คนวงการตบเท้าร่วมงานพรีเมียร์กาล่าไนท์ ละครเวที 3 มิติ “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์”ครั้งแรกของประเทศไทย

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ได้เปิดแสดงอย่างเป็นทางการแล้วกับละครเวที 3 มิติ “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์” ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมถึงปรากฏการณ์ใหม่ในการนำเทคนิค 3 ดี มาใช้ในละครเวทีเป็นครั้งแรกของประเทศไทย หรืออาจเป็นครั้งแรกของโลกทั้งการใช้เทคนิคเลเซอร์ และ อีลูชั่นการโชว์มายากลเบาๆ มาผสมผสานกับการแสดงทีี่ทำให้คนดูเซอร์ไพรซ์ได้ตลอดทั้งเรื่อง

โดยในรอบพรีเมียร์กาล่าไนท์ ได้มีเหล่าดาราเซเล็บมากมายมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ คุณแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล, พ.อ.พัชร รัตตกุล, ศศิวมล ณ ระนอง-กัมปนาท วงศ์หงษ์กุล, กรกนก ยงสกุล, หญิง-ปรัชญมน บุรณศิริ, เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธ์, พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์, บอย โกสิยพงษ์, คุณตัน ภาสกรนที, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, จา พนม ยีรัมย์ (โทนี่ จา), สมจิตร จงจอหอ, ต่าย ชุติมา-ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์, โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, คุณก้อง อรรครัตน์ นิติพล, แนน อัมรนันท์, โฟกัส จีระกุล, แคนดี้ รากแก่น, ฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และกำลังใจจากทีมละครเวที “แม่เบี้ย” ฯ ต้อ มารุต สาโรวาส, จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม, จอร์จ ฐปนัท สัตยานุรักษ์, อ้น ฐา-นวดี สถิตยุทธการ ปิดท้ายที่ ตูน บอดี้สแลม หวานใจ ก้อย รัชวิน ฯ

ส่วนเรื่องย่อ นภัค (ก้อย รัชวิน) ดีไซเนอร์สาวไฟแรง ต้องการเงินก้อนโตเพื่อกอบกู้วิกฤติร้านเสื้อที่กำลังจะถูกยึด ทางเลือกสุดท้าย เจ๊ช่า (ก้อง จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ) เพื่อนสาวลูกจ้างในร้าน นำเธอมายัง “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์“ ศูนย์รวมบริการไสยเวทย์ครบวงจรแต่สาวมั่นอย่างเธอก็ดันไปมีเรื่องกับเกจิหมู (เดฟ เดวิด) เจ้าของคอมเพล็กซ์จนถูกแบนห้ามเข้า ด้วยความเจ็บใจ ขายหน้า อยากลองของและอยากได้เงิน นภัคจึงขอร้องแกมบังคับให้โอม (โทนี่ รากแก่น) ผีหนุ่มเจ้าของร้านอาหารไปแอบเข้าฝันอาจารย์หมู เพื่อขโมยความลับบางอย่างโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าการท้าทายสุดยอดหมอผีแห่งศตวรรษจะพาเธอไปพบกับฝันร้ายที่สุดในชีวิต…แล้วนภัคจะเอาตัวรอดได้อย่างไร? หรือว่างานนี้เธอจะต้องยอมหันหน้าไปพึ่ง นภิศ(ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ) พี่สาวบุคลิกประหลาดผู้คลั่งไคล้เรื่องลึกลับ ที่เธอมองว่าเป็นแค่ยัยเพี้ยนคนหนึ่งมาทั้งชีวิต ฯ

โดย คุณตัน ภาสกรนที ให้สัมภาษณ์หลังจบการแสดงสั้นๆว่า “..ไม่ต้องคิดมาก ตัดสินใจเลยครับ ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบดูละครเวที นี่จะเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่ดูไม่ได้ ไม่งั้นคุณจะพลาดเลข 3 ตัว…”

ตูน บอดี้สแลม “..จริงๆแล้วก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งนะครับ สำหรับคนที่ชอบละครเวที ก็อยากให้เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ทุกคนดูตั้งใจและทุ่มเทกับละครเวทีเรื่องนี้มากยังไงก็ขอฝากให้เข้ามาชมมาเป็นกำลังให้พวกเขากันครับ…”

สมจิตร จงจอหอ “..ฝากถึงทุกคนที่ยังไม่ได้มาดูกันนะครับ ผมเชื่อว่ารอยยิ้มและความสุข และก็มีมุขสอดแทรกเยอะนะครับให้มาดูกันเยอะๆครับ…”

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ “..ก็อยากให้มาดูเป็นละครเวทีอีกมิติหนึ่ง อย่างที่บอกมาดูกันว่าละครเวทีจะทำเป็น 3 มิติได้ยังไง ถ้าใครอยากรู้ต้องมาติดตาม..มนตร์ดำคอมเพล็กซ์..ค่ะ..”

 พีช-พชร จิราธิวัฒน์ “…รู้สึกประหลาดใจเลยครับ ไม่เคยละครเวทีที่ไหนเอาแว่นตาม 3 มิติเข้ามาในโรงละครในชีวิตนี้ก็เคยไปดูละครเวทีที่ต่างประเทศ และดูในประเทศไทย แต่ไม่เคยเห็นมีพร๊อบที่เจ๋งๆมากครับ..”

ต้อ มารุต สาโรวาส “..องค์ประกอบหลายๆอย่างสวยมากทั้งงานศิลป์ เทคนิค เสื้อผ้าหน้าผมนี่สวยเลยสมกับเป็นอินเด็กซ์ฯจริง ถึงต้องบอกว่าต้องมาดูด้วยตัวเอง อธีบายเท่าไหร่ก็ไม่มีทางจะรู้สึกสนุกได้ ต้องเข้ามาในโรงละครนะครับ..”

ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผกก.แฟนฉัน “…ก็เหมือนดูหนัง บางจังหวะมี 3 มิติ มีการเล่นแสงซงเลเซอร์ และก็มีนักแสดงลงมาอินเตอร์แอคทีฟกับคนดู มันทำให้เรารู้สึกว่ามีส่วนร่วมไปกับเหตุการณ์ต่างๆ..”

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม “..บอกได้เลยว่าอินเด็กซ์ฯทำละครสนุกขึ้นทุกวัน ดึงอารมณ์ผู้ชมได้ทุกวันและก็ครั้งนี้เอาเอฟเฟคมาเล่นมากขึ้น มันมีหลายๆอย่างมาผสมมันทำให้ดูมีชีวิตชีวา ถ้าถามว่าใครที่อยากรีแล็กซ์ชอบอะไรที่ตื่นตาตื่นใจ ไม่ควรจะพลาดละครเรื่องนี้ค่ะ..มนตร์ดำคอมเพล็กซ์…”

ส่วน ชลลี่ วจนานนท์ “..หลังจากดูจบชอบมาก มันก็ตลกจริงๆนักแสดงแต่ละคนก็ฝีมือ มุขสดทั้งนั้นเลย ดูแล้วก็ต้องคอยลุ้นตลอดเวลาว่าเขาจะทำอะไรบ้าง ทั้งโทนี่ พี่ก้อย พี่ตุ๊ยตุ่ย และพี่เดฟ เดวิด ด้วย รู้สึกว่าทุกคนเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวมากๆ ประกับโปรดักชั่นเทคนิค 3 ดี เลเซอร์ด้วย มันใช่อ่ะ มันเป็นอะไรที่ใหม่ที่คนไทยควรดูค่ะ..”

ส่วนตัวละคร ชลลี่ เล่าต่อ ชอบทุกคน เลือกไม่ถูกพี่เดฟ เดวิด ก็เล่นดี เล่นดีทุกคนเลย อยากฝากให้ทึกคนมาดูกัน น่าจะเป็น 3 ดีเรื่องแรกของไทย หรือเรื่องแรกของโลกหรือเปล่าก็ไม่รู้ และก็ผสมผสานเทคนิคหลากหลายมากมาย ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นละครเวทีแนวใหม่ที่สนุกปนฮา รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนที่คุณจะซื้อตั๋ว 1 ครั้งคุ้มค่ะชีวิตนี้ ..”

“มนตร์ดำคอมเพล็กซ์” อำนวยการสร้างโดย เกรียงกานต์ กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กำกับการแสดงโดย ครูบิว อรพรรณ อาจสมรรถ นำแสดงโดย โทนี่ รากแก่น, ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ, ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ, เดฟ เดวิด อัศวนนท์ และ ก้อง จักรพันธ์ ตัณฑะสุวรรณะ ฯ

เปิดแสดงที่ เอ็ม เธียร์เตอร์ เริ่ม 6-22 มิ.ย. 2556  บัตรราคา 1,800,  1,500,  1,200  และ 800 บาท สนใจติดต่อที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

ที่มา:  อินเด็กซ์ครีเอทีฟ วิลเลจ
บันทึกภาพ:  อินเด็กซ์ครีเอทีฟ วิลเลจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอย โกสิยพงษ์ – ธีร์ ไชยเดช เปิดบ้าน สร้างโมเมนต์อบอุ่นหัวใจ ใน บ้านและสวน Concert Series x Boyd Kosiyabong “THE OTHER SIDE OF THE DOOR” >>

เตรียมกดบัตร…บ้านและสวน Concert Series X บอย โกสิยพงษ์ ” THE OTHER SIDE OF THE DOOR ” Early Bird 30-31 ก.ค. นี้!! >>

ทัพไอดอลนักกีฬาไทย ร่วมปลุกฝันเยาวชน สร้างแรงบันดาลใจ ก้าวสู่นักกีฬาระดับโลก ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

ศึก! ยักษ์ ชน ยักษ์ เดือดกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!!! 2 พระเอกขอลงสังเวียนจริง “จอส เวอาห์” ชกกับ “นะโม เรอบิเย >>