“อีซี่บาย” ต่อเนื่องจุดสองของปีกิจกรรมดีที่โดนใจเยาวชนทั่วประเทศ กับ อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 3 แก่น้องๆ ชาวนครศรีธรรมราช..เตรียมความพร้อมสู่ AEC

บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน)   ต่อเนื่องกิจกรรมดีที่โดนใจเยาวชนทั่วประเทศ  กับ อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 3    พร้อมปักหมุดจุดสองของปีที่จังหวัดนครศรีธรรมราช   มุ่งหวังแบ่งปันโอกาสทักษะความรู้ พร้อมนำภูมิปัญญามาพัฒนาอย่างสร้างสรรค์  เพื่อส่งเสริมศักยภาพแก่น้องๆ เยาวชนไทยในการเตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ AEC (ASEAN Economic  Community)   ผ่าน  4 หลักสูตรหลัก อาทิ  นักเตะมืออาชีพ, นักเต้นเท้าไฟ, นักพูดอินเตอร์ และ นักคณิตคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนกิจกรรมการคิดนอกกรอบอย่างสร้างสรรค์เพื่อสร้างความเป็นอัจฉริยะตัวจิ๋ว  โดยมี  มิสเตอร์ ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ  ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซีบาย จำกัด (มหาชน)  พร้อมด้วย  คุณศิริพัฒ  พัฒกุล ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช ,คุณอนันต์  พรหมบังเกิด  รองผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีฯเขต1  และ ดร.สมปอง  รักษาธรรม  รักษาการแทนอธิบดี ราชภัฎนครศรีฯ   ตลอดจนเหล่ากูรูชื่อดัง อย่าง…นักคณิตคิดสร้างสรรค์ “นาวิน  ต้าร์” ,  นักเต้นเท้าไฟ “ฮั่น  เดอะสตาร์  ”, นักพูดอินเตอร์  “แก้ว วงซาซ่า”  และนักเตะมืออาชีพจาก “ทีมสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี”  ร่วมกันพัฒนา และแบ่งปันทักษะความรู้ให้แก่น้องๆ   ณ หอประชุม  มหาวิทยาลัยราชภัฎนครศรีธรรมราช

 เกี่ยวกับเรื่องนี้  มิสเตอร์ ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า… “โครงการ “ปั้นฝัน ปันโอกาส” เป็นโครงการที่อี่ซี่บายได้ริเริ่มขึ้นในปี 2554 เนื่องจากเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน “โอกาส” ที่มีต่อน้องๆเยาวชน เพราะอีซี่บายเชื่อว่าการศึกษาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในหรือนอกโรงเรียนล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น ซึ่งเด็กๆเหล่านี้เปรียบได้กับต้นไม้ที่จะเติบใหญ่และแข็งแรงแตกหน่อออกผล    ดังนั้นการให้โอกาสการศึกษาจึงเป็นสิ่งที่อีซี่บายตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด เด็กๆ สามารถนำทักษะต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดีและเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้อีซี่บายได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมที่มีส่วนช่วยเหลือสังคมไทยมากกว่า 15 ปีอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งตรงกับพันธกิจของอีซี่บายที่จะมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม และนำพันธกิจขององค์กรไปสู่ทุกหน่วยของสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรม  เพื่อร่วมสานฝันให้แก่น้องๆ เยาวชนในทั่วประเทศ ”

 สำหรับกิจกรรม  อีซี่บาย “ปั้นฝัน…ปันโอกาส”  นับว่าประสบสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง   จึงจัดต่อเนื่องกันมาตลอดเป็นปีที่ 3   กับ  อีซี่บาย “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 3   ซึ่งในปีนี้มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น  4 จุด 4 จังหวัด  ได้แก่ นครสวรรค์ , นครศรีธรรมราช , กาญจนบุรี , ลำปาง     โดยสตาร์ทจัดกิจกรรมจุดแรกกันที่นครสวรรค์    และล่าสุดจุดสองที่นครศรีธรรมราชกันไปเป็นที่เรียบร้อย…

ที่มา:  บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งัดสกิลเด็ดพิชิตฝันกับ ยูเมะ พลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 จังหวัดนครราชสีมา

บางกอกกลาส..เตรียมโชว์ทักษะเฟ้นหาดาวเด่นชาวอุบลฯ กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 ปลุกฝัน ปั้นดาว

นาวินต้าร์ แทคทีม นักเตะบางกอกลาส เอฟซี เชิญชวนเหล่าคนมีฝัน ต่อยอดทักษะการเรียนรู้ กับกิจกรรม ยูเมะ พลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 ปลุกฝัน ปั้นดาว

ชาวระยอง..พร้อม!! ต้อนรับเปิดเทอม สร้างโอกาส แนะแนวอนาคต กับ… อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5

‘โกชิ โอคุโบะ’ กูรูนักเตะ ‘บางกอกกล๊าส เอฟซี’ โชว์เบสิกฝีเท้ามืออาชีพ..ครองใจเยาวชนเมืองเพชร!! ใน อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 5 >>