“กอล์ฟ” สอนน้องบู๊เบาเบา “เพลง” หมั่นไส้แอบเล่นจริงเล็กเล็ก

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปเป็นตอนแรกแล้วในวันพฤหัสที่ที่ผ่านมา   สำหรับละคร “วันนี้ที่รอคอย” ละครรีเมคฟอร์มยักษ์จากช่อง 7   ที่พุธพฤหัสบดีนี้เนื้อหาก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  โดยเฉาะเรื่องราวเส้นรักของ ของ “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์”   ในบท จ้าวซัน  กับนางเอกสาว  “ฉัตร ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร”  ในบท บราลี  และกับพระนางอีกคู่ที่ก็น่ารักไม่น้อยหน้ากันระหว่าง “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา”  ในบท เจ้าศิขรนโรดม  และ “เพลง กวิตา รอดเกิด” ในบท มิถิลา  โดยเฉพาะฉากนี้ที่เบื้องหน้าอาจดูดุเดือดจริงจัง   แต่เบื้องหลังสุดฮา

กับฉากที่ เจ้าศิขรนโรดม(กอล์ฟ)  ผูกม้าไว้แล้วหยุดคิดบางสิ่ง  จูจู่ก็มีคนชุดดำเข้ามาลอบจู่โจมจากด้านหลัง   เจ้าศิขรนโรดมสู้ป้องกันตัว  และกระชากผ้าคลุมหน้าของคู่ต่อสู้ได้   สรุปคนชุดดำคือมิถิลา(เพลง)ที่ลอบจู่โจมเพราะคิดว่าเป็นอสุนี(ซัน พิชยดลย์ พึ่งพันธ์) พี่ชายของตัวเองเพื่อหวังทดสอบฝีมือพี่ชายในฐานะเป็นราชองครักษ์  ว่าจะสามารถคุ้มครองเจ้าชายศิขรนโรดมได้หรือไม่

เป็นฉากบู๊เบาๆ ของกอล์ฟและเพลง  ที่ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่ป่าพุแคจังหวัดสระบุรี  ฉากนี้ทั้งเพลงแลพกอล์ฟจะต้องซ้อมคิวบู๊กันก่อนถ่ายทำ  โดยมีพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊มาฝึกและออกแบบท่าบู๊ให้   ซึ่งงานนี้ดูจะยากสำหรับสาวเพลง  ที่เป็นมือใหม่หัดบู๊  ลีลาท่าทางแรกฝึกเลยดูเกะกะเก้งก้างไปซะหมด  ซ้อมจนท่าทางเริ่มคล่องผู้กำกับคิวบู๊ก็เรียกอล์ฟมาซ้อมคู่กัน   กอล์ฟก็ตั้งใจช่วยสอนและซ้อมให้น้องเต็มที่   แต่เพราะปกติเป็นพี่ชายที่อารมณ์ดีแซวกัดจิกแกล้งน้องๆ ในกองให้ได้ขำและฮากันอยู่เรื่อยโดยเฉพาะกับเพลงที่ต้องเข้าฉากด้วยกันบ่อยๆ  งานนี้สาวเพลงเลยได้โอกาสพลาดแตะพลาดต่อยจริงบ้างแกล้งบ้างให้กอล์ฟได้พลาดและฮากันไป   กอล์ฟก็ไม่ถือสาที่น้องเอาคืนแถมบางครั้งมีแกล้งเจ็บแกล้งพลาดด้วยลีลาเกินจริงบ้างเป็นการเอาใจน้องบ้างอะไรบ้าง  เพื่อไม่ให้เพลงเครียดและเกร็งกับคิวบู๊ที่เธอยังมือใหม่และไม่ถนัด   และอีกงานที่กอล์ฟจะต้องไปเอาใจก่อนเริ่มถ่ายทำ   คือม้าที่มาเข้าฉากด้วย   เป็นม้าใจดีแต่กอล์ฟก็ต้องไปทักทายโอ้โลมสัมผัสกอดม้าแบบเบาให้คุ้นเคยกันก่อนเข้าฉาก  เมื่อซ้อมและเตรียมพร้อมแน่นขนาดนี้ถึงเวลาถ่ายทำจริงเลยไม่ยาก   คิวบู๊ไหนที่เพลงหรือกอล์ฟพลาดผู้กำกับก็จับมาถ่ายเจาะกันไปเป็นคัทๆจนเก็บภาพได้หมดทุกกระบวนท่าบู๊  ฉากนี้เลยผ่านไปแบบไม่ยากเท่าที่คิด

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

จับตา ‘กอล์ฟ-อนุวัฒน์’ พระเอกน้ำดีที่เคยถูกมองข้าม

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย >>

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>