ต่อยอดความสำเร็จของตระกูลแอล ซีรีส์ กับ LG Optimus L Series II พัฒนาการอีกขั้นที่เหนือกว่าทั้งเทคโนโลยีและดีไซน์

กรุงเทพ, 7 พฤษภาคม 2556 – บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อความสำเร็จของสมาร์ทโฟนตระกูลแอล ซีรี่ส์ ด้วย แอลจี ออพติมัส แอล ซีรีส์ รุ่นที่สอง (Optimus L Series II) ซึ่งได้รับการพัฒนาด้านดีไซน์ให้มีความประณีต ไร้รอยต่อ พร้อมสร้างสรรค์ลวดลายบนตัวเครื่องด้วยเทคนิคเลเซอร์ เพื่อเพิ่มความสวยงามโดดเด่นให้กับตัวเครื่องมากขึ้น มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าด้วยระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 4.1 Jelly Bean ที่ตอบสนองการทำงานได้ดีที่สุด เพื่อประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน อย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมให้คุณได้สัมผัสแอลจี ออพติมัส แอล สาม (Optimus L3II ) และ แอลจี ออพติมัส แอล เจ็ด (Optimus L7II ) แล้ววันนี้

LG Optimus L7II  สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมหน้าจอ True HD IPS Plus ขนาด 4.3 นิ้ว ให้สีของภาพคมชัดเสมือนจริง ตัวเครื่องดีไซน์เรียบหรู สวยเพรียวบาง พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เวอร์ชั่น 4.1 Jelly Bean และหน่วยประมวลผล 1.0 GHz Dual Core มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล สามารถเปิดใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นพร้อมกันได้โดยไม่มีสะดุด

LG Optimus L7II   มาพร้อมฟีเจอร์และฟังก์ชั่นหลากหลายเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ QSlide ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปิดโปรแกรมการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เพียงแค่สไลด์ก็สามารถสลับหน้าฟังก์ชั่นการใช้งานได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องปิดโปรแกรม, Quick Memo ช่วยให้คุณเขียน วาดรูป หรือจดโน้ตด้วยปลายนิ้วบนหน้าจอที่ต้องการ และยังสามารถแนบไฟล์หรือส่งลิงค์แชร์ได้อย่างทันที, Quick Translator ช่วยในการแปลภาษาได้อย่างง่ายๆ ทันใจ, Notebook โปรแกรมที่สามารถบันทึกสิ่งที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลจากหน้าเว็บเพจต่างๆ หรืออีเมล์ เพลิดเพลินกับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลที่มาพร้อมโปรแกรม Cheese Shutter ที่สามารถสั่งงานด้วยเสียง และ Smart Shutter ที่ช่วยปรับความเร็วของชัตเตอร์ให้จับภาพวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่ได้อย่างคมชัด พร้อมแบตเตอรี่ SIO Plus ความจุถึง 2,460 มิลลิแอมป์

แอลจียังเปิดตัว LG Optimus L3II สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กที่มีประสิทธิภาพการทำงานเกินตัว เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน หน้าจอระบบสัมผัส ขนาด 3.2 นิ้ว CPU 1 GHz และ RAM 512 MB ซึ่งถือว่าแรงที่สุดในกลุ่มสมาร์ทโฟนในระดับเทียบเท่า ให้คุณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและใช้งานโซเชี่ยลเน็ตเวิร์กได้ อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด กล้องถ่ายรูปความละเอียด 3 ล้านพิกเซล และให้สนุกกับการถ่ายภาพมากขึ้นด้วยโปรแกรม Cheese Shutter ที่ให้คุณสั่งงานด้วยเสียง พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

 LG Optimus L7II (ราคา 8,990 บาท) และ Optimus L3II (ราคา 4,990 บาท) รองรับระบบ 3G ทุกเครือข่าย (850/900/2100 MHz) มีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีดำและสีขาว พร้อมให้คุณได้สัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757

 # # #

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน “Life’s Good”

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ที่มา:  แอลจี-วัน ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  แอลจี-วัน ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอลจี ได้นักศึกษาผ่านเข้ารอบ 12 ไอเดียสุดเจ๋ง ใน “LG AKA Create Your Own Style” รอลุ้น…รอบตัดสิน ชิงทุนการศึกษาพร้อมโทรศัพท์มือถือ LG AKA มูลค่ากว่า 120,000 บาท

แอลจีเชิญชวนนักศึกษาประชันไอเดียสุดเจ๋ง สร้างสรรค์เคสในสไตล์ของตัวเอง บนสมาร์ทโฟนสื่ออารมณ์ ใน “LG AKA Create Your Own Style”

LG Optimus G ที่สุดแห่งนวัตกรรมสมาร์ทโฟนจากแอลจี เพื่อชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด

แอลจีจัด Live Chat แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 6 หนุ่มฮอตวง 2PM ใน MEET & GREET 2PM AGAIN & AGAIN by LG MOBILE