“ทเวนตี้ทาวน์” โชว์เหนือ ดึงศิลปินต่างค่ายร่วมเอ็มวี “ก็แค่ผู้ชาย”

กลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปนาน 5 หนุ่ม “ทเวนตี้ ทาวน์” (Twenty Town) ทั้ง เจม-ศรายุทธ กมลจรัสเกษ (เบส), ดิว-นนท์บดินทร์ ยาหมื่นไวย์  (กลอง), มิกซ์-จุมกฏ ธรรมธารทอง (กีต้าร์), เหว่ย-พิทักษ์ ฟังปัญญาโรจน์ (คีย์บอร์ด) และ เบล-วัสพร สิงหเสนี  (ร้องนำ)  ของค่าย โมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป  กับซิงเกิ้ลล่าสุด  “ก็แค่ผู้ชาย”  โดยได้ศิลปินต่างค่ายอย่าง เป้ วงมายด์  มาร่วมทำเพลงและร้องท่อนแร็พให้ด้วย  แถมยังมาร่วมเล่นเอ็มวี ร่วมกับเพื่อนๆ ศิลปินต่างค่าย อาทิ  พัชชา เอเอฟ, ลูกหว้า พิจิกา, คิว วงฟลัว, โทนี่ผี  และศิลปินร่วมค่าย พีท-พีระ

บรรยากาศการถ่ายทำคึกคักแต่เช้าที่ ไพรเรทสตูดิโอ ในซอยสุคนธสวัสดิ์23  นางเอกของเพลงนี้ อลิซ-อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ มาแต่ไก่โห่ เพื่อเตรียมพร้อมรบ เอ๊ย เข้าฉากกับ 5 หนุ่มสุดทะเล้นทเวนตี้ทาวน์ในสไตล์ดิสโก้ โซล ฟังค์  ฟากศิลปินต่างค่ายที่มาแจมในเอ็มวี พัชชา เอเอฟ, ลูกหว้า พิจิกา, คิว วงฟลัว, โทนี่ผี บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เพื่อพี่ๆ น้องๆทเวนตี้ทาวน์แค่นี้ยังน้อยไป”  เพราะก่อนหน้านี้งานเบื้องหลังของศิลปินทั้งหมดก็ได้  5 หนุ่ม ทเวนตี้ทาวน์เคยไปร่วมงานด้วยกันมาแล้ว พอ 5 หนุ่มมีซิงเกิ้ลล่าสุด ก็ไม่ลืมที่ทุกคนจะมาแจมด้วย

ว่าแล้วผู้กำกับไม่รอช้าเรียก อลิซ กับ ทเวนตี้ทาวน์ เก็บภาพตามมุมต่างๆ  ด้วยบรรยากาศที่เฮฮา เพราะถ่ายไปก็หลุดขำกันไปตลอด จนผู้กำกับแซวว่าไม่น่าเป็นนักร้องกันเลย น่าจะไปตั้งคณะตลกมากกว่า  เสร็จจากฉากหลักแล้ว ก็มาถึงฉากของศิลปินรับเชิญ  โดยเริ่มเก็บ พัดชา เอเอฟ กับ ลูกหว้า พิจิกา ก่อน  ตามด้วย คิว วงฟลัว, โทนี่ผี และ พีท-พีระ  ที่เรียกว่าผ่านฉลุยแบบไม่มีคัท  จากนั้น เป้ วงมายด์ มาลุยต่อจนจบการถ่ายทำ  เหว่ย เป็นตัวแทนเพื่อนๆเผยว่า

“การที่ได้พี่ๆ น้องๆ ศิลปินต่างค่ายมาร่วมเล่นเอ็มวีให้ในเพลงก็แค่ผู้ชาย ต้องบอกว่าซาบซึ้งน้ำใจมากครับ และขอบคุณจากใจสำหรับทุกคนอีกครั้ง ที่มาร่วมมอบความสุขด้วยกันในเอ็มวี  ผมเชื่อว่าแฟนคลับของใครก็คงจะหาดูศิลปินคนโปรดของตัวเองได้ในเอ็มวีนี้  ยังไงฝากติดตามชมเอ็มวีก็แค่ผู้ชายกันเยอะๆด้วยนะครับ”

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “ก็แค่ผู้ชาย” ได้ทาง www.youtube.com และสามารถดาวน์โหลดเพลง “ก็แค่ผู้ชาย” ได้โดย กด *3366949 แล้วโทรออก หรือติดตามข่าวสารอัพเดทของศิลปินในสังกัดโมโนมิวสิคได้ทาง www.mono-music.com และ  www.facebook.com/monomusic

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนามหลวงมิวสิก ปล่อย “เสียใจได้ยินไหม”ขยี้อารมณ์กับ 2 เวอร์ชั่น โดย “พิจิกา” และ “Clockwork Motionless”

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

ฮาสนั่น!! ซาร่า – ชิน ปล่อยมุกสด อดขำกันไม่ได้ บนเวทีซ้อมละคร “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” >>

โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ แถลงข่าว “ชายกลาง เดอะมิวสิคัล” จัดโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อยให้ชมเป็นครั้งแรก >>

วงมายด์ในงานแถลงข่าว “Chang – Major Movie on the Beach ครั้งที่ 6 ในธีม Carnival Fun Fest”