ว๊าว !! “สเปรย์น้ำแร่ซุปตาร์เกาหลี “ฟีเวอร์ !! ฉีดเพื่อรีเฟรชหน้าใส สดชื่นยาวนาน !!!

เรื่องนวัตกรรมความงามต้องยกให้ “ซุปตาร์แดนกิมจิ” ล่าสุด  Kim Tae Hee, Son Ye Jin, Moon  Chae Won ที่ได้ชื่อว่ามีอิทธิพลกับแฟนๆมากที่สุด และแฟนๆอยากจะมีผิวหน้าดูสดใสสุขภาพดี อ่อนเยาว์เหมือนพวกเธอ ทุกครั้งที่ปรากฏตัวพวกเธอได้อวดผิวหน้าสวยอ่อนเยาว์ แม้ในบางครั้งต้องถ่ายละคร  ภาพยนตร์  รายการต่างๆ แบบข้ามวันข้ามคืน แต่ทว่าการปรากฏตัวแต่ละครั้งใบหน้ายังสวยเป๊ะ!! ซึ่งทั้งสามสาวซุปตาร์ได้เผยเคล็ดลับตรงกันว่า “ใบหน้าเปรียบเสมือนด่านแรกที่ทุกคนต้องเห็น แม้การทำงานจะทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย แต่สิ่งที่ทำให้พวกเรามีใบหน้าสดใส พร้อมรับกับทุกสถานการณ์คือ การรีเฟรชตัวเองด้วยสเปรย์น้ำแร่” จากการรายงานข่าวยังพบว่าสาเหตุที่ สเปรย์น้ำแร่มาแรงอย่างมากในแวดวงความงามเกาหลี เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งจากสภาพแวดล้อมที่แห้ง สาวๆที่มีความกังวลเรื่องผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย ,ไม่ชอบความมันบนใบหน้า และต้องการเพิ่มความสดชื่นให้กับผิวอย่างทันทีทันใด โดยสเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวที่ได้รับความนิยมคือ รีสกิน โซลูชั่น มิสท์ ได้รับความนิยมสูงสุดในปี 2011-2012 ซึ่งเหล่าซุปตาร์เกาหลีต่างไว้วางใจใช้กันมากจนได้รับฉายาว่า”HANYUL STAR MINERAL MIST” (ฮันยูลสตาร์ มินเนเริลมิสท์) หรือสเปรย์น้ำแร่ของซุปเปอร์สตาร์ ไม่ว่าเหล่าซุปจะไปไหนมาไหน พวกเขาต่างพกติดกระเป๋า และมีไว้ข้างกายเสมอ ซึ่งนอกเหนือจากสรรพคุณเรียกคืนพลังความชุ่มชื้นให้ผิวสวยแล้ว พวกเขายังประทับใจทุกครั้งเวลาใช้สเปรย์ประพรมใบหน้าด้วยละอองของน้ำแร่ที่ละเอียด จึงมอบความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวหน้าได้ถึงที่สุด และยังช่วยเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการแต่งหน้า ทำให้เครื่องสำอางที่แต่งแต้มติดทนนานขึ้นอีกด้วย นอกเหนือจากนั้นบางรายยังแบ่งปันเคล็ดลับและวิธีใช้ให้กับเหล่าแฟนคลับ อาทิ ประสิทธิภาพสูงสุดจากวิธีใช้ที่ถูกต้อง คือถือสเปรย์ห่างจากใบหน้า 20 เซนติเมตร และหลับตา จากนั้นฉีดสเปรย์ลงบนบริเวณใบหน้า 3-4 วินาที และรอให้แห้งหรือใช้มือตบเบาๆที่ใบหน้าเพื่อให้สเปรย์ซึมซับ ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า ในบ้านเราได้มีการนำเข้ามาจำหน่ายแล้ว สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ facebook.com/RESKINTH หรือ sales@reskin.co.th

ที่มา:  บริษํท รีสกิน (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษํท รีสกิน (ประเทศไทย) จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทรนด์ช้อปปิ้งสินค้าเกาหลีเปลี่ยนใหม่สไตล์ NEW NORMAL หลังยุคโควิด-19 >>

จังหวัดแดกูเตรียมเดินหน้าผลักดันสถานที่ท่องเที่ยว จับมือ 8 บริษัททัวร์ ลงนาม MOU เพื่อรุกตลาดนักท่องเที่ยวไทย >>

แฟนคลับเกาหลีมีเฮ! กึ้ง-เฉลิมชัย ประกาศโผ ‘โฟร์ วัน วันฯ 2014’ เขย่าวงการครึ่งปีแรกด้วย 2 คอนเสิร์ตดีกรีร้อน “เอฟทีไอส์แลนด์-ซีเอ็นบลู”

แพน-ไทม์ กอดคอตะลุยเกาหลี เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ในเมนูวันหยุด

เฮนรี่คอนเฟิร์มพิเศษสุด ครั้งแรกในการโชว์เพลง Trap ในคอนเสิร์ต “SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’ IN BANGKOK” วันนี้วัยรุ่นไม่เซ็ง