“แทค” ลั่น!! ชาตินี้ไม่แต่งงาน เผย…ภาพหลุดสาวแค่เพื่อน

เข้าใกล้ใครก็เป็นข่าวไปหมดสำหรับหนุ่มแบดบอย “แทค-ภรันยู  โรจนวุฒิธรรม”  ล่าสุดเปิดปากเปิดใจกลางรายการ “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์”  ประกาศลั่นชาตินี้ “ผมจะไม่แต่งงาน” อัยยะ!! งานนี้สาวที่เป็นข่าวอยู่คงร้อนๆ หนาวๆ พร้อมเปิดใจถึงกรณีภาพปาปารัชชี่กับสาวสวยคนล่าสุด

“เรื่องแฟนตอนนี้ขอให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า สถานภาพ คือโสดครับ ไม่มีแฟนที่เห็นในข่าวก็เป็นน้อง เป็นเพื่อนที่สนิทเวลาเราไปไหนมาไหนเราก็จะนึกถึงคนนี้ แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน อย่างที่รู้ๆ กันตอนนี้ผมทุ่มเทกับครอบครัวมากๆ ยังไม่อยากมีภาระอะไร การที่คนเราจะมีครอบครัวมันไม่ใช่จุดจบนะ แต่มันคือการเริ่มต้น ถามว่ากลัวการแต่งงานไหม… ชีวิตนี้ผมจะไม่แต่งงาน แต่ผมจะไปสู่ขอตามพิธีตามศาสนา ส่วนงานแต่งคงไม่จัดงานให้ใหญ่โตอะไรมากมาย เพราะผมคิดว่าเวลาเราจัดงานมันก็ต้องอลังการ มันต้องใช้เงินมากมาย แล้วเราเป็นคนหาเงิน ก็คิดว่ากว่าจะหาเงินมันลำบาก เราอาจจะสังสรรค์กันนิดหน่อยพอ อย่าลืมนะว่ามันลำบากมากนะกว่าจะได้เงิน”

                ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ของแทค รวมถึงประเด็นข่าวปาปารัซซี่กับสาวๆ ได้ใน “โต๊ะข่าวไฮเอ็นฯ” วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายนนี้ ที่ช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12

ที่มา:  สตาร์แม็กซ์
บันทึกภาพ:  สตาร์แม็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยเพลงโดนใจคนเหงา “อย่าฝากความเหงา” ฮิตติดชาร์ท!!!!

“แทค” ไม่เร่งรัก “ต้นหอม” เปรย..เผื่อใจไว้เจ็บ

มอบเค้กวันเกิด “อ.ยิ่งศักดิ์”

“ชาม” เมินเลิฟซีน “อ้น” ขยี้ปาก เผยโปรกอล์ฟหนุ่มขายขนมจีบ

“ต้อม-รัชนีกร” เปิดใจอินเลิฟ “สามีใหม่” พร้อมเผยเป็นเจ๊ดัน ผลัก “ลูกสาว” เข้าวงการ