“น็อต-นิกกี้-ภาคย์ แบง แชนแนล” รวมพลังน้องๆ ใจอาสาอนุรักษ์ท้องทะเลไทย กับกิจกรรม “TARO SAVEs THE SEA ปี 4”

ตระหนักถึงคุณค่าของทรัพยากรทางทะเล “แบง แชนแนล” จัดกิจกรรมดีๆ “TARO SAVEs THE SEA ปี 4 ร่วมกับ BANG Channel ตอน The Treasure of Pirate ระเบิดจุลินทรีย์” โดยมี 3 พิธีกรหนุ่มสุดซ่าส์ “น็อต อัครณัฐ, นิกกี้ ณฉัตร, ภาคย์ วชิรกรัณฑ์” นำทีมน้องๆ โจรสลัดใจอาสา ไปร่วมกันทำความดี ช่วยกันเก็บขยะ และปั้นระเบิดจุลินทรีย์ อนุรักษ์ท้องทะเลไทย ที่ หาดเทียนทะเล สัตหีบ จ.ชลบุรี

มาถึงชายหาดเทียนทะเล ก็แบ่งกลุ่มช่วยกันเก็บขยะริมทะเลอย่างตั้งอกตั้งใจ ใช้เวลาไม่นาน จากชายหาดทรายที่มีขยะเต็มไปหมด ก็กลับมาสะอาดหมดจด จากนั้น “น็อต-นิกกี้-ภาคย์” ชวนน้องๆ มาเรียนรู้ถึงสูตรผสม ”ระเบิดจุลินทรีย์” หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า “อีเอ็มบอล” ตัวช่วยบำบัดน้ำเสีย และร่วมแรงร่วมใจกันปั้นอีเอ็มบอล ก่อนพากันไปโยนอีเอ็มบอลลงทะเล เพื่อคืนความสมดุลให้กับท้องทะเล ต่อจากนั้น “น็อต-นิกกี้-ภาคย์” ไม่พลาดที่จะชวนน้องๆ ไปเรียนรู้ชีวิตสัตว์น้ำที่ “ศูนย์อนุรักษ์เต่าทะเล กองทัพเรือ” ซึ่งมีส่วนช่วยอนุรักษ์สภาพแวดล้อมทางทะเล และปลูกฝังจิตสำนึกความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม ก่อนจะปิดท้ายกิจกรรมดีๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 4 หนุ่ม “ซีซั่น ไฟว์” ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์ให้น้องๆ  โจรสลัดใจอาสาได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ที่ Sunset Park Resort & Spa    

“น็อต” เล่าว่า “พวกเรากับน้องๆ ที่มีจิตสาธารณะมาทำความดีร่วมกัน ในกิจกรรม “TARO SAVEs THE SEA ปี 4 ร่วมกับ BANG Channel ตอน The Treasure of Pirate ระเบิดจุลินทรีย์” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ก็รู้สึกดีใจและมีความสุขมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งดีๆ ให้กับท้องทะเลไทย พวกเราช่วยกันเก็บขยะจนชายหาดสะอาด แล้วก็ได้เรียนรู้วิธีการทำอีเอ็มบอลด้วย และยังมีโอกาสไปฟังการบรรยายถึงชีวิตเต่าทะเลได้ความรู้ติดตัวกลับมาเยอะเลย ก็อยากให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้เยอะๆ ท้องทะเลไทยจะได้สวยงามไร้ขยะ ชาวต่างชาติจะได้มาท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มขึ้นด้วยครับ”

              ติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนเรชั่น หรือ www.bangchannel.com หรือ www.facebook.com/bangchanneltv

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ชวนลุ้น “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” ใครจะคว้าสุดยอดรางวัล “ยอดเยี่ยม-ยอดนิยม” 2 มิ.ย.นี้

“พุฒ” ชวนโหวต “แบง มิวสิก อวอร์ด 2015” ครั้งแรกสาขารางวัลเดียวกัน ผู้เข้าชิงกลุ่มเดียวกัน !!!

“กิ๊กกี้” ปลื้ม “เศษส่วนที่สมควรตัดทิ้ง” กระแสดี แฟนเพลงอินยอดวิวพุ่ง !!!

“โรส” ยิ้มสู้ “ประโยคบอกเลิก” ถูกแบน น้อมรับทั้งติชม !!!

“อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว” โดนใจคนฟัง !!! “เมฆ จิรกิตติ์” แจ้งเกิดศิลปินเดี่ยว ปลื้มร่วมงาน “ฟองเบียร์”