คิม จองกุ๊ก (Kim Jong Kook) ประสบความสำเร็จจากงานโชว์เคสครั้งแรกในประเทศมาเลเซีย

“สปาร์ต้ากุ๊ก” หรือ คิม จองกุ๊ก นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มจากรายการ Running Man ประสบความสำเร็จจากการจัดงานโชว์เคสครั้งแรกในประเทศมาเลเซีย สำหรับงานโชว์เคสของนักร้องหนุ่ม จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ณ HGH Convention Centre

คิม จองกุ๊ก เริ่มต้นเปิดฉากงานโชว์เคสด้วยการโชว์น้ำเสียงในเพลง Today More Than Yesterday นักร้องหนุ่มกล่าวว่า Apa Khabar เริ่มต้นกล่าวทักทายแฟนเพลงเป็นภาษาท้องถิ่น นอกจากนั้น คิม จองกุ๊ก ยังกล่าวว่า “พระเจ้า!!! ผมไม่คิดว่าจะมีคนจำนวนมากมาที่นี่ ผมประหลาดใจมากเลยครับที่มีแฟนๆต่างชาติรู้จักสมาชิกจากรายการ Running Man” นอกจากนั้น นักร้องหนุ่มยังมีโอกาสได้ลองชิม Nasi Lemak” อาหารประจำชาติของมาเลเซีย เมื่อเขาถูกถามถึงเรื่องการไดเอท เขาจึงตอบว่า “ผมไม่ได้ไดเอทเป็นพิเศษ แต่ผมออกกำลังกายทุกเช้า”

ภายในงานโชว์เคส คิม จองกุ๊ก ยังร่วมเล่นเกมส์เล็กๆน้อยๆกับแฟนๆของเขา เขาได้จับมือและกอดกับแฟนเพลงผู้โชคดี

ในช่วง Dream Girl สาวในฝัน” หนุ่ม คิม จองกุ๊ก ได้เปิดเผยสเป็คสาวในฝันว่าจะต้องเป็นสาวที่มีดวงตากลมโต ผมคมเข้ม หน้ากลม ผมยาว โดยนักร้องหนุ่ม ได้เลือกแฟนเพลงที่พอจะเข้ากับสเป็คสาวในฝันจำนวน 5 คน มาร่วมสนุกบนเวที โดยเขาได้เลือกแฟนเพลงคนหนึ่งที่คล้ายกับ Janet Jackson เป็นสาวในฝันของเขา โดยหนึ่งในแฟนเพลงสาวผู้โชคดีที่ได้ร่วมสนุกบนเวที สวมเสื้อที่มีชื่อของ แกรี่ (Gary) หลังจากที่ คิม จองกุ๊ก เห็นจึงกล่าวว่า แกรี่ มีแฟนแล้วนะครับ จีฮโย (Jihyo) ไงครับ”

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#TWICE โฟร์วันวันฯ พร้อมเสิร์ฟงานดี!! สุดสัปดาห์นี้ได้เวลากระปรี้กระเปร่ากับ 9 สาว “ทไวซ์” >>

คิม จอง กุก นำทีมดาราเกาหลีพาแม่เที่ยวทั่วเอเชียในรายการ ‘Let’s Travel with Mom’

รันนิ่งแมน ที่สุดของความสนุก ความฟิน สุดมันส์สนั่นธันเดอร์โดม!!

5 สมาชิก #RunningMan หยอดมุขหวานอ้อนรันเนอร์ไทย “คิดถึงพวกเรามั้ย” ส่งสัญญาณเตรียมพาเหรดลัดฟ้ามาไทยพร้อม 2 Special Guest #SE7EN & #SKULL >>

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!