ผู้กำกับสั่ง”จ้าวซัน” รัวมือฟาด ”บราลี” ไม่มียั้ง

                 “อ๋อม” เกรงใจแม่…ห่วง “ฉัตร” ก้นช้ำ ออกปากขอกางเกงเสริมก้นให้น้อง ออกอากาศให้ได้ชมกันไปเป็นตอนแรกแล้วในวันพฤหัสที่ที่ผ่านมา   สำหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” ละครรีเมคฟอร์มยักษ์จากช่อง 7   ที่พุธพฤหัสบดีนี้เนื้อหาก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะฉากนี้ที่ผู้กำกับ“สยาม น่วมเศรษฐี”  สั่งให้พระเอก “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”   ในบท จ้าวซัน  จับนางเอกสาว  “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร”  ในบท บราลี  มาพาดบนตัก  และรัวมือฟาดก้นแบบโมโหสุดขีด

                 กับฉากที่บราลีออกมาเดินเล่นคนเดียว   แล้วถูกพวกโจรดักปล้น  โชคดีจ้าวซันเข้ามาช่วยไว้ได้ทัน   จ้าวซันตักเตือนแต่บราลีไม่ฟังแล้วยังไม่รู้สึกผิดพ่นคำต่อว่าจ้าวซันออกมาเป็นชุดแบบไม่หยุด   จนจ้าวซันทนไม่ไหว   คว้าตัวบราลีมาพาดบนตักและรัวมือฟาดก้นแบบไม่ยั้ง  หวังให้บราลีหลาบจำ  บราลีตกใจกับการกระทำของจ้าวซัน    และทำให้ภาพในวัยเด็กที่เธอม่านฟ้าเคยโดยน่านปิงนรเทพจับตีก้นแว๊ปเข้ามาในหัว  แต่เธอก็นึกไม่ออกว่าเป็นภาพเกี่ยวกับอะไรในอดีตของเธอ

                 เป็นฉากที่เกิดขึ้นในตรอกแห่งหนึ่งที่ฮ่องกงตามบทละคร แต่ผู้กำกับสยามถ่ายทำฉากนี้กันที่ถนนข้างโบสถ์แห่งหนึ่งแถวสมุทรสาคร  เป็นฉากกลางคืนที่ถ่ายทำกันซีนสุดท้ายของวันเลยทีเดียว  เริ่มกันตั้งแต่ชุดนักแสดงที่ใส่กันแน่นหนาเสื้อผ้าจัดเต็มเหมือนอยู่ที่ฮ่องกง   ท่ามกลางอากาศแสนจะร้อนในเมืองไทยแต่ยังดีที่ถ่ายทำกันตอนกลางคืนเรียกว่าพอจะลดระดับความร้อนไปได้ระดับนึง   แต่ก็ยังเหงื่อท่วมตัวทีมงานได้คอยวิ่งซับกันเรื่อยๆ   และเริ่มกันที่คิวบู๊ก่อนเลย   มีสองโจรมาดักปล้นบราลีแล้วจ้าวซันลงมาบู้จัดการสองโจร   เริ่มตั้งแต่ซ้อมคิวจนถ่ายทำแถมด้วยฝังแอ๊ฟแฟ็กปืนไล่ยิงวิ่งหนีกันก็ทำเอานักแสดงได้ออกกำลังหมดพลังกันไปกว่าครึ่ง  เมื่ออ๋อมและฉัตรมาถ่ายทำต่อซีนจ้าวซันตีก้นลงโทษบราลีในรถ ซีนนี้ต่อเนื่องนั่งในรถอย่างเดียว  เหมือนได้พักแต่บทยาวมากและต้องปล่อยพลังระเบิดอารมณ์ใส่กันเหนื่อยเครียดยิ่งกว่าตอนบู้ทีเดียว     แถมผู้กำกับยิ่งเข้ามาย้ำว่าซีนนี้สำคัญเพราะเป็นซีนที่ทำให้นางเอกเริ่มจำความตอนเด็กและเริ่มจำจ้าวซันได้  อ๋อมจะต้องเล่นใส่อารมณ์ให้สุดและตีก้นนางเอกไปตามอารมณ์เลยจนกว่าจะสั่งให้หยุด  งานนี้แค่ตอนซ้อมก็เห็นแววก้นระบมของนางเอกแล้ว   แต่ฉัตรบอกพี่อ๋อมเต็มที่เธอทนได้สู้ตาย   แต่กลายเป็นหนุ่มอ่อมที่ออกอาการเกรงใจคุณแม่ของฉัตรที่ออกปากขออนุญาตคุณแม่ตีก้นน้อง   แถมห่วงฉัตรจะเจ็บก้นระบม  เลยตะโกนถามหากางเกงในเสริมก้นฟองน้ำที่สาวๆเค้าใช้กันว่าฝ่ายเสื้อผ้าพอจะมีติดอยู่ในกองบ้างมั๊ย   งานนี้โชคดีเป็นของฉัตรที่ทีมงานค้นเจอกางเกงเสริมก้นฟองน้ำมาให้เธอใส่จนได้   และเป็นความสบายใจของพระเอกเค้าที่งานนี้พอเข้าฉากเลยปล่อยอารมณ์โกรธโมโหฟาดมือใส่ก้นฉัตรไปชุดใหญ่แบบไม่ต้องเกรงใจ   ทำให้ฉากนี้สมจริงและผ่านไปได้ง่ายกว่าที่คิด   แถมฉัตรไม่เจ็บก้นไม่ช้ำ  และอ๋อมเองก็ไม่เจ็บมือด้วยเพราะฟาดไปที่ก้นฟองน้ำล้วนๆจ้า  ติดตามชมฉากนี้ได้   ในละคร “วันนี้ที่รอคอย”  ออกอากาศวันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ช่อง 7
บันทึกภาพ:  ช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7HD เปิดกล่องละครใหม่ ยกทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ โชว์สุดอลังการ 24 มี.ค.นี้!

ผู้บริหาร-ผู้ผลิตฯ-นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี กว่า 100 คน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ลงจอ “MISSING 9 …ปริศนาท้าให้รอด” ซีรีส์เกาหลีสุดมัน ระทึกขวัญ ชวนติดตาม >>

ช่อง 7 สี ส่ง 4 นักแสดงดาวรุ่ง พร้อมโชว์ฝีมือ ประชันบทบาท ใน ‘ลิขิตริษยา’ ประเดิมออกอากาศ พุธที่ 8 มิ.ย. นี้