“บุรินทร์” ควงแขนแฟนคลับ พร้อมเพื่อนสนิทในวงการ ถ่าย MV พิเศษ “ยิ่งนาน ยิ่งผูกพัน”

หลังจากที่ไม่ได้ผลิตงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันมานาน ครั้งนี้ศิลปินที่ได้ชื่อว่า เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ของเมืองไทย อย่าง “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” สังกัด “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc) ก็ได้ผลิตงานเพลงพิเศษ “ยิ่งนาน  ยิ่งผูกพัน” เนื่องในโอกาสครบรอบที่ครองรักกับภรรยามาร่วม 20 ปี โดยมิวสิคฯ เพลงนี้บุรินทร์ได้ชักชวนเพื่อนฝูงในวงการ และแฟนเพลงกว่า 100 ชีวิต แถมยังมีตัวแทนความผูกพันของบุรินทร์ และภรรยา ร่วมถ่ายทอดความผูกพันให้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายมิวสิคฯ ซึ่งครั้งนี้บุรินทร์ ได้พูดถึงที่มา และมิวสิคฯ เพลงนี้ว่า…..

“สำหรับเพลง “ยิ่งนาน ยิ่งผูกพัน” ก็เป็นเพลงพิเศษที่ผมทำขึ้นมาเพื่อมอบให้กับภรรยา ในโอกาสที่เรารู้จักกันมาร่วม 20 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ผมก็เคยมอบเพลง “หยุด” ให้กับเขามาแล้ว ซึ่งเพลงนี้ก็เหมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของผม ที่มอบให้กับภรรยา เพราะว่าเรารู้จักกันมามากกว่าครึ่งหนึ่งของชีวิตแล้ว ส่วนเรื่องมิวสิคฯ ผมก็ได้ปรึกษากันทีมงาน สไปร์ซซี่ ดิสก์ ว่านอกจากความผูกพันของผม และภรรยาแล้ว แฟนเพลงก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผมเป็น บุรินทร์ ได้จนทุกวันนี้ 12 ปี ที่ผมอยู่บนถนนสายดนตรีมา ผมก็อยากจะทำอะไรร่วมกับแฟนเพลงด้วย

ทางสไปร์ซซี่ ดิสก์ ก็เลยมีไอเดีย ชวนแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายมิวสิคฯครั้งนี้ โดย “บิ๊ก – ภาณุวัฒน์ วันทาศิลป์ ผู้กำกับ เซ็ทฉากให้แฟนเพลงร่วมร้องเพลงทีละท่อนๆ ก่อนที่จะเปิดตัวผมออกมาร่วมร้องเพลงไปด้วยกัน สื่ออารมณ์เหมือนว่าแฟนเพลงกำลังนั่งชมคอนเสิร์ตของผมอยู่ด้วย ครั้งนี้ผมก็ยังชวนเพื่อนๆ ในวงการ อย่าง เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล ,พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร , ทิน โชคกมลกิจ , โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ฯลฯ แต่ก็ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้นะครับ เพราะลูกๆ ของผม ก็มาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิคฯ ความผูกพันครั้งนี้ด้วย ผมต้องขอขอบพระคุณเพื่อนๆ ในวงการ แฟนเพลงทุกคนที่รัก ให้กำลังใจและติดตามผลงานของผมมาโดยตลอดด้วยครับ และโอกาสนี้ผมขอฝากบทเพลงเพราะๆ เพลงนี้ไว้เป็นตัวแทนความรัก ความผูกพัน ของคู่รักบนโลกใบนี้ไม่ว่าจะเป็นแฟน สามี-ภรรยา เพื่อนรัก เพื่อนสนิท ขอให้รักกันทุกๆวัน จนกลายเป็นยิ่งนาน ยิ่งผูกพันกันครับ”

ใครอยากบอกรัก บอกความรู้สึกผ่านบทเพลงซึ้งๆ เพลงนี้ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ โทร. *491544 กด 01 แต่ถ้าใครอยากติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และผลงานของ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ก็สามารถเข้ามาได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/spicydiscfanpage แล้วคุณจะรู้สึกยิ่งนาน ยิ่งผูกพันกับบุรินทร์มากขึ้น

ที่มา:  “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc)
บันทึกภาพ:  “สไปร์ซซี่ ดิสก์”(Spicy Disc)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา >>

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” โชว์ของ ส่ง “กานต์ – ซี ”ร้องเพลงประกอบซีรีย์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ”