Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก เปิดตัวผงาดไทยแลนด์ แซงหน้าทั่วโลก ย้ำความแรงติด Top 3 สามสัปดาห์ซ้อน!

กลายเป็นกระแสระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์จริงๆ สำหรับภาพยนตร์สุดยอดแอ็คชั่น – มายากลเรื่องแรกของโลก Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก ที่สร้างสถิติใหม่ด้วยรายได้เปิดตัวพุ่งแรงแบบยั้งไม่อยู่ โดยทำรายได้ในสุดสัปดาห์เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ของโลก แซงหน้าทุกประเทศที่เปิดตัวแล้ว (ยกเว้นสหรัฐอเมริกา) ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ตอบรับความแรงของ 4 อัจฉริยะแห่งมายากลในเมืองไทยได้เป็นอย่างดี

            และตลอดช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งมีหนังฟอร์มยักษ์จ่อคิวเข้าฉายมากมาย แต่ Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก ยังคงสามารถทำรายได้ในแต่ละสัปดาห์สูงติด 1 ใน 3 อันดับแรกของอันดับหนังทำเงินประเทศไทยติดต่อกัน เรียกได้ว่ากระแสบอกต่อในความสนุกและพล็อตเรื่องที่มาพร้อมไอเดียแปลกใหม่ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้รับพูดถึงอย่างกว้างขวางในโลกโซเชียล เน็ตเวิร์ก ซึ่งผู้ที่ได้ชมต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือสุดยอดภาพยนตร์แห่งปีที่ไม่ควรพลาด และไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่ผู้ชมจะมีโอกาสพิสูจน์ภาพยนตร์ที่มีความบันเทิงแบบสดใหม่ไม่ซ้ำใครอย่างเรื่องนี้อีก

             สำหรับใครที่ยังไม่ไปดู อย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ภาพยนตร์ ที่กำลังกลายเป็นกระแสสุดแรงในเมืองไทยจนทั้งโลกต้องจับตามอง ในสุดยอดภาพยนตร์มายากล-แอคชั่นที่ให้คุณลุ้นแบบที่พลาดไม่ได้ซักเสี้ยววินาทีไปกับ Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

มายากลอัจฉริยะ จะตรึงทุกสายตา

โจรกรรมครั้งมหึมา จะหยุดโลก

วันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มงคลเมเจอร์ ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แจกรางวัลใหญ่ มอบเงินแสนแด่ผู้โชคดีจากภาพยนตร์ “Now You See Me (นาว ยู ซี มี) อาชญากล ปล้นโลก”

กระแส Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก สุดแรง เปิดตัวดังข้ามโลก อเมริกาถึงเมืองไทย ฮือฮาปากต่อปาก ตรึงผู้ชมแน่นทุกโรงภาพยนตร์!!!

เปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่น – มายากล Now You See Me – อาชญากล ปล้นโลก สุดเจ๋ง นักวิจารณ์คอนเฟิร์มความเยี่ยม!!!!! ตอกย้ำกระแสเมจิคฟีเวอร์

Look Closely! จับจ้องตัวอย่าง NOW YOU SEE ME แล้ว 4 อาชญากล จะปล้นเงินแสน! มาให้ครอบครอง

6 MAGICS แห่ง NOW YOU SEE ME ที่จะทำให้ You Must See Them!