“มอส-อ้อม” กลับมาหวานลงจออีกครั้งใน mv MV คนไม่น่าสงสาร

 

ถือเป็นเอ็มวีที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในสังคมออนไลน์ในขณะนี้ กับเอ็มวี “คนไม่น่าสงสาร” ร้องโดย “แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากอัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ของ ค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) สังกัด  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เพราะเวลาไม่ถึง 1 สัปดาห์ เอ็มวี “คนไม่น่าสงสาร” ก็มีคนกดเข้าไปดูใน YouTube มากกว่า  1 ล้านวิว จนขึ้นหน้า  Popular Page มีผู้เข้าชม เอ็มวี มากเป็นอันดับที่ 6 จากทั่วโลก เลยทีเดียว ซึ่งเอ็มวีนี้ ได้เค้าโครงเรื่องจาก ผู้ฟังที่โทรเข้ามาเล่าเรื่องผ่านใน  รายการ คลับ ฟรายเดย์ ออกอากาศทางคลื่น กรีน เวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00-23.00 น.  ในชื่อตอน รักครั้งไหนทำร้ายใจที่สุด กับเรื่องราว รักแรก รักเดียว ของหญิงคนหนึ่ง  ที่มีใจให้กับเพื่อนสนิทชาย ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาถึง 10 ปี   แล้วเกิดพลาดพลั้งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ทำให้ฝ่ายหญิงตั้งท้องและตัดสินใจอุ้มท้องและเลี้ยงลูกโดยไม่บอกฝ่ายชายให้รับรู้ โดยเอ็มวีนี้ได้คู่เพื่อนสนิทที่หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ระหว่าง “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” และ “อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์” มารับบท พระ-นาง

ซึ่งมอส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า… “ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับอ้อม เพราะเรา  2 คน สนิทกันมานาน จากเอ็มวี เพลง คืออะไร ของ มอส ก็น่าจะประมาณ 12 ปีได้มั้งครับ วันนี้ได้กลับมาเล่นเอ็มวีกับอ้อมอีกครั้ง  ทำให้เวลาเข้าฉากหรือ   เลิฟซีนด้วยกันเราก็ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันมาก”

ด้าน อ้อม พูดเสริมว่า… “โชคดีที่เป็น มอส เพราะอย่างที่บอกว่าเราต้องมีฉาก เลิฟซีน ซึ่งพอเป็นมอสทำให้เข้าฉากด้วยแล้วไม่ต้องเครียดอะไรมากเท่าไหร่ ซึ่งครั้งแรกที่พี่ฉอดเล่าเรื่องนี้ให้อ้อมฟัง อ้อมรู้สึกชอบคอนเซ็ปท์ของเรื่องนี้เลย กับคำว่า “คนไม่น่าสงสาร” เราจะคิดคล้ายๆกันว่า ไอ้คนที่เข้มแข็งต่อหน้าคนอื่น   จริงๆ แล้ว มันไม่ได้เข้มแข็งตลอดเวลาหรอก อ้อมว่ามันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดนะค่ะ ซึ่งวันนั้นพี่ฉอดเล่าให้อ้อมฟังคร่าวๆ แล้วอ้อมก็เดินอึ้งๆ ออกมา อีกใจหนึ่งอ้อมก็มองว่า…หรือพี่ฉอดมองเราเป็นคนอย่างนี้ ก่อนถ่ายเอ็มวี อ้อมก็จะหาความมั่นใจด้วยการขออนุญาตโทรมาปรึกษาพี่ฉอดบ้าง ผู้กำกับบ้าง เพราะพี่ฉอดเป็นคนที่เล่าเรื่องและเข้าใจทุกอย่าง  เพราะอ้อมจะต้องเล่นเป็นคนหลายอารมณ์มาก ส่วนผลตอบรับจาก เอ็มวี ก็ดีมากคนเข้ามาชมเยอะว่าถ่ายทอดอารมณ์ได้ดี  อ้อมถึงกับเอาไปคุยกับคนฟังตอนเช้าที่จัดรายการว่าเรื่องนี้นะ สอนอะไรหรือบอกอะไรเราได้บ้าง อ้อมว่ามันสะท้อนแนวคิดอะไรได้หลายๆ อย่าง  เชื่อว่าเหตุการณ์นี้จะเป็นเรื่องที่เตือนใจ หรือทำให้อีกหลายๆคนเลือกที่จะทำให้มันพ้นทุกข์ได้ หรือฝ่าฟันให้มันดีขึ้นได้ยังไงค่ะ”

 

ติดตามเรื่องราว รักแรก..รักเดียว ของคนไม่น่าสงสาร แต่ความจริงน่าสงสารที่สุด ใน เอ็มวี    “คนไม่น่าสงสาร” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก อัลบั้ม Club Friday Based On True Story By เอิ้น พิยะดา ร้องโดย “แอน-ธิติมา    ประทุมทิพย์” ถ่ายทอดเรื่องจริงผ่านคู่เพื่อนสนิท “มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” และ “อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์” สามารถติดตาม ผ่านทางช่อง Green Channel Youtube และรายการเพลงช่องต่างๆ พร้อมสามารถดาวน์โหลดมาฟังกันได้เพียง กด *1231065  แล้ว โทรออก หรือเข้าไปอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ www.gmember.com , www.facebook.com/gmma , www.earnpiyada.com  และ www.facebook.com/earnpiyada

 

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์” ฝันเป็นจริง ครั้งแรก… แท็กทีมเพื่อนศิลปินต่างค่ายยุค 90 ขึ้นเวที “ICHITAN และ LACTASOY Present “90’s NONSTOP CONCERT” จองบัตร 30 มิ.ย.นี้ >>

Love@Loei 3 ดนตรีของพ่อกับการก้าวต่อของเราและผู้ป่วยทางจิตใจ By ว่าน ธนกฤต & เอิ้น พิยะดา

มอส-นิวจิ๋ว นำทีมแซ่บท้าฝน แฟนทีวีสัญจร แซ่ด แซ่บ เฟสติวัล จ.ขอนแก่น

รอบพิเศษ “แผลเก่า” ดูหนังฟังธรรม และ Q&A มอบธรรมะประดับกาย ฝากความประทับใจไม่รู้ลืม

“บอย-ก้อ” ผุดโปรเจคท์พิเศษ “theBOYKOR” ส่ง “Hello” ซิงเกิ้ลแรกทักทายแฟนเพลง