ช็อควงการ!! “ใหม่-สุคนธวา” เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เผย “อยากมีลูก” กลางกองถ่ายรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล ”

รายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”  ในสัปดาห์นี้ ขอพาน้องๆไปเรียนรู้และแข่งขันนอกสถานที่กันในหมวด “วิชาสุขศึกษาและพละศึกษา  เรียกว่าการถ่ายทำในครั้งนี้พิเศษมากจริงๆ เพราะทางรายการได้ยกฉาก  ยกกองถ่ายทั้งหมด   มาถ่ายทำรายการนอกสถานที่เป็นครั้งแรก ถึงที่  “เดอะซีน ทาวน์อินทาวน์”  ศูนย์การค้า แหล่งช็อปปิ้ง ชื่อดัง  ย่านทาวน์อินทาวน์!!!          

                 กับภารกิจประจำสัปดาห์ของทางรายการที่ได้ สร้างสถานการณ์จำลอง 2 เหตุการณ์ในรูปแบบที่      แตกต่างกัน  และให้น้องๆทั้ง 2 ทีม 2 โรงเรียน  แข่งขันทำการปฐมพยาบาลให้กับผู้ประสบเหตุต่อหน้าคณะกรรมการ   โดยมี นางแบบ เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ แถวหน้าของเมืองไทย  สาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต  ให้เกียรติมาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการครั้งนี้ด้วย

งานนี้ “สาวใหม่” ยังเผยอีกว่า  “ต้องบอกก่อนเลยว่า ได้มาเป็นกรรมการรายการเกี่ยวกับเด็กเป็นรายการแรกเลยนะเนี่ย ตื่นเต้นมาก รู้สึกภูมิใจที่ทาง รายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”  ให้เกียรติเรา  มารายการนี้ทำให้เรามีรอยยิ้ม  อย่างเวลาเราเหนื่อย เราท้อ เราหมดหวัง แต่พอเห็นน้องเข้าตั้งใจแข่งขัน พยายามสู้งัดวิชาที่มีมาแข่งขันกัน     มันก็ทำให้เรารู้สึกไม่ท้ออยากลุกขึ้นมาแข่งกับน้องบ้าง เสียดายที่เมื่อก่อนตอนที่เราเป็นเด็ก ยังไม่มีรายการประเภทนี้    ยังไม่ค่อยมีที่ให้เด็กได้แสดงความสามารถที่ร่ำเรียนมา อย่างภารกิจในวันนี้ ก็จะมีสถานการณ์จำลอง โดยมี พี่        “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” เป็นแขกรับเชิญพิเศษ มาเป็นเคสให้น้องๆทั้ง 2 ทีม ได้โชว์ภูมิปฐมพยาบาลให้แก่ผู้บาดเจ็บในสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ดูสิว่าถ้าเด็กๆเจอเหตุการณ์จริงที่อยู่ตรงหน้า  เด็กๆจะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บได้อย่างไร        ขอพูดจากใจเลย เด็กไทยมีศักยภาพนะ มีน้องคนนึง ใหม่ชอบมาก พอเจอเหตุการณ์แบบไม่คาดคิด น้องเค้าคิด วางแผน ไม่ตื่นเต้น ไม่ประมาท แล้วก็ทำตาม เหมือนที่เราเคยเรียน  เห็นแล้ว เออ!! ทำให้รู้สึกว่า ฉันอยากมีลูก รายการนี้ทำให้ฉันอยากมีลูก ทำให้ฉันรู้สึกอยากที่จะสอนให้ลูกคิดเป็นอย่างนี้  อยากให้ลูกมีความกล้าแสดงออก มีการวางแผน มีไหวพริบที่ดี   ใหม่ขอเป็นหนึ่งเสียงที่จะคอยสนับสนุนให้มีรายการประเภทนี้ต่อไป อยากให้คนหันมาดูรายการนักคิดพิชิตจักรวาล กันเยอะๆ รายการอื่นทำให้เราคลายเครียดได้  แต่ถ้าเราใส่ใจรายการเกี่ยวกับเด็กบ้าง ก็เท่ากับว่าเราได้สนับสนุนให้เด็กได้มีอนาคตที่ดีค่ะ

ติดตามการทุ่มเททำภารกิจของเหล่านักคิดตัวน้อยๆ  กับการแก้ไขสถานการณ์สุดป่วน จากเหตุการณ์จำลองสุดท้าทาย ได้ในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”   วันพฤหัสบดีที่  20 มิถุนายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี   จ้า

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Both comments and trackbacks are currently closed.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่-สุคนธวา” ขึ้นแท่นผู้จัดป้ายแดง จับมือ เวิร์คพอยท์ บวงสรวง “แรงกรรม เรื่องเล่าชาวบ้าน โดยอาจารย์ยอด” >>

“ป๊อก – มาร์ช – ใบเฟิร์น – เต๋า” นำทีมปาร์ตี้ปิดกล้อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” และ “ยุทธการปราบนางมาร” สนุกสุดเหวี่ยง >>

“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

“ใหม่ สุคนธวา” โลกเป็นสีชมพู ปลูกต้นรัก “ดีเจ.ต้น” ถูกใจที่เป็นคนรักครอบครัว >>

‘ใหม่-สุคนธวา’ พา ‘พี่ริ-พิม’ ไหว้พระส่งท้ายปลายปี!! เผยชอบเล่นของ…โชว์บรา ท้าอึ๋มในคู่ซี้ฯ