ไทยทีวีสีช่อง 3 ส่งมอบความสุข จัดงานวันเด็ก จัดเต็ม! ดาราเพียบ กิจกรรมแน่น สนุกครบรส อาคารมาลีนนท์ฯ

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท มาลีนนท์ ทาวเวอร์ จำกัด ร่วมจัดงาน “เด็กดี ทีวี3 ปี 2555” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน เพื่อให้เด็กตระหนักถึงหน้าที่ของตนเอง และอยู่ในระเบียบวินัยอันดี เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในวันหน้า โดยช่อง 3 ร่วมส่งมอบความสุขความสนุกให้ถึงขีดสุด โดยจัดขึ้น ณ ลานหน้าอาคารมาลีนนท์ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2555 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
ในงาน น้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรมมากมาย ได้แก่ การออกบู๊ทเล่นเกมจากรายการเด็กของช่อง 3 และการแสดงโชว์จากเหล่ารายการดังและตัวการ์ตูนขวัญใจน้องๆ อาทิ วันพีช , รายการซิงกิ้ง คิดส์ , การ์ตูน shelldon, การ์ตูนจากเบิร์ดแลนด์ และ ปังปอนด์ น้อง ๆ จะได้สนุกไปกับการแสดงโชว์บนเวที อาทิ การโชว์มายากล, การแสดงตลก การโชว์ศิลปะมวยไทย, โชว์จาก Thailand’s got Talent คอนเสิร์ตจากทัพดารานักแสดงมากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเล่นเกมจัดเต็มชิงของรางวัลมากมายจากรายการดังตามบู๊ทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น รายการตีสิบ, ดาราการ์ตูน, English on tour, อายิโนะโมะโต๊ะ, หนังสือF3 , สมรภูมิ ไอเดีย และ อาวุธไอเดีย, ทุ่งแสงตะวัน, โรงพยาบาลปิยะเวท พิเศษสุดสำหรับน้องๆ ที่ใฝ่ฝันอยากเป็น ผู้ประกาศข่าวคนเก่งอย่างพี่สรยุทธ และ พี่ไบร์ท พิชญทัฬน์ และ พี่ไก่ ภาษิต จากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ได้เปิดโอกาสให้น้องได้ซ้อมฝีมือการอ่านข่าวผ่านหน้ากล้องด้วยโดยพี่ไบร์ทได้แต่งชุดนักเรียนนานาชาติ ทำเอาดูน่ารักกลมกลืนกับเด็กๆเลยทีเดียว บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเองสุดๆ ที่ขาดไม่ได้คือดาราในสังกัดช่อง 3 ที่มาร่วมขบวนสร้างความสนุกสนานได้แก่ บีม ศรัณยู – เจิน ณิชชาพัณณ์ – เฟิสท์ เอกพงศ์ – แมท ภีรนีย์ – หมอก้อง สรวิทย์ – แจ๊คกี้ ชาเคอลีน – คิมเบอร์ลี – กิก ดนัย – วีวี่ สวกร อีกทั้งเด็กๆได้ร่วมเล่นเก้าอี้ดนตรีกับนักแสดงจาก “มุกเหลี่ยมเพชร” หนึ่ง ชลัฎ – เฟอร์นันโด้ – โพลาร์ และ โรช่า ยังไม่หมดกับมหกรรมอาหารที่เหล่าดารา ผู้จัดขนเสบียงมาให้น้อง ๆ แบบไม่อั้น อาทิ ปอเปี๊ยะคุณกอบสุข, ลูกชิ้นปิ้ง แทนธิติ, โดนัท ติ๊ก ชีโร่, ข้าวไข่เจียวทรงเครื่อง แม่ก้อยทาริกาและดาราจากละครสะไภ้พญายม ลูกชิ้นหมู ปู – เด๋อ ฯลฯ สร้างความประทับใจให้กับเด็กๆและผู้ปกครองเป็นอย่างมาก

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

“แมท” – “เก้า” ร่วมอัปเดตเทรนด์ความงาม ในงาน Advancing Dermatology For Every Skin Story >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

ทะเลเกาะสมุยหวาน มิ้นต์-แมท-วาววา ควงคู่หวานใจ ลั้นล้า เกาะสมุย ในงาน Disaya Vacationist X Napasai A Belmond Hotel Koh Samui >>

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี