“ออย-ธนา” ทุ่มสุดตัว ลงซิทคอมเรื่องแรก “เณรจ๋า” ทางช่อง 7 สี รับบทคุณหมอขี้เล่น ประกบ เปิดซิง “เบนซ์-ปุณยาพร”

                 ยิ่งดู ก็ยิ่งติดใจ ไม่เว้นตอนจริงๆ สำหรับละครซิทคอมเพื่อครอบครัวอย่าง “เณรจ๋า”  ที่คอยมาสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ  ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00  น.  ทางโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7  เอาเป็นว่าตอนนี้ ไม่ว่าที่ไหนๆก็ต้องยกนิ้ว  ซูฮกให้  ถึงความสนุกสนานแถมยังสอดแทรก สาระให้ได้คิดกันอีกด้วย!!!

                 นำทีมความสนุกโดยนางเอกตาคมแห่งวิกหมอชิต “เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์”  รับบทเป็น  “เพียงฟ้า”   ที่ตอนนี้ได้ฤกษ์งาม  ยามดี ขอเปิดตัว “ผู้ชายคนใหม่” อย่างเป็นทางการ  “ออย-ธนา สุทธิกมล”  ที่โดดมาเล่นซิทคอมเรื่องแรก ครั้งแรก !!  กับช่อง 7 สีกับบทพระเอก “หมอนาวา”  นายแพทย์ หนุ่มอารมณ์ดี มีบุคลิกเจ้าชู้ ขี้เล่น ชอบหยอกสาวๆให้เคลิบเคลิ้มตามไปกับใบหน้าอันขี้เล่นของเขา  ถือได้ว่า ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและเรื่องแรกที่ พระ-นางคู่นี้โคจรมาเจอกัน

                 ซึ่งฉากแรกที่ทั้งคู่ร่วมเล่นกัน ก็เกิดความโกลาหลขึ้นทันที ชนิดแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน เจอกันปุ๊ป แบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลง “สาวเบนซ์”  ก็ซัดหมัดใส่ “หนุ่มออย” เข้าเต็มๆ แบบไม่ยั้งมือ!!  ทั้งคู่ยอมทุ่มทุนแสดงเองจริงทั้งหมด เรียกว่า เจ็บจริง ตาเขียวจริง ล้มตัวไปกองกับพื้นจริง แบบไม่ต้องง้อสแตนด์อินกันเลยทีเดียว อย่างนี้สิที่เค้าเรียกว่านักแสดงมืออาชีพ!!!

                หนุ่มออย จึงเล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า  “ฉากแรกที่เจอน้องเบนซ์ก็ต้องปะทะคารมและสู้กันเลยครับ โหดจริงๆ (หัวเราะ) เรื่องของเรื่องก็คือในอดีตผมจะเคยเป็นแฟนของ น้องเบนซ์ ที่รับบทเพียงฟ้ามาก่อน แต่ก็ต้องมีเหตุให้เลิกลากันไปเพราะความเข้าใจผิด คิดว่าผมเจ้าชู้ไปมีผู้หญิงคนอื่น บุคลิกของหมอนาวา จะเจ้าชู้นิดๆ ดูแนวกะล่อนขี้เล่นครับ สาวๆก็เลยมาพัวพันเยอะนิดนึง คราวนี้พอน้องเบนซ์มาเจอปุ๊บก็แค้นฝังใจ เลยเข้ามาทำร้ายผม ขอบอกเลยเห็นตัวเล็กๆ แต่แรงเยอะมาก ต่อยผมไม่ยั้งเลย แต่น้องเค้ามืออาชีพครับ เลยไม่ผิดคิว ถือว่าเป็นการพบกันครั้งแรก ระหว่างผมกับน้องเบนซ์  อีกอย่าง ซิทคอมเณรจ๋า เป็นผลงานซิทคอมเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับ ช่อง 7 สี ด้วยครับ  ได้เล่นกับนักแสดงมืออาชีพมากมาย น้องปาย-สิตางค์ , แจ๊ส ชวนชื่น ,  น้าแอนนา ชวนชื่น , น้องไบเบิ้ล –ภูผา ฯลฯ 

                 รับรองได้ว่าทุกคนจะต้องขยี้มุกฮากันกระจุย หลุดขำกันกระจายแน่นอนครับ เพราะนักแสดงๆทุกคน น่ารักมาก เลยเล่นเข้าขากันได้ไม่ยาก เป็นซิทคอมที่เบาสมอง ไม่เครียด แต่สอดแทรกสาระข้อคิดไว้เพียบ ยังไงผมก็ของฝากเนื้อ ฝากตัว กับบท “หมอนาวา” ในซิทคอมเณรจ๋า ด้วยนะครับ รับรองว่าเนื้อเรื่องเข้มข้น จัดจ้านขึ้น  ผมจะสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ทุกคนมีความสุขแน่นอนครับ มาให้กำลังใจ “ หมอนาวา”  กันได้ เริ่มวันเสาร์ที่    22  มิถุนายน ในตอน “หมอคนใหม่”  เวลา 11.00 น. ทางช่อง 7 นะครับ

                ติดตามชมความสนุก ที่แฝงข้อคิดกลับใช้ในชีวิตประจำวันได้  ใน ละครซิทคอม “เณรจ๋า” วันเสาร์ที่  22 มิถุนายน   เวลา 11.00 น. ทาง ช่อง 7   จ้า

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

“ดงดอกไม้” รวมพระนาง…สุดฮอต จับ 4 หญิง ปักธงชิง 1 ชาย >>

“ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แคมเปญยิ่งใหญ่จาก “เอ็ม-150” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” มอบความสุขแก่คนไทยส่งท้ายปี >>

“ช่อง 8” ส่ง “เอ๊ะ-อิศริยา” ประชัน “เบนซ์-ปุณยาพร” “เคลลี่-เขตต์-โบว์ลิ่ง” สาดดราม่าเข้ม ในละครเดือด “เลือดกากี” >>

ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”