ”

B2S ใจดีเปิดพื้นที่จัด “Meet&Greet Slot Machine” เอาใจแฟนเพลงร็อคสตาร์

วง Slot Machine ร่วมมือกับ B2S รับพรีออเดอร์อัลบั้มใหม่ Rainbow แบบ Limited Edition ก่อนใคร ที่ B2S ทุกสาขาทั่วประเทศ

“น้องเกล” ชวนคนไทยทำ “ทุกวัน…เป็นวันของครอบครัว” โครงการปลุกจิตสำนึกทำให้ครอบครัวมีคุณภาพ