“ดัง” ยอมรับ “คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้” มาจากชีวิตจริง

อยู่วงการเพลงมานาน แต่ไม่เคยปริปากเรื่องหัวใจให้ได้รู้บ้างเลย แต่ล่าสุดนักร้องเสียงเอกลักษณ์ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” ก็ยอมเปิดใจเล่าความหลังเรื่องรักฝังใจให้นักแต่งเพลงฝีมือดี เรียบเรียงจนออกมาเป็นเพลง “คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้” ซิงเกิ้ลล่าสุดที่ได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง “เคน ภูภูมิ” และ “คริส หอวัง” มาปะทะบทบาทแบบได้ใจคนมาทีหลังไปแบบเต็มๆ ซึ่งเรื่องราวของความรักครั้งนั้นของ “ดัง” จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปฟัง

พูดถึงเพลง “คนไม่รู้ไม่เจ็บ..คนที่เจ็บคือคนที่รู้” จริงๆแล้วเพลงนี้ “ดัง” อยากทำเพลงเนื้อหานี้มานานแล้วนะครับ แต่ก็คิดอยู่หลายรอบเหมือนกัน เพราะเกรงว่าเนื้อหามันจะแรงไปมั้ย คือเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักของคนที่มาทีหลัง ซึ่งคนมาทีหลัง จริงๆแล้วก็ไม่ได้เป็นคนผิดเสมอไปนะครับ แต่มันอาจด้วยเหตุผล โอกาสและจังหวะที่ทำให้เค้าเข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคนสองคน โดยที่เค้าไม่รู้เลยจริงๆก็ได้ บอกตรงๆว่า “ดัง” เองก็เคยมีประสบการณ์แบบเพลงนี้เองด้วย และพอเพลงนี้เขียนออกมา ลองเอาให้คนใกล้ๆตัวฟัง ก็โดนกันแบบถ้วนหน้า “ดัง” ก็เลยรู้สึกว่าเรื่องราวแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ความรักไม่เข้าใครออกใครจริงๆนะครับ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะสนับสนุนให้คนมาเป็นมือที่สามนะครับ เพลงนี้เป็นคนที่มาทีหลังแบบไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็รักเค้าไปแล้ว ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับใครก็ขอแนะนำจากประสบการณ์ของ “ดัง” เองครับ ว่าถอยออกมาเถอะ ซักวันเราจะต้องเจอคนที่ใช่ ที่มาถูกที่ถูกเวลา สำหรับเราแน่นอน “ดัง” เชื่ออย่างนั้นครับ

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Revolmusiccreation.com หรือ Facebook.com/RevolMusic
Youtube.com/Dunkphunkornchannel  ดิจิตอลดาวน์โหลดได้ที่ Music One *24848

ที่มา:  RevolMusic
บันทึกภาพ:  RevolMusic
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริส หอวัง พร้อมส่ง HAVE A NICE DAY สี่หนุ่มแบนด์ไอดอลเดบิวต์ซิงเกิล “เป็นไปได้มั๊ย” >>

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>

ทุ่มสุดตัว! “คริส หอวัง” เปิดค่าย “2 FLOW” ปั้นศิลปินดูโอ้ “THI-O & TUTOR” เขย่าวงการเพลง >>