“ดีเจเทมส์”คลื่นซี้ด ชวนชาวขอนแก่นเตรียมแซ่บ..กับ “โปเตโต้-สครับ-มายด์-สวีทมัลเล็ท-เต้ ภูริต” ในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น”รับบัตรฟรี

“คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม” เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ จัดคอนเสิร์ตให้ชาวซี้ดได้มันส์กันเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเดือนมิถุนายนนี้ “คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” คอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปินแบบไม่จำกัดค่าย ที่บุกตระเวนไปทั่วประเทศ พร้อมถ่ายทอดเสียงสดผ่านเครือข่าย Nationwide โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 92 จะบุกไปที่ จังหวัดขอนแก่น ระเบิดความมันส์ให้เวทีสะเทือนกับศิลปิน วงโปเตโต้,วงสครับ,วงมายด์,วงสวีทมัลเล็ท และ เต้-ภูริต โดยดีเจเทมส์ สรรพกิจ ดีเจคลื่นซี้ดเผยว่า

 “สำหรับคอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น ครั้งที่ 92 นี้ เราเดินทางไปแซ่บกันถึงจังหวัดขอนแก่นครับ โดยครั้งนี้ศิลปินที่จะมามันส์กระจายกับเรา มีทั้งวงโปเตโต้,วงสครับ,วงมายด์,วงสวีทมัลเล็ท และ เต้-ภูริต สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากมามันส์กับเรา ก็สามารถมารับบัตรฟรีได้ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ข้างลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่น ในวันพฤหัสบดีที่ 27 และ วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00น. โดยงานจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิภุนายน 2556 ที่ขอนแก่น ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซ่า ขอนแก่นครับ ซึ่งภายในงานจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันมากมาย พิเศษสุดพบกับ 2 หนุ่มวงสครับ  และ 6 หนุ่มวงมายด์ ที่จะมาแจกลายเซ็นแบบใกล้ชิดที่บูธ SEED เวลา 4 โมงเย็น ใครเป็นแฟนทั้งสองวงอย่าลืมมาพบกันนะครับ เตรียมของมาขอลายเซ็นได้เลย และอีกสิทธิ์พิเศษสำหรับแฟนคลื่นซี้ดเท่านั้น ที่จะได้ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีใกล้ชิดกับศิลปินด้านหลังเวทีคอนเสิร์ต แถมได้ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกอีกด้วย พี่น้องชาวขอนแก่นอย่าพลาดมาร่วมสนุกกันนะครับ รับรองว่ามันส์สุดซี้ดกันแน่นอน ส่วนแฟนคลื่นซี้ดในจังหวัดอื่นๆ ก็สามารถร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้นะครับ เพียงคลิ๊กเปิดไปที่เว็บ www.seedcave.com ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบติดขอบเวที ที่ทางเรายิงสัญญาณถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลาสองทุ่มเป็นต้นไปครับ”

ที่มา:  Seed Mcot
บันทึกภาพ:  Seed Mcot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงเคลียร์ ถือซิงเกิ้ลใหม่ แนะนำชาวซี้ด

จันทร์นี้ พูดคุย ฟังซิงเกิ้ลใหม่สดๆ กับ“กบ-ทรงสิทธ์”ที่คลื่นซี้ด

“ลุลา ส่งซิงเกิ้ลใหม่ เข้าคลื่นซี้ด

อดใจรอ!ซิงเกิ้ลใหม่วง“KLEAR” สาวกเตรียมอัพเดตสดๆที่คลื่นซี้ด

“คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม พาดูหนังฟรี ก่อนใคร! กับกิจกรรม Seed Theatre”