“ตั๊ก” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ จัดเต็ม!! ชวน ดอส-คิว-เฟิร์น เมาปลิ้นไม่เป็นท่า

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองกันใหญ่โต ในซีรี่ย์อารมณ์ดีของคนมีฝัน เรื่อง สุดยอด ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ที่งานนี้ ฉลองกันลืมตัว เมาปลิ้น!! เกิดเรื่องราวชลมุลวุ่นวายจนเป็นเรื่องใหญ่!!

เป็นเรื่องราวของแก๊งค์ ดรีมเฮาส์ ที่จัดปาร์ตี้วันปีใหม่กัน จนเมาหมดสติ ไม่รู้ตัว เมื่อตื่นขึ้นมา อยู่ๆก็กลายเป็นโจรสติแตกทำเรื่องราวที่ไม่คาดคิดกันมากมาย  ทั้งขโมยแป้นบาส จากลานม่วนใจ๋ ขโมยหม้อ ไห จากร้านข้าวซอย ขโมยระฆังในวัด ทำเป็นเครื่องดนตรี แล้วยังใส่ชุดหมีแพนด้า เดินไปทั่วเชียงใหม่ ชาวบ้านเลยเข้าใจผิดว่าคือหมีแพนด้าหลุดออกมาจากสวนสัตว์ ทำให้งานนี้ แก๊งค์ดรีมเฮาส์ โดนตำรวจจับอย่างไม่ทันตั้งตัว ทำให้ สุดยอด (แดน-วรเวช) น้าเสนาะ (นุ้ย เชิญยิ้ม) และถวิล (กอล์ฟ สิงห์เหนือ) ต้องรีบมาช่วกันแก้ปัญหา เรื่องราวที่เกิดขึ้น

เบื้องหน้าที่ดูสนุกสนานวุ่นวายกันแล้ว เบื้องหลังสนุกสนานยิ่งกว่า เมื่อเป็นเทปฉลองปีใหม่ นักแสดงทุกคนเลยจัดเต็ม ฉากที่ถ่ายทำวันนี้เป็นฉากที่จะต้อง เมาปลิ้น! ซึ่งทุกคนแสดงได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ เฟิร์น ที่เมาไม่เป็นท่า ตะโกนโวยวาย เล่นกับหมีแพนด้าที่ตั๊ก บริบูรณ์ เป็นคนใส่ชุดนั้นอยู่ กระโดดทับจนไม่ห่วงว่า ตั๊กจะเป็นยังไง เมื่อตั๊กถอดหัวหมีออกมา ถึงกับเหงื่อชุ่มตัว ส่วนดอสและคิว ที่เมาเละเทะ เขียนหน้าเขียนตากันไม่ห่วงหล่อ แหกปากร้องเพลงเอาไม้กลองมาตีหม้อ ตีระฆังจนเสียงดังลั่น แต่ที่หนักสุดต้องยกให้ ใหม่ ไอน้ำ ที่เมาแล้วทำไฟไหม้หนังสือพิมพ์ควันเต็มห้อง  งานนี้ทำเอาไฟเกือบไหม้กองถ่าย เพราะผู้กำกับพี่เต๋ ฉัตรชัย สั่งให้เผาจุดไฟจริงๆ เผากันให้เห็นไปเลย ใหม่เลยจุดเผาแทบดับไม่ทัน ในขณะที่ ตั๊ก ยังโชว์ความกล้าและบ้า โชว์ดับไฟ้ด้วยปาก โดยการอมเอาเทียนที่จุดไฟ ทำเอานักแสดงที่เข้าฉากด้วยทั้งเฟิร์น คิว ดอส ตกใจในความบ้าของตั๊ก พอสั่งคัทถึงกับฮากันไม่หยุด

ติดตาม ซีรี่ย์อารมณ์ดีของคนมีฝัน เรื่อง สุดยอด ตอน ปาร์ตี้ปีใหม่อะไรกันนี่… วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2555 เวลาบ่ายสองโมง สิบห้านาที  ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


 

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไม่ต้องเดากันอีกต่อไป “เอ็ม พิคเจอร์ส” เฉลยเองกับตัวอย่างเต็มสุดจี้ใจ เมื่อคนกำลังจะ “หมดรัก” แต่ดันมีผีมาขอทัก “ทวงคืน” อะไรจะพังกว่ากัน? มารู้กัน #ทวงคืน 13 ก.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>