“เคน ภูภูมิ” โชว์สปิริต ในงาน SUPERMAN “DEFENDER OF EARTH” แม้ร่างกายจะป่วย แต่ก็ทำให้แฟนคลับฟิน

                ผ่านไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกิจกรรม “Meet & Greet with เคน ภูภูมิ” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมไฮไลต์ของงาน SUPERMAN “DEFENDER OF EARTH” ซึ่ง ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ร่วมกับ บริษัทแปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ วอร์เนอร์ บรอส ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ ซูเปอร์ฮีโร่ ฟอร์มยักษ์แห่งปี “MAN OF STEEL

                 ภายในงานดังกล่าวจะมีการจัดกิจกรรม การแข่งขันประลองกำลัง หาซูเปอร์ฮีโร่ที่จะปกป้องโลก ถ่ายรูปกับฉากที่จำลองจากภาพยนตร์ ตอบคำถามแฟนพันธุ์แท้ซูเปอร์แมน พื้นที่กิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัลตั๋วชมภาพยนตร์ รวมทั้งสินค้า ดีซีซูเปอร์ฮีโร่ จำหน่ายโดยผู้ได้รับลิขสิทธิ์ร่วมออกขายในงานด้วย
                และเมื่อช่วงเวลาสำคัญมาถึง นักแสดงหนุ่ม “เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ” ก็ออกมาทักทายแฟนๆด้วยการร้องเพลงเสียงออดอ้อนแฟนๆถึง 2 เพลง ซึ่งก็ถือเป็นสปิริตอย่างยิ่งสำหรับเขา เพราะเป็นช่วงที่กำลังไม่สบาย มีไข้ขึ้นสูง และหลังจากนั้นก็ยังต้องประลองกำลังกับนักขัดข้อทีมชาติตัวใหญ่กล้ามโต ที่กติกามีเพียงอย่างเดียวคือ ต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้ งานนี้แฟนคลับที่มาร่วมงานออกอาการเป็นห่วงพระเอกหนุ่มของเราอย่างเห็นได้ชัด แต่สุดท้ายเคนก็เอาชนะไปได้อย่างทุลักทุเล
                “ผมชอบเป็นซูเปอร์ฮีโร่ครับ ยิ่งซูเปอร์แมนยิ่งชอบ เขาชอบช่วยคนอื่นด้วยแหละ ที่แข่งไปเมื่อกี้ผมก็ออกแรงเต็มที่นะ แต่พี่เค้าก็คงอ่อนให้ผมด้วยครับ” (หัวเราะ)

                 ส่วนอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้แฟนคลับฟินไม่แพ้กันก็คือ การต่อจิ๊กซอว์รูปซูเปอร์แมนร่วมกับแฟนๆที่มาร่วมงาน แต่งานนี้เป็นไปแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยเพราะแฟนๆที่ขึ้นมาร่วมเล่นกิจกรรมดูจะห่วงไยอาการป่วยจนหน้าซีดของเคนอยู่ไม่น้อย
                สุดท้ายพิธีกรบนเวทีก็ได้เชิญ คุณสุศิษฏา ปุตระเศรณี กรรมการบริหาร บริษัทแปซิฟิก ไลเซนซิ่ง สตูดิโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ วอร์เนอร์ บรอส ผู้จัดกิจกรรมนี้ในวันนี้ขึ้นถ่ายรูปเป็นที่ระลึกบนเวที
                กิจกรรม SUPERMAN “DEFENDER OF EARTH” ซึ่งมีการจัด-แจกของรางวัลมากมาย จะจัดไปจนถึงวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ณ ลานกิจกรรมชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

รักเก่าทำเหงา “เคน ภูภูมิ” ลุยเดี่ยวดามใจ ในเอ็มวี “ซ้าย” (Left)

“เคน ภูภูมิ” ควง “ไอซ์ ปรีชญา” โชว์ชีวิตคู่สามีภรรยา!! ในละครช่อง 3 #มายาเสน่หา แซ่บครบรสฉบับค่ายทีวีซีน >>

“เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวัญ! >>

นักแสดงช่อง 3 เซ็นปฏิทินปีใหม่ 2563 ชื่นมื่นทั่วบิ๊กซี พระราม 4 >>