โดม เนรมิต มิวสิควีดีโอเพลง1951 ซิงเกิ้ลใหม่ The Poison แฟนตาซีทะลุมิติแฟชั่น 1951 ได้ แก้ว พงษ์ประยูร ร่วมแจม

               นายห้างไอคอนนิคลุยเองอีกครั้ง  โดม ปกรณ์ ลัม  ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง 1951 ของ 3 สาว The Poison แป๋ม ศศิกานต์ ลี้ตระกูล เมทัล สุขขาว และ เพจพลอย หลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก” GIRLFRIENDS”ออกไปแล้ว วันนี้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2  เพลง 1951 เพลงสากลที่มีเนื้อหาพูดถึงความชอบของทั้ง 3 สาว  คือเรื่องของแฟชั่น การแต่งตัว ช้อปปิ้ง แล้วย้อนเวลาไปแฟชั่นยุคปี 1951 ที่ยังดูหรูหรา สวยงาม มีสไตล์ เข้าได้กับทุกยุคทุกสมัยในความคิดของทั้ง3 สาว เสียงเพลงกับแฟชั่นมันเป็นสิ่งที่คู่กันได้ไม่ว่าจะยุคไหนก็ตาม  แฟชั่นบางครั้งกลายเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานเพลงของทั้ง 3 คนอีกด้วย  ซึ่งเพลงนี้ทั้ง 3 สาวมีส่วนร่วมในการทำงานเยอะมากทั้งเนื้อร้อง ที่แบ่งกันแต่ง  การเข้าห้องอัด   พอมาถึงการทำมิวสิควีดีโอ เราก็มีส่วนในเรื่องของการนำแฟชั่นการแต่งตัวเข้ามามีส่วนร่วมในเนื้อหาของมิวสิควีดีโอด้วย

                 เรื่องราวสนุกสนานในมิวสิควีดีโอของ 3 สาว  พูดถึงไลฟ์สไตล์ของทั้ง 3 สาวที่ชื่นชอบแฟชั่น ชอบดนตรี  แล้วหลุดทะลุไปอีกมิติหนึ่ง ในปี 1951 ซึ่งแฟชั่นยังสวยงาม  เปรี้ยว หรูดูเก๋ไก๋ ซึ่งก็มีแขกรับเชิญในมิวสิควีดีโอ คือ แก้ว พงษ์ประยูร นักชกเหรียญเงินโอลิมปิค ที่ร่วมแสดงเป็นเพื่อนบ้านของ 3 สาว เกิดความสงสัยว่าในบ้านของ 3 สาวมีอะไรเกิดขึ้น จึงตามเข้าไปและทะลุผ่านมิติตาม 3 สาวไปด้วย  ความสนุกสนานจึงเกิดขึ้น ทั้งเรื่องของแฟชั่นเสื้อผ้า  เครื่องประดับ  การพบประสบการณ์ใหม่  เจอการผจญภัยหลายรูปแบบ  และการร่วมเชียร์แก้ว  พงษ์ประยูร ให้ย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงผลการตัดสินให้ได้ 

                 งานนี้นายห้างโดมและทีมงาน ระดมหัวสมอง  ตะลุยหาโลเกชั่นกันเอง   วางสคริปต์กันเองตามสไตล์ไอคอนนิค ถ่ายทำกัน 2 วันเต็มๆ  ปิดเวทีมวยรังสิต ทั้งกำกับ  ทั้งดูมุมมอง  แถมด้วยสอนแอคติ้ง 3 สาวเองกับมือ…..ต้องรอชมกันให้ได้กับมิวสิควีดีโอแนวแฟชั่นแฟนตาซี เพลง 1951  ของ The Poison  เร็วๆ นี้

ที่มา:  ไอคอนนิค เรคคอร์ด
บันทึกภาพ:  ไอคอนนิค เรคคอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’ ถ่ายทำฉากใหญ่ ‘สมโภชพระพุทธบาท’ ‘นุ่น’ , ‘โดม’ ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรัก >>

“ดู – มี” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออร์แกนิค 100% รายแรกในไทย พร้อมรุกตลาดทั่วประเทศครึ่งปีแรก

ป๋าเอ แจกแหลก แจกจริงของรางวัลมูลค่ากว่า 2 แสน!!! เอกกี้ลั่น พร้อมแจกรางวัลพิเศษเพิ่มอีก 5 หมื่น!!!

“โดม” ใช้เสน่ห์มัดใจ “เจนี่” ผูกสัญญาแค้น จับคู่ดราม่าดุเดือด ใน “เสน่หาสัญญาแค้น”

โดม ปล่อยอัลบั้มใหม่ 6was9 ซิงเกิ้ลแรก ชนะด้วยหัวใจ เนรมิตมิวสิควีดีโอโปรดักชั่นสุดเท่ห์ ท่ามกลางแดดร้อนฝุ่นควัน….