Star Summer : โฟนลิ้ง เคพีเอ็น

โฟนลิ้ง เคพีเอ็น  (วทัญญู จิตติเสถียรพร)

– ร้อนๆ อย่างนี้มีวิธีดับร้อนยังไง

“จริงๆ แล้วผมเป็นคนที่ไม่ว่าหน้าไหนก็ร้อนหมดครับ นี่ขนาดอยู่ในห้องแอร์ยังร้อนเลยครับ สำหรับผมก็ต้องพึ่งของกินครับ เป็นคนที่ชอบทานของหวานอยู่แล้ว แค่ได้เฉาก๊วยสักถ้วยนึงก็ดับร้อนได้จริงๆ ครับ และยิ่งถ้าเอาไปแช่ในช่องฟรีซเย็นหน่อยๆ เหมือนสเลอปี้ แล้วเอามาแช่ในช่องธรรมดาอีกนิดนึง เอาออกมากินนี่ตักกลายเป็นสเลอปี้เลยครับ ก็เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ถ้าได้สักถ้วยหนึ่งตอนหน้าร้อน”

– สไตล์การแต่งตัวช่วงหน้าร้อนนี้

“ก็น้อยชิ้นเข้าไว้ครับ ออกจากบ้านก็ไม่ต้องอะไรมาก กางเกงขาสั้นตัวหนึ่ง ไม่ใช่บ็อกเซอร์นะครับ กางเกงขาสั้น และก็เสื้อบางๆ ลู่ลม ก็จะบังแดดบ้างก็ได้ เพราะหน้าร้อนแดดแรงมากก็จะดำกันง่าย นี่ไม่ใช่เพราะสำอางนะ แต่เพราะต้องทำงานในวงการนี้ครับ”

– ถ้ามีโอกาสไปทำกิจกรรมคลายร้อนกับแฟนคลับ อยากทำอะไร? ที่ไหน

“ทะเลครับ มันก็ไม่ค่อยคลายร้อนเนอะ มันจะยิ่งร้อนสักนิดนึง และก็ลงไปเล่นน้ำ อยากพาไปทะเลครับ สถานที่ก็ใกล้ๆ ครับ เวลาไปเที่ยว ผมชอบไปเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับ ไม่ค่อยไปค้างคืนครับ ก็ไม่อยากนอนด้วย ครับ สถานที่ที่ผมชอบไปก็สัตหีบครับ ก็อยู่ใกล้ๆ กับพัทยาครับ หลายๆ คนชอบไปเกาะล้านเพราะมันสวย แต่ว่าลืมไปว่ามีอีกที่ที่นึงที่ไม่ต้องข้ามเกาะคือสัตหีบครับ ลองไปดู เป็นฐานกองทัพเรือครับ ลองไปดูครับ สวยมากๆ ครับ”

– ฝากผลงานหน่อยค่ะ

“ผลงานช่วงนี้นะครับ เป็นเพลงเต้นๆ ครับชื่อเพลง “รักซะ” ซึ่งได้สาวๆ จาก FHM มาร่วมด้วยครับ ดาวน์โหลดได้ที่  *1238080 กดโทรออกครับผม ก็ฝากไว้ด้วยนะครับ 

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update, Star Summer และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โน้ต ศรัณย์ เตรียมความพร้อมพลังเสียงก่อนขึ้นเวที World Championship of Performing Arts เวทีระดับโลก ณ สหรัฐอเมริกา >>

“บอม พงศกร” ชวน “เอก-น้ำฝน-ซาย KPN” ร่วมกิจกรรม NEXT Charity เปิดโลกจินตนาการให้เด็กผู้พิการทางสายตา

“เจี๊ยบ นนทิยา” นั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์  เสริมทัพ “ชมพู ฟรุตตี้” กับ “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” การันตี สนุก ครบรส บนเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” ครั้งที่ 25 (KPN AWARD 25th)

เคพีเอ็น ติวเตอร์ริง จัดโครงการ “KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT”

ติวฟรี…!!! โค้งสุดท้ายก่อนสอบ 7 วิชาสามัญ กับติวเตอร์ชื่อดัง ในงาน KPN-Young Fit ติวเข้ม เต็ม 100 : พิชิต 7 วิชาสามัญ + GAT