พลาดไม่ได้กับ “ออดิชั่น 2 วัน ฝัน แตก”

โชว์เรียกน้ำย่อยกันไปหมาดๆ กับละครเวทีเรื่อง ออดิชั่น 2 วัน ฝัน แตก ละครเวทีแนว Comedy ของบริษัท เลยดูดี สตูดิโอ จำกัด ที่จัดแถลงข่าวไปเมื่อค่ำวันที่ 12 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (โรงเล็ก) หลังจากที่ประสบความสำเร็จในรูปแบบละครโรงเล็ก ออดิชั่น วัน ฝัน ตื่น เมื่อปลายปี 2555 ได้รับเสียงตอบรับที่ดีถึงกับมีการรีสเตจ ในปีนี้จึงกลับมาอีกครั้งกับ ออดิชั่น 2 วัน ฝัน แตก เมื่อลูกสาวเจ้าพ่อจะเล่นหนัง เมื่อกองถ่ายนั้นจะมาจับเจ้าพ่อ … มันเลย แตก!!!! โดยมีพิธีกรในงานคือสาวเชอรีน และหนุ่มดิว เดอะสตาร์ 9 ซึ่งถือว่าเป็นการทำงานด้านพิธีกรครั้งแรกของทั้งคู่ด้วย

สำหรับ ออดิชั่น วัน ฝัน แตก 2 ถือเป็นการกลับมาวาดลวดลายบนเวทีอีกครั้งของ ณิชฌาน  หรเวชกุล (ฌาน) ในบทเดิม “มิก” หนุ่มที่ไม่เคยละทิ้งความฝันที่จะเป็นนักแสดงของตนเอง ประกบคู่กันครั้งแรกกับ อลิซาเบธ  สิทธิเจริญยศ (โรส KPN) สาวน้อยมากความสามารถดีกรีตำแหน่งชนะเลิศจากเวที KPN Award ซึ่งเคยผ่านงานละครเวทีมาแล้ว เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่สามของเธอในบท “ยะ” ลูกสาวเจ้าพ่อที่อยากเป็นดารา พร้อมด้วย ภูริน  อัศวรักษ์ (เสริม) หนุ่มหน้าตี๋ที่ฝากผลงานละครเวทีไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น เดชไอ้ด้วน ปริศนา หรือเกาะเพชรเจ็ดสี และร่วมด้วยคณบดีสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศิษย์เก่ารุ่นเดอะสถาปัตย์จุฬา พี่แป๋ง – รัชด  ชมพูนิช, น้องจ๊อป – ธนภูมิ  คงอนันตพันธ์ ผู้ซึ่งผ่านผลงานละครเวที กับสถาปัตย์จุฬามามากมาย ไม่ว่าจะเป็น 2499 บุญชู showtime และอื่นๆ  ไตเติ้ล – ปิยะชาติ  ทองอ่วม ผู้ที่เคยรับบทฮาๆ อย่างเจมส์ บวร ในเรื่อง ลำซิ่ง ซิงเกอร์ และยังมีหนูน้อยน่ารักที่มาสร้างสีสันในเรื่อง น้องเคนนี่ – ด.ช.เคนเนธ ชัยชน หนุ่มน้อยอายุเพียง 4 ขวบคนนี้จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมอย่างไรนั้นพลาดไม่ได้กับละครเวทีเรื่อง ออดิชั่น วัน ฝัน แตก 2 เพียง 5 รอบเท่านั้น 14, 15, 16 มิถุนายน ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย (โรงเล็ก) เวลา 14.30น และ 19.30น บัตรราคา 1000, 800, 500 บาท โทร. 083-1230090 หรือ 02-6444413 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.leaydodee.com หรือ IG: leaydodee

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เชอรีน-ณัฐจารี” มองความรักผ่านตัวละคร “มิกิ” ใน  “IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” >>

ธรรมดาโลกไม่จำ!! “LINE TV” จับมือ “เลยดูดีฯ” จัดเต็ม!! ดึง HAIR STYLIST มือหนึ่งแห่งวงการ K-Pop ลัดฟ้าร่วมโปรเจกต์ปริศนา?!! >>

พี่ชายหวงมว๊าก!! #นิชคุณ แตะเบรก!! #เชอรีน เข้าวงการ ใน ‘3 แซบ’

เซอร์ไพรส์เก่ง เร็น #REN #NUEST_W คัมแบคลงซิทคอม #สภากาแฟ 4.0 พร้อมขนทีเด็ดเอาใจแฟนเพียบ >>

“อมรินทร์ทีวี” เดินหน้าเปิดกล้องซิทคอมใหม่เอี่ยม ดึง “เชอรีน-ตี๋” เสิร์ฟความฮาชุดใหญ่ใน “สภากาแฟ 4.0”